Yongnuo - ống kính cho Canon và Nikon giá tốt 2022

Ống kính là một trong những bộ phận quan trọng của máy ảnh, quyết định trực tiếp tới quá trình quay chụp và chất lượng ảnh. Vì vậy khi chọn ống kính, bạn cần cân nhắc và lựa chọn thật cẩn thận, kĩ càng. Hôm nay, Huy Hoàng Digital sẽ gợi ý cho bạn Yongnuo - thương hiệu ống kính cho Canon và Nikon giá tốt, được ưa chuộng và TOP ống kính Yongnuo “đáng đầu tư” nhất trên thị trường 2022!

Tìm hiểu về thương hiệu Yongnuo 

Yongnuo là thương hiệu sản xuất thiết bị nhiếp ảnh hàng đầu đến từ Trung Quốc. Được thành lập cách đây hơn 10 năm, Yongnuo cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu của những người mới tìm hiểu về nhiếp ảnh.

yongnuo 1.1

Yongnuo - thương hiệu sản xuất ống kính hàng đầu cho Canon, Nikon

Có nên mua ống kính Yongnuo?

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên đầu tư một “em” ống kính Yongnuo hay không, thì dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn:

Giá thành hợp lí: Nằm trong phân khúc giá thành trung bình, sản phẩm ống kính Yongnuo có mức giá tốt, phù hợp với những người chơi máy ảnh nghiệp dư, mới tìm hiểu hoặc các bạn học sinh, sinh viên. 

Chất lượng tốt: Tuy giá thành rẻ, nhưng ống kính Yongnuo được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, đem đến những sản phẩm có tính năng và kiểu dáng chất lượng, không thua kém bất kì một thương hiệu lớn nào trên thị trường.

Xem thêm: BOYA - SẢN PHẨM MICRO TIN CẬY CHO CÁC VLOGGER

TOP ống kính Yongnuo phổ biến trên thị trường

Ống kính Yongnuo đang ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích trong cộng đồng đam mê nhiếp ảnh. Dưới đây là top 2 ống kính Yongnuo chất lượng, luôn được “săn đón” nhất hiện nay:

Ống kính Yongnuo YN35mm F2.0 cho Canon kèm lens hood ES-62- Hàng nhập khẩu

Thông số sản phẩm:

  • Một tiêu cự: 35mm .
  • Khẩu độ lớn f/2.0 .
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 0.25m
  • Hỗ trợ lấy nét tự động (AF) và lấy nét tay (MF)
  • Định dạng Fullframe và Crop
  • Số là khẫu: 7
  • Làm bằng nhựa chất lượng cao.

yongnuo 1

Ống kính Yongnuo YN35mm F2.0

Ống Kính Yongnuo 50mm F1.8 Cho Nikon

Thông số sản phẩm:

  • Khẩu độ lớn f/1.8
  • Hổ trợ motor lấy nét tự động trên thân lens (AF-S)
  • Nhựa chất lượng cao, ngàm kim loại cứng cáp
  • Lớp Coating thấu kính được cải thiện giúp tăng hiệu năng truyền dẫn ánh sáng

yongnuo 2

Ống Kính Yongnuo 50mm F1.8

Lưu ý khi mua ống kính Yongnuo

Bạn nên để ý đến một số tiêu chí dưới đây để chọn cho mình sản phẩm ống kính Yongnuo phù hợp:

Tiêu cự: Ống kính có tiêu cự càng nhỏ thì ống kính càng có góc rộng và ngược lại. Tùy theo nhu cầu và sở thích của bản thân, bạn có thể lựa chọn các tiêu cự ống kính phù hợp. 

Khẩu độ: thể hiện lượng ánh sáng tối đa mà ống kính thu được. Khẩu độ càng lớn thì máy ảnh càng thu được nhiều ánh sáng. 

Chế độ lấy nét: Có 2 chế độ lấy nét cơ bản là lấy nét tự động và lấy nét tay. Bạn nên tìm hiểu về chế độ riêng của từng loại sản phẩm.

Chế độ chống rung: Ngày càng nhiều sản phẩm ống kính máy ảnh được trang bị chế độ chống rung hiệu quả, giúp ích rất lớn cho quá trình quay, chụp của người mua. Bạn nên chọn các loại ống kính có hỗ trợ tính năng chống rung tiện lợi này.

Khả năng chống bụi: Bạn nên ưu tiên các ống kính có khả năng chống bụi, chống nước, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng bảo quản sản phẩm và giúp ống kính luôn bền đẹp, có tuổi thọ cao.

Địa chỉ mua uy tín: Bạn nên mua ống kính Yongnuo tại các địa chỉ mua uy tín, đáng tin cậy, nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường.

Nên mua ống kính Yongnuo uy tín ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán ống kính Yongnuo với những mức giá và chất lượng khác nhau. 

Bạn có thể tham khảo Huy Hoàng Digital - địa chỉ cung cấp các sản phẩm ống kính Yongnuo uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Với sản phẩm đa dạng, phong phú, chính sách ưu đãi và giá cả hợp lí, Huy Hoàng Digital luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng mỗi khi lựa chọn.

Xem thêm: GIMBAL ZHIYUN - CÁC SẢN PHẨM GIMBAL CHẤT LƯỢNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn đi tìm hiểu về Yongnuo - thương hiệu ống kính cho Canon và Nikon giá tốt, được ưa chuộng và TOP ống kính Yongnuo “đáng đầu tư” nhất trên thị trường 2022! Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích và chọn cho mình một chiếc ống kính Yongnuo phù hợp, ưng ý nhất! 



 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo