Một số thông tin về đèn LED Yongnuo YN-300 có thể bạn chưa biết

Đối với bất kỳ thể loại chụp ảnh nào, ánh sáng luôn là yếu tố vô cùng quan trọng nhằm tôn vinh chủ thể được chụp cũng như quyết định tới chất lượng của từng tấm ảnh. Đáp ứng mỗi nhu cầu lại có nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau. Bài viết dưới đây, hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về mẫu Đèn LED Yongnuo YN-300 - thiết bị tối ưu dành cho các nhiếp ảnh nhé!

Một số thông tin về đèn LED Yongnuo YN-300 có thể bạn chưa biết 1

Đèn trợ sáng là gì?

Đèn trợ sáng là loại đèn đem lại ánh sáng liên tục, tạo điều kiện cho người dùng có thể chụp ảnh sản phẩm vào mọi thời gian trong ngày. Ánh sáng từ đèn trợ sáng rất thích hợp cho các nhiếp ảnh gia và hoạt động quay video nên chúng được sử dụng một cách rất thường xuyên. Có ba loại đèn trợ sáng chính trên thị trường hiện nay:

  • Đèn huỳnh quang

  • Đèn Tungsten

  • Đèn LED

Ba loại đèn này đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Việc lựa chọn mẫu đèn nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng khi muốn dùng trong chụp ảnh sản phẩm hay quay dựng phim.

Đèn huỳnh quang là loại đèn được sử dụng nhiều trong việc cung cấp ánh sáng tại studio. Chúng có mức độ tiêu thụ năng lượng trung bình, đem lại ánh sáng cường độ cao chủ yếu dùng để chụp ảnh sản phẩm.

Đèn Tungsten là loại đèn có công suất lớn, đồng thời khả năng phát ánh sáng của chúng được cho là mạnh và khổ rộng nhất trong ba loại. Tuy vậy, nhược điểm của bóng đèn này là lượng nhiệt tỏa ra lớn khiến tiêu tốn điện năng khá cao.

Một số thông tin về đèn LED Yongnuo YN-300 có thể bạn chưa biết 2

LED Yongnuo YN-300 III Thế Hệ Mới Nhất - Hàng Nhập Khẩu

Trong khi đó, đèn LED lại là loại đèn có lợi thế thiết lập rất dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, mức tiêu thụ năng lượng cũng rất thấp và giá thành hấp dẫn, phù hợp để sử dụng trong các studio cỡ nhỏ.

Đèn LED Yongnuo YN-300

Thương hiệu Yongnuo được người dùng đặc biệt biết tới qua các sản phẩm phụ kiện quay phim, chụp ảnh với giá thành vô cùng phải chăng mà chất lượng lại ngang ngửa các hãng lớn. Các sản phẩm phụ kiện của thương hiệu Yongnuo hiện nay đã có mặt trên toàn thế giới và được phân phối qua các kênh uy tín như Amazon, bhphotovideo… 

Về dòng sản phẩm Đèn LED Yongnuo YN-300, đây là loại đèn được áp dụng nhiều loại công nghệ truyền dẫn điện led. Nhờ vậy, đèn LED YN-300 cho đầu ra ánh sáng ổn định và đồng đều, các hiệu ứng chụp ảnh từ đó cũng trở nên chân thực hơn rất nhiều.

Xem thêm: Đèn LED quay phim - “Bí mật” mà các photographer không nói cho bạn biết

Một số thông tin về đèn LED Yongnuo YN-300 có thể bạn chưa biết 3

Đèn LED Yongnuo YN-300 II - Hàng Nhập Khẩu

Ưu điểm vượt trội của Đèn LED Yongnuo YN-300

Cấu tạo độc đáo

Đèn LED Yongnuo YN-300 là loại đèn được sản xuất dành cho các nhiếp ảnh gia chụp sản phẩm hay các nhà quay phim quảng cáo tại studio. Với cấu tạo gồm 300 đèn LED nhỏ, dòng YN-300 có thể chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không tiêu tốn quá nhiều năng lượng gây khó chịu cho người dùng. 

Đa dạng cách điều chỉnh

Bạn có thể hoàn toàn linh hoạt trong việc điều chỉnh độ sáng của Đèn LED Yongnuo YN-300 thông qua thiết bị điều khiển từ xa đi kèm hoặc ứng dụng di động được nhà sản xuất phát triển. Các chức năng điều khiển này đều được thể hiện một cách trực quan, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh phù hợp với điều kiện ánh sáng môi trường.

Một số thông tin về đèn LED Yongnuo YN-300 có thể bạn chưa biết 4

Đèn LED Yongnuo YN-300 Air - Hàng Nhập Khẩu

Công suất mạnh mẽ

Dòng đèn LED Yongnuo YN-300 với 300 bóng Led có nhiệt độ màu linh hoạt từ 3200K đến 5500K mang khả năng phát sáng với dải màu đồng đều lên chủ thể. YN-300 tiêu thụ năng lượng thấp nhưng cho ra cường độ sáng lớn, các facular đồng đều khiến tuổi thọ của loại đèn này dài hơn nhiều so với các mẫu đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt.

Thiết kế linh hoạt

Đèn LED Yongnuo YN-300 có thiết kế vừa vặn, nhỏ gọn, thuận tiên cho công việc di chuyển tại các vị trí không cần bù sáng nhiều. Tại đây, 1 chiếc YN-300 nhỏ gọn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, rất tiện lợi khi mang theo để setup studio. Ngoài ra, đèn LED Yongnuo YN-300 cũng hỗ trợ cổng DC cắm điện trực tiếp song song với năng lượng pin dự trữ có sẵn. Điều này mang đến sự linh hoạt cho người dùng khi có thể sử dụng ở bất kì đâu mà không phải lo lắng về vấn đề nguồn điện.

Xem thêm: Đèn Flash Yongnuo - Thiết Bị Hỗ Trợ Nhiếp Ảnh Chuyên Nghiệp

Mong rằng qua bài viết trên, bạn đã có thêm được các thông tin hữu ích cho riêng mình để có thể lựa chọn một mẫu Đèn LED Yongnuo YN-300 phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên ghé thăm Huy Hoàng Digital để tham khảo các bài viết cũng như sản phẩm khác nhé!

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo