Bỏ túi ngay những kinh nghiệm chọn lựa túi máy ảnh đeo chéo sau!

Với người sở hữu máy ảnh thì túi đựng máy ảnh đeo chéo là một món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến đi bởi nó vừa giúp bảo vệ thiết bị của bạn lại vừa giúp bạn sắp xếp mọi thứ gọn gàng trong đó. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm lựa chọn một chiếc túi máy ảnh đeo chéo phù hợp nhé!

Ưu điểm tuyệt vời của túi máy ảnh đeo chéo

Bên cạnh những mẫu balo, túi đựng máy ảnh truyền thống thì túi đeo chéo đang được đông đảo dân chụp hình quan tâm hiện nay.

Lợi ích đầu tiên khi bạn sở hữu cho mình món đồ này là nó có thể giúp bạn phân loại và bảo quản máy ảnh cùng các phụ kiện đi kèm khác. Chiếc túi đeo chéo này sẽ giúp bảo vệ máy ảnh của bạn an toàn, không bị trầy xước khi xảy ra va đập trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, với chiếc túi máy ảnh đeo chéo bạn còn có thể theo dõi thiết bị của mình, hạn chế được tối đa việc bị mất cắp. 

 

Túi đeo chéo được ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn tiện lợi

Để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng thì hiện nay nhiều loại túi máy ảnh đã được sản xuất tích hợp khả năng chống bụi bẩn và kháng nước. Điều này giúp máy ảnh của bạn luôn được ở trong điều kiện môi trường rất an toàn.

Kinh nghiệm lựa chọn túi máy ảnh đeo chéo

Hãy kiểm tra chất liệu của túi đựng máy ảnh

Đây là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một chiếc túi đựng máy ảnh có tốt hay không? Bạn nên lựa chọn loại túi có phần vỏ đựng túi làm từ vải chống nước, chống thấm, có chất liệu Nilon hoặc phủ PU. Điều này giúp bảo vệ máy ảnh của bạn khi bạn phải đi tác nghiệp trong điều kiện bất thường như gặp nước, gặp mưa.

Nên chọn túi máy ảnh đeo chéo làm từ chất liệu vải chống thấm, chống nước tốt

Bên trong túi đeo chéo cần có một lớp đệm êm, lớp chống sốc để tránh cho việc máy ảnh của bạn bị ảnh hưởng do va đập trong quá trình di chuyển.

Bạn hãy lựa chọn loại túi mà phần quai đeo của chúng có tấm đệm êm, bản to để khi đeo trong thời gian dài bạn sẽ không bị mỏi hay đau nhức.

Lựa chọn túi có sức chứa máy ảnh phù hợp

Mỗi loại túi đeo chéo được sản xuất lại có một sức chứa máy ảnh khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm có kích thước phù hợp với thiết bị của bạn. Hãy tham khảo từ sự tư vấn của cửa hàng bán túi máy ảnh để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé!

Xem thêm: TOP 5 mẫu túi ảnh nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay

Chọn túi có kiểu dáng và màu sắc phù hợp

Túi máy ảnh đeo chéo không chỉ là món đồ để chứa và bảo vệ máy ảnh của bạn mà chúng còn là một phụ kiện thời trang dành cho dân chụp hình. Bạn nên ưu tiên những mẫu túi có kích thước nhỏ gọn, chất liệu bền mà kiểu dáng hợp thời trang để thuận tiện cho việc sử dụng của mình. Một điều cần lưu ý nữa là hãy chọn loại túi có dây đeo rút gọn được để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển bạn nhé!

Hãy lựa chọn một chiếc túi có kiểu dáng, màu sắc mà bạn ưa thích

Chọn sản phẩm túi từ các thương hiệu uy tín

Bởi nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao mà hiện nay có khá nhiều thương hiệu sản xuất kiểu túi máy ảnh đeo chéo. Hãy lựa chọn cho mình một thương hiệu uy tín, được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. 

Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng phồng nên trắng chụp ảnh mà bạn cần biết

Trên đây là những kinh nghiệm cần thiết trong việc lựa chọn túi máy ảnh đeo chéo. Hy vọng rằng những thông tin mà Huy Hoàng Digital cung cấp sẽ giúp bạn tìm hiểu và chọn ra cho mình một mẫu túi ưng ý nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu túi máy ảnh đeo chéo của chúng tôi tại ĐÂY.

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo