Tính năng đa dạng của Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6

Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6 là một trong hệ thống micro không dây cực kỳ nhẹ, siêu nhỏ gọn và dễ sử dụng. Blink 500 Pro B6 sẽ mang đến âm thanh chất lượng cao. Đặc biệt khi sử dụng cho máy ảnh DSLR, Mirrorless và thiết bị di động. Tham khảo bài viết dưới đây của Huy Hoàng Digital để biết thêm chi tiết về sản phẩm Blink 500 Pro B6 này nhé!

Tính năng đa dạng của Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6

1. 1 Sự kết nối nhanh chóng

Hệ thống Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6  có thể dùng có tất cả đối tượng người dùng. Với khả năng kết nối dễ dàng các thiết bị chỉ trong một cú bấm khiến cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn. Thông thường các nhà báo, nhà quay phim, vlogger sẽ lựa chọn sản phẩm bởi  tính năng ấn tượng này.

Hệ thống Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6 có thể dùng có tất cả đối tượng người dùng.

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B6 cổng Type C ( 2phát + 1thu) - Hàng Chính Hãng

1.2 Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, sống động

Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6  có độ phân giải âm thanh 24-bit / 44,1 kHz để mang đến chất lượng nghe tuyệt vời với mức giá phải chăng. So với việc micrô tích hợp trên máy ảnh và thiết bị di động, Blink500 Pro là sự lựa chọn tuyệt bởi âm thanh rõ ràng và cải thiện tiếng ồn đáng kể.

Khi mọi người được thu âm có thể nói với âm lượng rất khác nhau, Saramonic đã thiết kế cho Blink 500 Pro TX các nút tăng âm chuyên dụng để điều chỉnh mức tín hiệu dễ dàng. Sử dụng chức năng chạm tắt tiếng để ngắt tín hiệu ngay lập tức mà không cần phải điều chỉnh âm lượng một cách khó khăn.

Xem thêm: Cần lưu ý gì khi lựa chọn sử dụng Micro Boya

1.3 Có thể thu âm 1 hoặc 2 người

Vì Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6 là bộ thu kênh đôi nên bạn có thể thu âm đồng thời 2 người 1 lúc với bộ phát không dây Blink 500 Pro TX. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng tối đa 18 hệ thống Blink 500 Pro trong cùng một lúc thu để chứa tối đa 36 microphone không dây. Mỗi hệ thống Blink 500 Pro bao gồm có một bộ thu kênh đôi và tối đa hai bộ phát.

1.4 Micro được tích hợp

Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6 sử dụng micro thu nhỏ được tích hợp sẵn. Với cách thu âm nhiều hướng giúp thu âm giọng nói tự nhiên hơn. Người dùng có thể kẹp nó vào quần áo, túi áo sơ mi, đặt trên bục hoặc cầm trên tay bởi sự thiết kế nhỏ gọn. Đây là một micrô này có độ nhạy cao khi có mức tín hiệu mạnh.

Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6 là bộ thu kênh đôi

1.5 Hệ thống không dây 2,4GHz chuyên nghiệp

Thông thường các hệ thống micro không dây dễ bị nhiễu sóng từ TV và sóng vô tuyến. Nhưng hệ thống kỹ thuật số của micro Blink 500 Pro B1 hoạt động ở băng tần 2,4 GHz tránh hoàn toàn được việc đó. 

1.6 Màn hình OLED

Mỗi bộ phát và bộ thu Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6 đều được sử dụng màn hình OLED 128 x 64 pixel có độ tương phản cao. Đảm bảo việc hiển thị nhất quán dù sử dụng ở bất kỳ nơi đâu dù trong nhà hay ngoài trời.

Màn hình bộ phát bao gồm các chỉ số về: Đồng hồ pin, tín hiệu, hiển thị âm thanh thời gian thực, … Màn hình bộ thu bao gồm các chỉ số như: Đồng hồ đo pin cho bộ thu và tối đa hai bộ phát, cường độ tín hiệu, chế độ đầu ra, …

1.7 Các tính năng khác của Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6 

Các tính năng khác của Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6

  • Thiết kế vỏ nhẹ, nhỏ gọn dễ mang theo

  • Kẹp tích hợp của bộ thu và ngàm dễ dàng cài vào thắt lưng, quần áo hay máy ảnh

  • Sử dụng pin lithium-ion 8 tiếng giúp bạn sử dụng trong thời gian dài, cả ngày làm việc cũng không hết.

  • Khả năng vận hành cùng một lúc 18 hệ thống trong một môi trường

  • Bao gồm cáp TRS 3,5 mm kết nối trực tiếpvới máy ảnh hoặc máy quay

  • Bao gồm cáp TRS sang TRRS 3,5 mm kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có trang bị giắc cắm tai nghe

Bài viết trên chia sẻ về Microphone Saramonic Blink 500 Pro B6  với những tính năng nổi bật được người dùng yêu thích . Huy Hoàng Digital - địa chỉ chuyên về kinh doanh các thiết bị về máy ảnh, máy quay, phụ kiện... uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. 

Xem thêm: Micro thu âm là gì? Làm thế nào để thu âm tốt?

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo