Một số balo máy ảnh đẹp hiện nay mà bạn không thể bỏ qua

Một trong những phụ kiện máy ảnh cần thiết và chuyên dụng cho các tín đồ quay phim - chụp ảnh không gì khác là balo máy ảnh. Nhờ có những tính năng ưu việt mà nhu cầu người sử dụng món đồ này ngày càng tăng lên. Từ đó balo máy ảnh được ra mắt với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Sau đây, Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn một số balo máy ảnh đẹp nhé. 

 

Xem thêm: Mách bạn các tiêu chí cần quan tâm khi mua balo máy ảnh Canon

Balo máy ảnh là gì?

Balo thường được biết đến là một trong những loại túi đeo bằng chất liệu vải hoặc da với 2 quai đeo vắt qua vai. Và thường được các bạn học sinh, sinh viên sử dụng để đựng sách vở khi đi học. Những người muốn đi du lịch cũng hay chọn balo để đựng quần áo, đồ cá nhân,…

Ngoài ra, có một loại balo được nhiều người biết đến nhất hiện nay là balo máy ảnh. Mẫu balo này có những thiết kế riêng đảm bảo khả năng bảo vệ máy ảnh, chống sốc, chống nước,… Đây là một trong những mẫu balo thường được các nhiếp ảnh gia cũng như những bạn trẻ yêu thích đam mê và khám phá lựa chọn

 

Balo máy ảnh Eirmai SD06

Balo máy ảnh Eirmai SD06

 

Một số balo máy ảnh đẹp hiện nay

Balo máy ảnh chống nước Lowepro Runner 350 AW

Nhắc đến top các mẫu thiết kế balo máy ảnh là không thể bỏ qua balo máy ảnh Lowepro. Đây hiện đang là một trong những thương hiệu balo hot nhất 2020. Chính vì vậy, các mẫu thiết kế balo máy ảnh laptop của hãng này luôn được nhiều người săn đón. Trong đó, có thể nói Lowepro Runner 350 AW là mẫu nổi bật nhất. Mẫu balo máy ảnh Hà Nội được nhiều người yêu thích - Lowepro Streetline SL140.

Với diện tích không hề nhỏ như đặc điểm của các loại balo máy ảnh. Và trên thực tế, balo này có thể chứa: 2 body cho máy ảnh, 6 lens và các ngăn đựng một số phụ kiện khác. Không những vậy, Lowepro Runner 350 AW còn để được cả một chiếc laptop 15 -17 inch. Kèm theo đó còn có bộ phận chống sốc, chống xước bảo vệ đồ vật bên trong. Quả là một sự lựa chọn đáng giá đúng không nào?

 

Balo máy ảnh chống nước lowepro runner 350 aw

Balo máy ảnh chống nước lowepro runner 350 aw

 

Balo National Geographic

Là một mẫu balo máy ảnh đang được nhiều người lùng sục và chọn mua - National Geographic. Chiếc balo này đã làm cho nhiều khách hàng hài lòng với thiết kế độc đáo, phong cách trẻ trung và đầy tiện lợi. Được thiết kế tạo nên nhiều ngăn nhỏ và các móc trên balo đã làm cho không gian của balo được mở rộng hơn nhiều. Thực tế, bạn sẽ có thể đựng được tất cả các bộ phận của máy ảnh. Ngoài ra, còn chứa được chiếc laptop 15 inch nữa đấy. Vô cùng tiện lợi cho việc hoàn thành các bước hậu kỳ sau các buổi quay - chụp.

 

Balo national geographic

Balo National Geographic

 

Ngoài ra, dù chia ra rất nhiều ngăn nhỏ nhưng mỗi ngăn đó đều có lớp đệm để bảo vệ máy ảnh và laptop. Chính vì vậy, việc sở hữu chiếc balo máy ảnh nhỏ gọn National Geographic là mong muốn của nhiều người.
 

Balo Crumpler Full Photo Jackpack

Khi đề cập đến top 10 mẫu balo đựng máy ảnh đẹp hiện nay, Crumpler Full Photo Jackpack là mẫu không thể không được xướng tên. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, mẫu balo này đã làm nhiều người vô cùng hứng thú.  Bởi bên trong chiếc balo này lại không hề đơn giản. Chúng có thể chứa được 2 thân máy ảnh, 6 lens flash cộng thêm một chiếc laptop 15,6 inch. Do đó, nếu bạn đang cần lựa chọn mẫu balo với kích thước trên, đừng bỏ qua Crumpler Full Photo Jackpack này nhé.

 

Balo Crumpler Full Photo Jackpack

Balo Crumpler Full Photo Jackpack

 

Balo gimbal Canvas

Canvas - mẫu thiết kế vừa là balo máy ảnh gimbal, vừa là balo máy ảnh chống nước cao cấp. Cụ thể, lớp vải bên ngoài của balo được làm từ chất liệu chống thấm cao và bền bỉ. Còn bên trong là những lớp đệm chống sốc gimbal nhằm bảo vệ đồ vật. Khi dùng balo Canvas, bạn không chỉ đựng được máy ảnh và laptop mà bên cạnh đó còn có ngăn để bạn chứa nhiều vật dụng khác như; tai nghe, sạc, sách vở,... Cho nên, chiếc balo laptop máy ảnh này rất phù hợp cho những chuyến đi xa. Đây là mẫu balo hiện đang có sức hút vô cùng lớn. Hãy thử lựa chọn và trải nghiệm sự tiện ích của balo máy ảnh Canvas nhé.

 

Balo gimbal Canvas

Balo gimbal Canvas

 

Balo VintaType II

Với chất liệu vải chống nước cao cấp cùng thiết kế ấn tượng, balo máy ảnh vintage Modern đã gây sốc thị trường 2020. Với không gian bên trong balo có thể giúp bạn chứa được 5 ống kính cùng với thân máy. Khi nhìn thấy mẫu balo máy ảnh này, bạn sẽ bị bất ngờ với phong cách trang nhã của nó. Hãy sở hữu balo Modern ngay để có trải nghiệm chân thực nhất.

 

Balo Vinta Type II

Balo Vinta Type II

 

Balo máy ảnh Crumpler dangerous threat

Nếu bạn thích một chiếc balo thiết kế bên ngoài đơn giản, không cầu kỳ thì hãy đến với Crumpler dangerous threat. Tuy nhiên, bạn đừng nhìn vẻ ngoài tối giản của nó mà nghĩ nó có ít tiện ích. Nhìn qua thì đây có vẻ là mẫu thiết kế hơi nhỏ nhưng thực chất bạn có thể chứa được 1 body máy ảnh và 3 lens và cả một chiếc laptop 15,6 inch vô cùng thoải mái.  Đặc biệt, mẫu balo này còn có các vách ngăn cùng với lớp đệm chống nước và chống va đập. Chính vì thế, chúng tôi tin rằng balo Crumpler dangerous threat sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn đâu đấy nhé.

 

balo máy ảnh crumpler dangerous threat

Balo máy ảnh Crumpler Dangerous Threat

 

Xem thêm: Balo máy ảnh nhỏ gọn - nên hay không?

Trên đây là một số balo máy ảnh đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Qua bài viết trên, Huy Hoàng Digital hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu balo phù hợp và ưng ý cùng những chuyến đi khám phá của mình nhé.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo