Boya - sản phẩm micro tin cậy cho các vlogger

Bạn có ý định trở thành một vlogger nhưng đang phân vân không biết nên bắt đầu với loại micro nào? Hay bạn là một vlogger lâu năm và đang cần tìm một chiếc micro chuyên nghiệp để nâng cấp chất lượng video của mình? Hôm nay, Huy Hoàng Digital sẽ gợi ý cho bạn TOP các sản phẩm micro Boya - “trợ thủ” đắc lực trong giới vlogger mà bạn không nên bỏ lỡ!

Tìm hiểu về thương hiệu Boya

  • Nếu đã từng tìm hiểu về các loại micro, hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên quen thuộc này. Boya là thương hiệu hàng đầu Trung Quốc chuyên sản xuất thiết bị micro cho Máy ảnh DSLR, Máy quay phim, Máy ghi âm, … 
  • Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm micro uy tín, chất lượng, cực “đáng đồng tiền bát gạo”.
  • Vì vậy, dù bạn là một “tân binh” trong làng hay là một vlogger lâu năm kì cựu thì các sản phẩm micro đến từ Boya luôn là những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc.

Ưu điểm micro thu âm

1. Tiết kiệm thời gian: Nhờ vào micro thu âm trực tiếp, các vlogger có thể vừa quay vừa thu âm cùng lúc, không cần tới nhiều công đoạn, từ đó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

2. Âm thanh chất lượng: So với điện thoại, micro thu âm sẽ cho bạn âm thanh sống động và chất lượng hơn gấp nhiều lần, với các khả năng lọc tạp âm và tiếng ồn cực kì hiệu quả,...

TOP sản phẩm micro Boya được ưa chuộng nhất 2022

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ MICRO BOYA BY-DM1

Là một thương hiệu sản xuất micro chuyên nghiệp, Boya cung cấp các loại micro khác nhau ứng với từng nhu cầu và sở thích khác nhau của người mua.

Dưới đây là 1 số sản phẩm micro Boya được giới vlogger săn đón nhất mà bạn có thể tham khảo:

Micro Thu Âm Cài Áo Boya BY – M1

  • 1 sản phẩm micro cài áo với thiết kế vô cùng gọn nhẹ, tương thích với mọi dòng máy smartphone. 
  • Micro có khả năng thu âm đa hướng với độ nhạy cao, chất lượng âm thanh ấn tượng bởi dải tần âm thu rộng, cho phép ghi lại những âm thanh trung thực, rõ ràng và chi tiết.
  • Ngoài ra micro Boya BY-M1 còn có khả năng lọc tiếng ồn, tạp âm và sử dụng pin LR44(pin cúc áo) thông dụng, bền bỉ, dễ dàng thay thế khi cần.
  • Đặc biệt, sản phẩm đang được GIẢM GIÁ tới 20%.

boya 1

Micro Thu Âm Cài Áo Boya BY – M1

Microphone Cho Máy Ảnh Boya BY-MM1

  • Sản phẩm micro với thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cho việc quay phim, ghi hình cơ động,... tương thích với đa dạng thiết bị như điện thoại thông minh iPhone, Android, máy ảnh DSLR, Máy quay video người dùng, máy tính cá nhân,...
  • Máy có hướng thu cardioid cho phép tái tạo âm thanh hoàn chỉnh.
  • Đặc biệt, sản phẩm đang được GIẢM GIÁ tới 46%.

boya 2

Microphone Cho Máy Ảnh Boya BY-MM1

Micro không dây BOYA BY-WM4 PRO-K4

  • Sản phẩm micro dành riêng cho iphone và luôn được các vlogger săn đón. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc quay video, thu âm bằng smartphone. 
  • Hệ thống micro không dây kỹ thuật số (hai bộ phát + một bộ thu), lý tưởng cho việc quay vlog, podcast, live stream, ...
  • Micro Boya có chất lượng âm thanh ấn tượng bởi dải tần âm thu rộng, cho phép ghi lại những âm thanh trung thực, rõ ràng và chi tiết. Ngoài ra, sản phẩm có trọng lượng vừa phải, kích thước nhỏ gọn, thời lượng sử dụng pin lâu, cực phù hợp cho các vlogger về du lịch cần phải di chuyển nhiều và làm việc ở ngoài trời.

boya 3

Micro không dây BOYA BY-WM4 PRO-K4

Micro Thu Âm BOYA BY - M1000

  • Một chiếc micro dành cho các phòng thu cực kì chất lượng.
  • Máy được chế tạo hoàn toàn từ hợp kim sơn phủ tĩnh điện, sử dụng nguồn phantom 48v giúp thu âm ổn định và đem lại độ nhạy cao.

boya 4

Micro Thu Âm BOYA BY - M1000

Nên mua Micro Boya uy tín, chất lượng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán micro Boya với những mức giá và chất lượng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và chọn địa chỉ mua uy tín, đảm bảo, tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng máy của bạn.

Bạn có thể tham khảo Huy Hoàng Digital - địa chỉ cung cấp các sản phẩm micro Boya uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Với sản phẩm đa dạng, phong phú, chính sách ưu đãi và giá cả hợp lí, Huy Hoàng Digital luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng mỗi khi lựa chọn.

Xem thêm: TIPS CHỤP ẢNH/QUAY CLIPS BẰNG GIMBAL - CHUYÊN NGHIỆP, SÁNG TẠO

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã gợi ý cho bạn TOP các sản phẩm micro Boya chất lượng, “đáng đồng tiền bát gạo” và được giới vlogger săn đón nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích và chọn cho mình chiếc micro Boya phù hợp và ưng ý nhất! 



 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo