Tìm hiểu về Micro Boya – Micro thu âm “nhỏ mà có võ”

Những chiếc micro chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Nhất là trong những ngành nghề truyền thông như MC, ca sĩ,… Tuy nhiên, trong những năm gần đây, những chiếc micro ngày càng được nâng cấp để đáp ứng các nhu cầu của rất nhiều ngành nghề khác nhau. Nhất là trong giáo dục. Điều này cũng đồng thời đặt ra yêu cầu về kích thước cho micro. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà mức giá lại vô cùng phải chăng, đó là lý do mà Micro Boya rất được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu nhé!

Micro Boya là gì?

Micro thu âm định hướng Boya BY MM1 Pro hàng chính hãng

Micro Boya là loại micro thu âm được thiết kế dành riêng cho các dòng máy ảnh, máy quay chuyên dụng. Sản phẩm sử dụng 48 kênh sóng UHF nằm trong dải tần riêng, đảm bảo chống nhiễu và ổn định tín hiệu. Người dùng có thể sử dụng Micro Boya BY-WM8 trong 6 tiếng liên tục với 2 pin tiểu AA bền bỉ.

Xem thêm: Tìm hiểu về phông nền chụp ảnh studio

Đi kèm với Micro Boya có gì?

Trong một hộp sản phẩm sẽ bao gồm:
-         Một chiếc micro chính hãng
-         Một bọc lọc gió gắn kèm với microphone
-         Rắc giúp kết nối mic với smartphone
-         Rắc giúp kết nối mic với các thiết bị quay chụp như máy ảnh, máy quay phim,…
-         Một giá đỡ mic
-         Một túi đựng mic
-         Sách hướng dẫn và phiếu bảo hành

Các tính năng nổi bật

Micro Boya được chia làm nhiều sản phẩm với nhiều dòng khác nhau. Do đó mỗi dòng đều sẽ có những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì các sản phẩm Micro Boya đều sẽ sở hữu những ưu điểm chung có thể kể đến sau:

Sử dụng được trên hầu hết các thiết bị

Trong bộ sản phẩm chính hãng, bạn sẽ được tặng kèm theo hai sợi rắc cắm. Hai sợi rắc này giúp bạn vừa có thể kết nối với smartphone, vừa có thể kết nối với các thiết bị quay chụp khác. Do đó, có thể nói rằng Micro Boya có thể tương thích với hầu hết các thiết bị khác nhau. Bạn cũng hoàn toàn có thể linh hoạt khi sử dụng để lựa chọn được rắc cắm phù hợp với thiết bị.

Micro không dây BOYA BY-WM4 Pro-K6 dành cho điện thoại Android

Kích thước gọn nhẹ

Một điểm cộng lớn của Micro Boya chính là kích thước nhỏ và gọn nhẹ. Với đường kính 22 mm và dài 81 mm, bạn hoàn toàn có thể mang theo và sử dụng thiết bị mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, thiết bị chỉ nặng 86g nên chắc chắn sẽ không là một “gánh nặng” cho bạn khi hoạt động phải không nào?

Ai nên sử dụng Micro Boya?

MICROPHONE CÀI ÁO BOYA BY-M1 PRO

 

Những năm gần đây, các sản phẩm Micro Boya không chỉ được các youtuber hay các blogger ưa thích. Mà đây còn là “công cụ” đắc lực cho các giáo viên khi đứng lớp để giảng dạy. Những chiếc mic này rất nhỏ gọn, do đó các thầy cô hoàn toàn có thể sử dụng rất thuận lợi. Nếu như trước kia , các thầy cô muốn sử dụng thì chỉ có thể lựa chọn những chiếc mic truyền thống khá to và cồng kềnh. Còn bây giờ, với chiếc Micro Boya, các giáo viên đã có thể giảng dạy thoải mái với chiếc mic rất nhỏ gọn. Vậy nên những loại Micro Boya đặc biệt phù hợp với các giáo viên: giáo viên tiểu học, giáo viên trung học hoặc giáo viên đại học,…

Xem thêm: "Điểm mặt” 3 phụ kiện GoPro chính hãng giúp “nâng tầm” sản phẩm của bạn

Những chiếc Micro Boya đang rất được ưa chuộng hiện nay, nhờ vào những ưu điểm vượt trội so với những loại mic khác. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những loại Micro Boya chất lượng mà giá cả phải chăng thì đừng quên ghé ngay Huy Hoàng Digital ngay nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo