Phụ kiện cho Gopro - chìa khóa giúp nắm bắt mọi khoảnh khắc

Nhắc đến các dòng camera đa năng GoPro là không thể không nhắc đến các "phụ tá đắc lực" - phụ kiện cho GoPro. Để camera của bạn có thể hoạt động hết năng suất và khả năng nó có, đồng thời giúp bạn khám phá triệt để những điều thú vị trong các cuộc hành trình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng Huy Hoàng Digital khám phá ngay các phụ kiện cho GoPro qua bài viết dưới đây. 

Xem thêm: Mách bạn công dung và lưu ý khi chọn mua đèn LED máy quay phim

GoPro là gì?

GoPro được sáng lập bởi Nick Woodman - một người có đam mê đặc biệt với môn lướt sóng. Là công ty chuyên sản xuất về các loại thiết bị điện tử có nguồn gốc từ Mỹ. Và khi nhắc đến, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến camera nhỏ gọn - sản phẩm nổi bật nhất của Gopro. Như tên gọi của nó, đây là loại thiết bị có thể đeo trên bất kỳ vật dụng nào. Để dùng vào mục đích quay phim, chụp ảnh,  ghi lại các khoảnh khác hoạt động du lịch, thể thao, trekking, cắm trại,... một cách rõ nét và chi tiết nhất. 

Bên cạnh đó, nó còn thường phải đi kèm với các phụ kiện hỗ trợ. Để người dùng có thể gắn cố định lên mũ bảo hiểm khi đi phượt. Hay gắn lên các vật dụng bên người để ghi lại các hành động thể thao chuyên nghiệp,… 

1. Gậy ba khúc 

Nhắc đến phụ kiện cho Gopro là không thể không nhắc đến gậy ba khúc. Nó có nhiều vai trò đa năng như: làm tay cầm, gậy selfie dài, chân đứng tripod. Gậy có thể thay đổi với kích thước tối đa 50.8cm và tối thiểu là 19cm, rất lý tưởng cho những "tay" đam mê xê dịch, khám phá và ghi lại những khoảnh khắc ở khoảng cách xa, rộng. Thêm vào đó, gậy còn có tay cầm có vân làm tăng độ bám khi thực hiện các thao tác chụp ảnh. Hơn nữa, khả năng chống thấm nước cũng được trang bị giúp gậy ba khúc dễ dàng thích nghi trong mọi hoàn cảnh như Gopro và cũng trở nên cơ động hơn. 

Ngoài ra, gậy ba khúc còn có chức năng vô cùng tiện dụng đó là gậy tương thích với tất cả các loại camera thể thao, có thể kể đến như: camera hành trình Gopro, Sony, Xiaomi,...

Gậy Chụp Ảnh 3 Khúc cho GoPro

2. Điều khiển từ xa Wi-Fi Gopro (Smart Remote)

Camera GoPro với những tính năng tiện dụng là thế nhưng sẽ trở nên thuận tiện hơn nữa với Smart Remote có thể điều khiển từ xa vô cùng dễ dàng. Được trang bị khả năng chống nước với độ sâu lên đến gần 10m đã làm cho Smart Remote trở thành một trong những phụ kiện được yêu thích của năm. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể đem theo thiết bị điều khiển từ xa này ở bất kỳ những địa điểm nào mà GoPro hoạt động. kể cả đi lặn mặc cho sóng Wifi hầu như không hoạt động dưới nước.

Bên cạnh đó, chiếc điều khiển này cũng cho phép bạn kiểm soát cùng một lúc 50 chiếc GoPro khác nhau, điều này đã trở thành một lợi ích vô cùng lớn với những người sử dụng GoPro khối lượng lớn.

3. Đeo ngực, đeo đầu, đeo vai cho GoPro

Đây cũng là một phụ kiện cho GoPro được nhiều người quan tâm. Nhất là những người sở hữu các loại camera thể thao. Dây đeo ngực thường có chất liệu siêu nhẹ, có độ co dãn linh hoạt. Bên cạnh đó, nó cũng dễ dàng tháo lắp để phù hợp với mọi dáng người. Từ đó giúp bạn thoải mái khi hoạt động hay di chuyển. 

Không khác gì nhiều so với đai đeo ngực, đai đeo đầu, đeo vai dành cho camera thể thao cũng được làm từ chất liệu co dãn tương tự. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp. Điểm đặc biệt là bạn có thể đeo trực tiếp lên đầu hoặc gắn lên mũ bảo hiểm. Vô cùng tiện lợi và thú vị đúng không nào? Mặt khác, phụ kiện này cũng tương thích với nhiều dòng action cam của GoPro.

Dây Đeo Ngực Cho Gopro Yicamera SJcam (Đen) - Hàng Nhập Khẩu

4. Kẹp bắt trên xe đạp GoPro

Được mô phỏng theo chiếc kìm bấm chết. Kẹp bắt trên xe đạp với thiết kế thông minh, giúp bạn có thể xoay ốc để điều chỉnh kẹp vừa vặn với ghi động. Sau đó bật mạnh chiếc lẫy gài để cố định kẹp vào nơi cần gắn. Ngoài ra, kẹp gắn kết camera GoPro còn đi kèm với một số các vật dụng phổ thông khác. Bằng cách kẹp hình ống gắn vào thanh tròn, dùng để gắn các loại máy dễ tháo lắp của GoPro vào các thanh và khung tròn có đường kính từ 1.95cm đến 3.55cm. 

Kẹp ghidong CNC dùng cho máy quay Gopro, Sjcam

5. Phao nổi cho GoPro

Như tên gọi của nó, phụ kiện này giúp bảo vệ an toàn cho camera khi sử dụng trên các địa hình như: biển, sông, các vùng nước. Với thiết bị này, camera của bạn sẽ được đảm bảo không bị chìm xuống đáy nếu không may bị tuột tay. Mặt khác, bạn có thể lấy phao nổi an toàn làm tay cầm cho chiếc camera của mình để có thể ghi hình thoải mái, dễ dàng và tiện dùng hơn. Ghi hình rảnh tay dưới nước sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn với loại phụ kiện này đấy. Thiết bị cũng tương thích với hầu hết các model camera thể thao hiện nay như GoPro Hero3, GoPro Hero4,…

 

Phụ Kiện Chụp Ảnh Dưới Nước Tay Cầm Phao Cho Gopro Hero - Hàng Nhập Khẩu

6. Vali cho camera GoPro

Được thiết kế đặc biệt với lớp đệm chống sốc giúp camera được bảo vệ an toàn. Từ đó chống va đập, hư hỏng cho camera. Để có thể dùng các dòng camera đa năng của GoPro lâu, bền thì hãy sắm ngay một em "vệ sĩ đắc lựa" như thế này nhé.

Vỏ Chống Nước Cho Máy Gopro Hero 9 Black

Xem thêm: Bộ phụ kiện Gopro chất lượng cao tại Huy Hoàng Digital gồm những gì?

Trên đây là một số phụ kiện cho GoPro mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Qua bài viết này, Huy Hoàng Digital cũng hy vọng bạn sẽ có đủ các thông tin cần thiết về các loại phụ kiện bổ trợ cho các dòng camera hành trình của GoPro và có cho mình những trải nghiệm thú vị nhé. 

 

 

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo