Đèn LED quay phim - “Bí mật” mà các photographer không nói cho bạn biết

Đèn LED quay phim - một trong những công cụ đắc lực giúp ích rất nhiều cho các photographer chuyên và bán chuyên trong quá trình chụp ảnh, quay vlog,... Hôm nay, hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về đèn LED quay phim, lí do bạn nên sắm ngay cho mình một “em” đèn LED quay phim và địa chỉ mua đèn LED quay phim uy tín, đáng tin cậy!

Đèn LED quay phim là gì?

Ánh sáng trong quá trình quay phim, chụp ảnh là vô cùng quan trọng, nó quyết định đến 80% độ thành công của một bức ảnh, video. Nhưng trong quá trình quay dựng, không phải lúc nào ánh sáng cũng hoàn hảo như cách mà chúng ta muốn. 

Vì vậy, đèn quay phim ra đời như một “trợ thủ” đắc lực, giúp người chụp dễ dàng điều chỉnh và làm chủ cường độ sáng, nhiệt độ màu phù hợp.

Đèn quay phim thường được dùng trong các studio chuyên nghiệp, nhưng nhờ sự hữu ích và tiện lợi, nó ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cả khi quay, chụp ngoài trời. 

Các loại đèn quay phim phổ biến nhất:

  1. Đèn sợi đốt: Đây là loại đèn có lịch sử lâu đời trong ngành điện ảnh, tuy nhiên tuổi thọ của đèn không cao và thường bị nóng khi sử dụng quá lâu.

  2. Đèn kino công suất lớn: Đây là loại đèn quay phim có công suất lớn, thường được sử dụng trong các studio chuyên nghiệp.

  3. Đèn LED quay phim: Loại đèn thịnh hành nhất hiện nay. Nhờ vào sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng cả trong và ngoài studio, đèn LED quay phim là lựa chọn hàng đầu của các đoàn phim, photographer chuyên nghiệp.

Lí do nên mua đèn LED quay phim

Sau đây là những lí do khiến đèn LED quay phim trở nên thịnh hành và được ưa thích bậc nhất:

Chất lượng ánh sáng: Đèn LED quay phim mang lại chất lượng ánh sáng tốt, độ giữ màu chuẩn. Nguồn sáng dịu nhẹ, dễ dàng sử dụng và kiểm soát cường độ ánh sáng, nhiệt độ màu phù hợp với từng kiểu setup. Đặc biệt, đèn cho ánh sáng liên tục, giúp người dùng tránh được hiện tượng chớp hình khi quay phim với tốc độ màn trập cao.

Giá thành phải chăng: Các loại đèn LED quay phim hiện nay rất dễ mua, với nhiều phân khúc giá phù hợp với nhu cầu riêng của người mua. Vì vậy với các đoàn làm phim có kinh phí thấp, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Tiết kiệm điện: Đèn LED quay phim chạy bằng pin, vì vậy bạn không cần lo nó sẽ tốn quá nhiều điện.

Tiện lợi: Không giống như đèn kino, đèn LED quay phim có ngoại hình nhỏ gọn, tiện lợi, rất dễ vận chuyển và di dời.

An toàn: Không giống với đèn sợi đốt, đèn LED quay phim KHÔNG tỏa nhiệt, vì vậy nó rất an toàn và thân thiện với người dùng.

Xem thêm: YONGNUO - ỐNG KÍNH CHO CANON VÀ NIKON GIÁ TỐT 2022

TOP đèn LED quay phim đáng mua nhất hiện nay

Bộ Đèn LED Quay Phim SHOOT HD160 Và Pin Sạc (Đen) - Hàng Nhập Khẩu

Bộ Đèn LED Quay Phim SHOOT HD160

Bộ Đèn LED Quay Phim SHOOT HD160

Đèn LED Quay Phim Yongnuo YN600L - Hàng Chính Hãng

Đèn LED Quay Phim Yongnuo YN600L - Hàng Chính Hãng

Đèn LED Quay Phim Yongnuo YN600L

Đèn LED quay phim 1200

Đèn LED quay phim 1200

Đèn LED quay phim 1200

Lưu ý khi mua đèn LED quay phim

Để chọn được một chiếc đèn LED quay phim phù hợp, bạn nên lưu ý đến các thông số đèn sau đây:

  • Công suất đèn.

  • Nhiệt độ màu và ánh sáng đèn.

  • Loại pin đèn sử dụng.

  • Trọng lượng của đèn.

Địa chỉ mua đèn LED quay phim uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán đèn LED quay phim với những mức giá và chất lượng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và chọn địa chỉ mua uy tín, đảm bảo, tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng máy của bạn.

Bạn có thể tham khảo Huy Hoàng Digital - địa chỉ cung cấp các sản phẩm đèn LED quay phim uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Với sản phẩm đa dạng, phong phú, chính sách ưu đãi và giá cả hợp lí, Huy Hoàng Digital luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng mỗi khi lựa chọn.

Xem thêm: TOP GIMBAL - TAY CẦM CHỐNG RUNG CHO ĐIỆN THOẠI ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn đi tìm hiểu về đèn LED quay phim, lí do bạn nên sắm ngay cho mình một “em” đèn LED quay phim và địa chỉ mua đèn LED quay phim uy tín, đáng tin cậy. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích và chọn cho mình một chiếc đèn LED quay phim phù hợp, ưng ý nhất! 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo