Những điều bạn cần biết về MICRO BOYA BY-DM1

Bạn đang tìm kiếm một Micro phù hợp cho Iphone, Ipad để quay video hay làm vlogs. Bạn cần âm thanh được ghi lại một cách dễ nghe, âm trầm và ít tạp âm. Vậy hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu thông tin về chiếc Micro Boya By-DM1 trong bài viết này nhé.

Thông số kĩ thuật của Micro Boya By-DM1

Cổng kết nối: lightning

Độ nhạy của micro: -42 +/- 3DB (@ 1KHz, 0db = 1v / năm)

Hướng thu mic: đa hướng

Chiều dài cáp: 6m

Độ phân giải âm thanh: 24-bit/48 kHz

Dải tần đáp ứng rộng: 20Hz - 20kHz

Trọng lượng: 58g

Đặc điểm thiết kế của Micro Boya By-DM1

Bạn có thể nhanh chóng kết nối Micro Boya BY-DM1 với thiết bị của mình mà không cần pin thông qua cổng kết nối Lightning. Đặc biệt, micro thu âm Boya BY-DM1 là loại sản phẩm micro thu âm dành riêng cho các thiết bị của Apple sử dụng hệ điều hành iOS và không có jack cổng 3.5mm. 

Đặc điểm thiết kế của Micro Boya By-DM1

Micro Boya BY-DM1 có chất lượng âm thanh trung mực, đúng chuẩn vì không qua dây nối-một giải pháp đáng tin cậy để ghi lại âm thanh giọng nói với chất lượng cao. Nhờ có giao diện kỹ thuật số bắt chính xác âm thanh ở độ phân giải lên đến 24 bit-48 kHz mà âm thanh giữ được sự hiện diện tự nhiên trong giọng nói của bạn. Mọi lời nói của bạn qua chiếc micro này đều được lọc rất rõ ràng.

Chất lượng âm thanh thu được từ micro thu âm Boya BY-DM1 rất trung thực đúng chuẩn vì sử dụng dây nối chắc chắn. Micro có dạng phân cực đa hướng, đảm bảo rằng âm thanh giọng nói của bạn vẫn nhất quán ngay cả khi bạn di chuyển đầu. Micro thu âm Boya BY-DM1 được Boya cho thiết kế chuyên nghiệp hơn những micro khác, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. BY-DM1 có dây cáp dài 6m nên bạn có thể thoải mái di chuyển khi ghi hình.

Xem thêm: Tính năng đa dạng của Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6

Ứng dụng của Micro Boya By-DM1

Bạn có thể sử dụng By-DM1 với tất cả các ứng dụng có sử dụng Micro bên trong của iPhone hoặc iPad (ứng dụng máy ảnh mặc định hay ứng dụng ghi nhớ thoại). Ngày nay, một chiếc iPhone có thể được sử dụng hoàn toàn tốt với điều kiện ánh sáng tốt cho các cuộc phỏng vấn trên TV bởi nó cũng mang đến âm thanh chuyên nghiệp. Cáp có chiều dài không dưới 6 mét, vì vậy Micro By-DM1 cũng có thể được sử dụng để thuyết trình. Với thiết kế có một kính chắn gió nhỏ mà bạn có thể ghi âm tốt ở ngoài trời. Kẹp đi kèm đảm bảo rằng bạn có thể gắn By-DM1 vào hầu hết mọi loại quần áo.

Ứng dụng của Micro Boya By-DM1

Những sản phẩm Iphone, Ipad tương thích với các sản phẩm có cổng lightning:

iPhone 12/12plus, iphone13/13plus, iPhone X, iPhone 6/6 Plus, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 5, iPhone 8/8 Plus, iPhone 7/7 Plus, iPhone SE, …

iPad mini 4, iPad mini 3, iPad mini 2, iPad Air 2, iPad Air, iPad mini, iPad Pro 2020/2019…

iPod Nano (7th generation), iPod touch 5, iPod touch 6

Một bộ sản phẩm của Micro Boya By-DM1 gồm những gì?

1 Micro thu âm cài áo BOYA BY-DM1

1 Bông lọc

1 Kẹp áo

1 Hộp đựng sản phẩm

Xem thêm: Tầm quan trọng của thiết bị thu âm và mua thiết bị thu âm giá rẻ ở đâu?

Tại sao bạn nên chọn mua Micro Boya BY-DM1?

Những bạn là tín đồ của Iphone, Ipad mà muốn quay phim với chất lượng âm thanh tốt, chân thật hay muốn trở thành một Youtuber, Vloger thì hãy nhanh tay tậu cho mình một chiếc Micro Boya By-DM nhé. Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc quay và thu âm đấy. Chắc chắn rằng Micro Boya By-DM1 sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Giọng nói của bạn khi truyền qua Micro này sẽ phát ra vô cùng êm tai và tự nhiên. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng để hát nhờ chất lượng thu âm “xịn sò” của nó. Và một điểm nổi bật khi bạn sử dụng Micro Boya By-DM1 là bạn có thể cài lên áo, cavat... Thật tiện lợi cho bạn trong công việc phải không nào?

Tại sao bạn nên chọn mua Micro Boya BY-DM1?

Địa chỉ uy tín mua Micro Boya By-DM1

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình chiếc Micro Boya By-DM1, thiết bị thu âm chuyên nghiệp để phục vụ cho việc ghi âm thì hãy dành tới gian để ghé thăm Huy Hoàng Digital ngay nhé. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Huy Hoàng Digital uy tín chất lượng, giá cả sản phẩm hợp lý và dịch vụ khách hàng tận tâm; nhất định sẽ làm hài lòng bạn. 

Xem thêm: Các sản phẩm Ngàm chuyển Viltrox

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin hữu ích về Micro Boya By-DM1. Liên hệ Huy Hoàng Digital để sử hữu ngay cho mình một ‘em’ nhé. Huy Hoàng Digital chuyên cung cấp phụ kiện từ máy ảnh, máy ảnh chuyên nghiệp, cho đến dịch vụ sửa chữa máy ảnh chuyên nghiệp,… Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm như máy ảnh, phụ kiện máy ảnh,... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo