"Điểm mặt” 3 phụ kiện GoPro chính hãng giúp “nâng tầm” sản phẩm của bạn

Những “tay săn ảnh” sẽ luôn cần đến những dụng cụ cần thiết bên cạnh chiếc máy ảnh quen thuộc. Những loại dụng cụ này vừa sẽ hỗ trợ cho quá trình “tác nghiệp”, vừa sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của bạn. Do đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các nhãn hiệu camera đã cho ra mắc rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho chiếc máy ảnh. GoPro được biết đến là một trong những thương hiệu máy ảnh hàng đầu cũng đã cho ra mắt rất nhiều phụ kiện độc đáo. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu một số phụ kiện GoPro chính hãng nhé!

Gậy ba khúc

Đây là phụ kiện GoPro chính hãng được xem như “cánh tay” đắc lực cho các tín đồ khi sở hữu khả năng ứng dụng rất tốt. Ngoài việc hỗ trợ cầm máy, gậy ba khúc còn có thể trở thành gậy selfie dài hoặc chân đứng máy ảnh. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn gậy ba khúc với gậy selfie thông thường nhé! Chiếc gậy này có khả năng mở rộng góc rất tốt, thân máy dễ gập giúp góc quay tốt hơn.

Gậy Chụp Ảnh 3 Khúc cho GoPro

Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh độ dài cho máy với các nấc chỉnh khác nhau. Độ dài tối đa là 50.8 cm và tối thiểu là 19 cm. Tay cầm có vân giúp tăng độ bám khi thao tác. GoPro cũng trang bị khả năng chống nước, giúp bạn tránh những rủi ro không đáng có và đồng thời tăng tính thích nghi cho máy.

Xem thêm: Bỏ túi ngay những kinh nghiệm chọn lựa túi máy ảnh đeo chéo sau!

Điều khiển từ xa Wi-Fi GoPro (Smart Remote)

Điều khiển từ xa Wi-Fi đã dần trở thành một công cụ không thể thiếu đối với những nhiếp ảnh gia, vlogger hoặc những người thích du lịch, phiêu lưu, mạo hiểm,… Hiểu được điều này, GoPro đã cho ra mắt điều khiển từ xa Wi-Fi GoPro (Smart Remote). Với chiếc điều khiển từ xa, bạn hoàn toàn có thể tự mình quay lại những trải nghiệm độc đáo mà không cần nhờ người giúp. Nếu bạn yêu thích những trò chơi phiêu lưu, mạo hiểm,… thì chiếc điều khiển từ xa này cũng chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có thể thoải mái ghi lại góc nhìn từ trên cao hoặc trong những điều kiện khó có thể tự mình cầm máy quay.

GoPro đã tăng thêm cho điều khiển từ xa Wi-Fi GoPro (Smart Remote) tính năng chống nước với độ sâu lên đến 10m. Điều này có nghĩa là bạn có thể đem theo điều khiển từ xa đến hầu hết những địa điểm mà GoPro có thể hoạt động, kể cả đi lặn mặc dù ở dưới nước sóng wi-fi hầu như không hoạt động. Thêm vào đó, nhờ tính năng liên kết của mình, bạn có thể kết nối và kiểm soát cùng lúc 50 chiếc GoPro khác nhau.

Đeo ngực, đeo đầu, đeo vai cho GoPro

Những loại dây đeo ngực, đeo đầu hay đeo vai chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những người thường sử dụng máy ảnh, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia. Bên cạnh việc hỗ trợ cho quá trình di chuyển, những dây đeo ngực, đeo đầu và đeo vai còn phục vụ cho quá trình quay, chụp đặc thù của từng nhu cầu công việc. Những nhiếp ảnh gia, vlogger hoặc youtuber khi có những cảnh quay dưới nước, quay hành trình cũng sẽ thường xuyên sử dụng các loại dây đeo này cố định để đỡ phải vướng tay hơn khi thao tác.

Dây Đeo Ngực Cho Gopro Yicamera SJcam (Đen) - Hàng Nhập Khẩu

Vì tính chất riêng biệt, những loại dây đeo ngực, đeo đầu, đeo vai được GoPro sử dụng chất liệu co dãn, có thể điều chỉnh kích cỡ để cho phù hợp từng người sử dụng. Dây dễ dàng tháo lắp, rất tiện lợi nên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với từng dáng người.

Xem thêm: Phụ kiện cho Gopro - chìa khóa giúp nắm bắt mọi khoảnh khắc

Với một số gợi ý trên, Huy Hoàng Digital hy vọng bạn đã chọn được cho mình một món phụ kiện GoPro chính hãng phù hợp với nhu cầu bản thân. Nếu bạn đang cần tìm một loại phụ kiện GoPro chính hãng, chất lượng mà giá thành lại rất phải chăng cho bản thân thì đừng quên ghé ngay Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo