Các mẫu bảng đèn led di động chất lượng nhất hiện nay

Bảng đèn LED di động chụp hình là một trong các công cụ hỗ trợ nhiếp ảnh gia hoặc cá nhân hoạt động các công việc cần tới nguồn sáng ổn định rất hiệu quả. Không chỉ mang lại những bức hình với chất lượng ánh sáng tốt và đẹp hơn mà còn giúp cho công việc của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Sau đây hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về những trường hợp nên dùng bảng đèn led di động và top 3 sản phẩm bảng đèn led đang được bán chạy nhất hiện nay.

Những trường hợp nên dùng bảng đèn LED di động chụp hình

1. Ánh sáng tự nhiên

Luôn luôn mang đến cho bức ảnh màu sắc trung thực và chiều sâu hơn cả. Cho dù là ban đêm hay ban ngày. Ảnh chụp thuận sáng sẽ giúp cho khuôn mặt người được chụp tươi tắn và hài hòa cùng cảnh vật.

Trong trường hợp khi có nắng khiến loang lổ khuôn mặt, nhiếp ảnh gia nên chọn chế độ xả thích hợp.

2. Khi ánh sáng không tốt

Nhiều người chụp đánh flash vào chủ thể xa rồi thắc mắc tại sao chẳng nhìn thấy đâu, cho dù ở đó có trang trí đèn sáng. Đó là vì khi chụp chúng ta để tốc độ (Speed) hơi cao, hay thậm chí quá cao hoặc là đèn flash xả quá mạnh gây ra hiện tượng mặt người sáng trắng còn phía sau thì đen xì.

Xem ngay: Kinh nghiệm mua Đèn Led hỗ trợ chụp ảnh cho Studio

3. Chụp hình trong nhà

Để cảnh được sáng cũng như thật màu, chúng ta không nên hướng thẳng đèn flash vào mặt đối tượng mà cần phải hướng đèn lên phía trần nhà (để dùng được thủ thuật này trần nhà cần phải phẳng và không có độ vát hoặc cong). Chế độ này còn giúp ta có được bức hình thật màu giống như chụp không dùng đèn.

Điều kiện ánh sáng phụ trong nhà góp phần rất quan trọng tạo nên bức hình đủ sáng.

TOP 3 mẫu bảng đèn led di động bán chạy nhất tại Huy Hoàng Digital

Bảng Đèn LED Di Động Viltrox RB08

Đèn video thực tế: 24 hạt LED hai màu, nhiệt độ màu là 2500-8500K, điều chỉnh độ sáng 10 - 100, CRI95; Áp dụng công nghệ màn hình OLED để hiển thị nhiệt độ màu, điện, độ sáng, điều khiển nút bấm và dễ vận hành. Ứng dụng rộng rãi: Có thể được dùng như nguồn ánh sáng bổ sung, được sử dụng rộng rãi để quay video, phỏng vấn, livestream , chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp, hỗ trợ ánh sáng dành cho các hoạt động nhiếp ảnh của bạn.

bảng đèn led di động

Pin lithium với 3000mAh có thể sạc lại tích hợp và cho độ bền lâu dài. Phụ kiện hữu ích: Đi kèm cùng bộ chuyển đổi hotshoe, có thể được dùng với nhiều máy ảnh khác nhau, lỗ vít 1/4 inch có thể kết nối với đầu bóng hoặc chân máy; Đi kèm là bộ khuếch tán, để cung cấp ánh sáng dịu nhẹ hơn, thiết kế hấp thụ sắt và dễ lắp đặt.

Xem ngay: Hướng dẫn cách chọn đèn led tròn chụp ảnh đẹp

Bảng Đèn LED Di Động Viltrox RB08P RGB 2500K - 8500K

VILTROX Weeylite RB08P cung cấp dải nhiệt độ màu 2500K - 8500K (± 300K). Tùy thuộc vào môi trường, không gian chụp ảnh và ánh sáng, sẽ tạo ra các màu khác nhau để bạn có thể điều chỉnh hiệu quả ánh sáng xung quanh, để phù hợp với nhiều cảnh quay chụp khác nhau.

bảng đèn led di động

Tính năng:

RGB Bi-color Light: 360 loại màu để điều chỉnh, mỗi màu có độ bão hòa 100 độ, độ sáng để điều chỉnh. Phạm vi nhiệt độ màu trong khoảng: 500k ~ 8500k (± 300k). Điều chỉnh độ sáng chính xác từ 0 ~ 100%

Màn hình hiển thị LCD: Màn hình LCD hiển thị các thông số rõ ràng về pin, độ sáng, nhiệt độ màu, như vậy giúp bạn dễ dàng thao tác, hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn.

Xem ngay: Lựa chọn đèn trợ sáng chụp ảnh sản phẩm nào?

Bảng Đèn LED Di Động Viltrox RB10

Đèn LED Viltrox RB10 dùng hạt LED chất lượng cao 128 hạt (trắng, trắng ấm) và 14 hạt màu RGB mức tiêu thụ thấp hơn, nhiệt độ màu ổn định.

Có thể dùng như ánh sáng tự nhiên và đèn nền.

Có thể gắn trên chân đèn, máy quay phim, chân máy ảnh và máy ảnh DSLR, v.v.

 RB10 có khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu: 3300K (vonfram) - 5600K (ánh sáng ban ngày) hoặc là pha trộn hai nguồn sáng để có thể đạt được nhiệt độ Kelvin ở giữa.

Khi ở chế độ RGB, nhấn + giữ núm xoay trong vòng 3 giây RB RB10 sẽ bắt đầu cuộn qua tất cả 299 màu, máy còn hỗ trợ chế độ màu tự động cùng chế độ màu thủ công.

bảng đèn led di động

Ánh sáng có thể được điều chỉnh liên tục từ 20-100%, mức năng lượng có thể quan sát trên màn hình phía sau.

Bảng điều khiển ánh sáng video VILTROX RB10 là đèn của máy ảnh chuyên nghiệp. Ánh sáng màu sẽ có thể điều chỉnh đầy đủ màu sắc cho nhiều loại cảnh chiếu sáng chụp khác nhau. Hiệu ứng đặc biệt cung cấp rất nhiều tùy chọn hơn cho video, quảng cáo, nhiếp ảnh, quay phim hay các sự kiện thể thao.

Có thể dùng làm đèn quay video hoặc chuyển sang chức năng RGB của thiết bị để người dùng quay số theo các màu khác nhau.

Sử dụng được nhiều đèn để quay ở các màu khác nhau cho ra bộ màu sáng tạo và độc đáo.

Trên đây là top 3 sản phẩm bảng đèn led di động hiện đang được bán cháy nhất tại Huy Hoàng Digital. Huy Hoàng Digital cam kết sản phẩm chính hãng 100%, đặt hàng ngay để nhận được nhiều ưu đãi giá tốt.
Có thể bạn quan tâm: 
->> TOP các mẫu Đèn Led Ring Yongnuo giá hạt rẻ, chất lượng tốt
->> Combo Đèn Led Yongnuo & Adapter - Bộ sản phẩm chưa bao giờ hết hot
->> Có những loại đèn chiếu sáng chụp ảnh nào chất lượng tốt?
->> Một số thông tin về Đèn Led Yongnuo YN-300 có thể bạn chưa biết
->> Led Yongnuo - Siêu phẩm dẫn đầu giúp trợ sáng cho dân chuyên nghiệp
->> Chụp ảnh Studio: Vì sao nên chọn Đèn Led
->> Studio của bạn cần bao nhiêu Đèn Led chụp ảnh sản phẩm
 
 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo