Mách bạn TOP 5 mẫu túi đựng máy ảnh nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay!

Máy ảnh là một thiết bị kỹ thuật khá đắt tiền, phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh, ghi hình của con người. Để bảo vệ thiết bị này thì sử dụng túi đựng máy ảnh là giải pháp hàng đầu mà người sử dụng tin tưởng. Tuy nhiên để lựa chọn ra một chiếc túi đựng máy ảnh nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển lại không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 mẫu túi đựng máy ảnh nhỏ gọn được ưa chuộng nhất hiện nay!

Túi máy ảnh Canvas Photoman For Mirrorless

Mẫu túi đựng máy ảnh này có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, trẻ trung và năng động. Túi còn có 3 màu để bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình: Xanh, nâu và đen. Với thiết kế gọn nhẹ, thời trang túi máy ảnh Canvas Photoman For Mirrorless cực kì thích hợp và thuận tiện cho những chuyến du lịch, dã ngoại hay tác nghiệp của bạn. 

Túi đựng máy ảnh Canvas Photoman For Mirrorless

Với chất liệu vải canvas, túi có độ bền cao, giúp bảo vệ máy ảnh của bạn tốt hơn. Bên cạnh đó, loại túi đựng máy ảnh này còn sử dụng chất liệu chống thấm và đệm chống sốc có khả năng đàn hồi cao. Túi có sức chứa một máy ảnh Mirrorless cỡ Sony Nex, Sony A7 hay Fujifilm

Xem thêm: Bỏ túi ngay những kinh nghiệm lựa chọn túi máy ảnh đeo chéo sau 

Túi máy ảnh Canvas cho dòng Mirrorless 1555

Túi đựng máy ảnh Canvas cho dòng Mirrorless 1555

Mẫu túi này được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, thời trang, gọn nhẹ, thích hợp cho các dòng máy ảnh như Sony Nex, Fujifilm, instax và các dòng Mirrorless khác. Túi có sử dụng quai đeo kim loại bền bỉ và an toàn, không giòn vỡ theo thời gian. Với thiết kế khóa kéo kín toàn bộ nắp nên loại túi này có khả năng chống bụi, chống nước rất tốt. Chất liệu vải canvas giúp chống sốc tất cả các mặt và bảo vệ máy ảnh an toàn. Bên cạnh đó, ở mẫu túi này, vách chống sốc có thể được thiết kế ở vị trí tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Túi máy ảnh JYC cho Nikon (19x26 cm)

Túi máy ảnh JYC cho Nikon- hàng nhập khẩu

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, túi máy ảnh JYC cho Nikon ngày càng được sử dụng phổ biến. Túi được làm bằng chất liệu vải Nilon chống thấm nước, được chống sốc ở tất cả các mặt giúp bảo vệ máy tính của bạn trong quá trình di chuyển. Thiết kế của túi phù hợp với 1 máy ảnh, 1- 2 ống kính, 1 đèn flash. Một điểm cộng lớn cho loại túi này là có ngăn phụ ở bên hông để đựng các phụ kiện như filter, thẻ nhớ, pin, tai nghe,... Vách ngăn có thể được bố cục lại để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Túi máy ảnh Mirrorless Nikon J5/J4/J3/S2/V3

Túi đựng máy ảnh Mirrorless Nikon J5/J4/J3/S2/V3

Kiểu túi này được nhiều người sử dụng máy ảnh lựa chọn bởi thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, lại rất thời trang, tạo cảm giác thoải mái khi mang và thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Chất liệu làm nên túi là vải Nilon chống thấm nước giúp bảo vệ máy ảnh của bạn tốt hơn. Vách chống sốc ở mẫu túi đựng máy ảnh này dày, có khả năng bảo vệ thiết bị của bạn khi xảy ra va đập. Với thiết kế dây kéo 2 chiều đóng mở dễ dàng, có sức chứa 1 body và 1 lens kít, mẫu túi này tương thích với dòng máy ảnh Mirrorless Nikon J5/J4/J3/S2/S3

Xem thêm: Một số balo máy ảnh đẹp hiện nay mà bạn không thể bỏ qua 

Túi chữ thêu EOS cho máy ảnh SLR Canon

Túi chữ thêu EOS cho máy ảnh SLR Canon - F038BC

Ưu điểm lớn của mẫu túi này là sự nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang và chất liệu vải Nilon chống thấm giúp bảo vệ tốt thiết bị của bạn. Túi cũng có vách chống dày dặn ở tất cả các bề mặt tạo điều kiện an toàn cho máy ảnh khi xảy ra va đập. Phía sau túi có quai để đeo vào thắt lưng và hai bên có thêm nhăn phụ chứa được các phụ kiện nhỏ như thẻ nhớ, pin, lenspen,... Mẫu túi đựng này thích hợp sử dụng cho các dòng máy ảnh SLR Canon như 700D/750D/60D/70D/5D/6D.

Trên đây là TOP 5 mẫu túi đựng máy ảnh nhỏ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay. Hy vọng những thông tin mà Huy Hoàng Digital đưa ra có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một kiểu túi phù hợp, ưng ý nhất. Nếu còn thắc mắc thêm về các sản phẩm túi đựng máy ảnh, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại ĐÂY!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo