Cần lưu ý gì khi lựa chọn sử dụng Micro Boya

Micro không dây đang dần được ưa chuộng trong cuộc sống. Đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí. Với ưu điểm là “nhỏ” nhưng vẫn có “võ”, micro không dây đã và đang là một trợ thủ đắc lực. Nổi bật trên thị trường nhờ chất lượng và mẫu mã tốt, Micro Boya chính là sự lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng. Vậy khi lựa chọn sử dụng Micro Boya, bạn cần lưu ý những gì? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về Micro Boya

Đối với những ai thường hay sử dụng micro thì ắt hẳn đã không còn quá xa lạ với Micro Boya. Đây là loại micro thu âm được thiết kế dành riêng cho các dòng máy ảnh, máy quay chuyên dụng. Chính vì có thể sử dụng trên nhiều dòng máy khác nhau, do đó, Micro Boya cũng rất được các giáo viên yêu thích, nhất là trong mùa dịch này.

MIicrophone cài áo BOYA BY-M1 PRO

Sản phẩm sử dụng 48 kênh sóng UHF nằm trong dải tần riêng, đảm bảo chống nhiễu và ổn định tín hiệu. Thời lượng pin của sản phẩm cũng khá ổn. Người dùng có thể sử dụng Micro Boya BY-WM8 trong 6 tiếng liên tục với 2 pin tiểu AA bền bỉ.

Xem thêm: Tìm hiểu về Micro Boya – Micro thu âm “nhỏ mà có võ”

Vì sao nên lựa chọn Micro Boya?

Kích thước gọn nhẹ

Đây chắc chắn là một yếu tố quan trọng hàng đầu. Gần như tất cả sản phẩm micro đều sẽ có kích thước nhỏ gọn. Micro Boya cũng không ngoại lệ. Sản phẩm có đường kính 22mm và dài 81 mm. Đây chắc chắn là một kích cỡ phù hợp cho việc mang theo bên mình đúng không nào?

Ngoài ra, trọng lượng của sản phẩm cũng chỉ có 86g. Bạn không chỉ có thể dễ dàng bỏ túi chiếc micro này, mà cũng rất thuận tiện việc gắn lên các thiết bị, hoặc gắn lên trang phục để ghi âm mà không hề gây nặng nề.

Micro thu âm cài áo không dây BOYA BY-WFM12

Thích ứng được với nhiều thiết bị

Ưu điểm đặc biệt đến từ Micro Boya là việc thích ứng và có thể sử dụng trên rất nhiều thiết bị khác nhau. Điều này cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn thiết bị, rất tiện lợi và thoải mái. 

Khi mua sản phẩm chính hãng, bạn sẽ được tặng kèm theo hai sợi rắc cắm. Hai sợi rắc này giúp bạn vừa có thể kết nối với smartphone, vừa có thể kết nối với các thiết bị quay chụp khác. Vì vậy, bạn không cần lo lắng việc sản phẩm có thể kết nối được không. Rất tiện dụng phải không nào?

Một số lưu ý khi lựa chọn sử dụng Micro Boya

Hãy mua hàng chính hãng!

Đây chắc chắn là lưu ý quan trọng hàng đầu. Nhu cầu sử dụng càng cao đồng nghĩa với việc sản phẩm trên thị trường sẽ rất nhiều, và đồng thời gây ra việc khó kiểm soát chính xác nguồn hàng. Hàng giả và hàng nhái vì vậy sẽ xuất hiện nhiều. 

Dù hàng giả thì thường sẽ có mức giá “ổn” hơn. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà chọn một sản phẩm không phải là hàng gốc nhé! Việc mua hàng kém chất lượng sẽ kéo theo những vấn đề về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, bạn cũng sẽ không được hưởng các ưu đãi và bảo hành như hàng chính hãng đâu nhé!

Micro Boya BY-WM4 PRO-K4

Mua hàng phù hợp với nhu cầu

Micro Boya có cho mình rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi loại sẽ đáp ứng tốt cho mỗi nhu cầu riêng. Chính vì vậy, để có thể tận dụng được hết chức năng và chất lượng của sản phẩm thì hãy chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình bạn nhé!

Xem thêm: TOP 5 micro boya được ưa chuộng nhất 2021!

Trên đây là một số thông tin về Micro BoyaHuy Hoàng Digital vừa gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn và chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình. Đừng quên ghé Huy Hoàng Digital ngay hôm nay bạn nhé!

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo