Bộ phụ kiện Gopro chất lượng cao tại Huy Hoàng Digital gồm những gì?

Gopro được đánh giá là dòng camera hành trình được nhiều người yêu thích hiên nay. Gopro có nhiều tính năng thú vị, chất lượng video và hình ảnh cao, khối lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn và có tích hợp khả năng chống rung, chống nước. Thế nhưng, không phải chỉ cần mua 1 chiếc camera Gopro là có thể sử dụng ngay mà không cần đến các thiết bị hỗ trợ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua hay không mua phụ kiện nào, Huy Hoàng Digital xin giới thiệu với các bạn bộ phụ kiện Gopro với mức giá rất phải chăng để các bạn có thể tối ưu hoạt động cho chiếc camera hành trình của mình. 

Nên chọn mua phụ kiện Gopro như thế nào?

bo-phu-kien-gopro-chat-luong-cao-tai-huy-hoang-digital-gom-nhung-gi

Không đơn giản để chọn các phụ kiện cho Gopro theo thứ tự cần thiết. Nếu mua quá nhiều phụ kiện rời thì đôi khi chỉ dùng 1-2 lần hoặc không có cơ hội để dùng tới. Hoặc giá mua lẻ từng món phụ kiện sẽ cao hơn giá mua bộ phụ kiện Gopro rất nhiều. Nếu phụ kiện mua quá ít thì có thể sẽ không đáp ứng được nhu cầu. 

Huy Hoàng Digital xin được gợi ý cho bạn một vài các phụ kiện Gopro cần mua để đảm bảo chiếc camera Gopro hoạt động hiệu quả nhất nhé.

Pin dự phòng

Khi mua các thiết bị điện tử dùng pin thường hãng sẽ có tặng kèm cho khách 1 viên pin. Gopro cũng vậy. Thế nhưng bạn cần lưu ý đối với 1 viên pin của Gopro thường chỉ dùng được khoảng 70 phút quay liên tục. Đối với các chuyến đi xa hoặc dài ngày không có điều kiện để sạc pin thì việc mua cho mình vài viên pin dự phòng mang theo là điều vô cùng cần thiết.

Bên cạnh đó, hãy mua luôn một chiếc túi chống nước để có thể giữ pin an toàn trong mọi điều kiện thời tiết nhé.

Thẻ nhớ

Thẻ nhớ được tặng kèm theo máy (nếu có) thường có dung lượng khoảng 32GB. Thực tế, nếu bạn chọn chế độ 2k hoặc 4k và 60 khung hình/s thì một chiếc thẻ nhớ 32GB chỉ quay được khoảng 64 phút. Nếu bạn đang trong chuyến du lịch dài ngày không mang theo máy tính hoặc đi rừng thì thẻ nhớ 32GB không đủ để chứa hết các đoạn phim. Do đó bạn có thể tham khảo mua thêm cho mình thẻ nhớ với dung lượng khoảng 128GB để lưu được các clip dài hơn. Hãy ưu tiên chọn thẻ có tốc độ đọc ghi cao. Vì nếu tốc độ này thấp, không chỉ làm việc sao chép dữ liệu bị chậm mà còn không thể quay phim với chất lượng 2k hay 4k

Hộp sạc đôi Gopro

Một viên pin Gopro cần khoảng 2 tiếng để sạc. Nếu trong chuyến đi dài bạn mang theo tổng cộng 5 viên pin, dùng cáp sạc trực tiếp cắm vào Gopro mỗi lần chỉ sạc được 1 viên. Tổng thời gian cần sạc cho 5 viên pin là 10 tiếng. Bạn hoàn toàn không đủ thời gian để sạc đầy cũng như ngồi chờ pin sạc đầy để tháo ra và lắp viên mới vào tiếp tục chu trình sạc. Ngoài ra, việc sạc liên tục bằng Gopro sẽ làm máy rất nóng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

Sạc đôi Gopro cho phép bạn sạc 1 lúc 2 viên pin, thời gian sạc sẽ rút ngắn lại còn 1 nửa so với sạc trực tiếp trên máy mà còn không làm giảm tuổi thọ của máy hay pin.

Gậy ba chân

Đây là chiếc gậy tự sướng với giá đỡ 3 chân. Ngoài chức năng làm giá đỡ cố định thì nó vẫn có vai trò như tay cầm gắn Gopro. Bởi chiếc Gopro có kích thước nhỏ gọn nên nếu cầm trực tiếp bằng tay sẽ rất khó thao tác.

Dây sạc

Dây sạc là sản phẩm cần thiết. Bởi người dùng không thể sạc nếu không có dây sạc, không thể truyền dữ liệu từ Gopro lên máy tính nếu không có dây sạc. Bạn có thể mua các cáp sạc type-C của điện thoại để dùng cho Gopro.

Đế ngắn

Ngoài đế ngắn của Gopro thì đế ngắn được bán bởi các hãng khác yếu và dễ hỏng. Nếu muốn gắn Gopro vào các thiết bị khác như ghi đông xe, sườn xe để cố định máy thì bạn nên đầu tư cho mình một chiếc đế ngắn.

Balo hoặc túi đựng Gopro

Bạn nên mua balo hoặc túi đựng Gopro để ngoài việc đựng Gopro thì có thể đựng các phụ kiẹn khác một cách gọn gàng. Hãy chọn các sản phẩm balo hoặc túi đựng có tính năng chống nước để bảo đảm an toàn cho thiết bị của mình. 

Xem thêm: Phụ kiện GoPro có thật sự cần thiết?

Huy Hoàng Digital đang kinh doanh bộ phụ kiện Gopro gồm có gì

bo-phu-kien-gopro-chat-luong-cao-tai-huy-hoang-digital-gom-nhung-gi

Bộ Phụ Kiện 50 in 1 cho Gopro Tặng Kèm Phao Nổi - Black

Tại Huy Hoàng Digital, chúng tôi cung cấp cho các bạn bộ phụ kiện 50 in 1 cho Gopro với hộp đựng cao cấp, ngoài ra tặng kèm thêm phao nổi cao cấp để bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời. 50 món trong bộ phụ kiện Gopro của chúng tôi gồm:

  • 4 adaptor gắn mũ bảo hiểm (2 tấm cong, 2 tấm thẳng)
  • 10 miếng keo 3M dán adaptor vào mũ
  • 2 ốc dài
  • 1 bike clip gắn ghi đông hoặc sườn xe
  • 2 extender adaptor giúp thay đổi góc máy
  • 1 wrist strap để gắn Gopro lên cánh tay
  • 1 adapter gắn chân máy
  • 2 plate adapter gắn Gopro lên dây wrist strap, head
  • 2 extender để nâng góc chụp
  • 1 sucker adapter để gắn máy lên cửa kính
  • 1 adapter 360 độ giúp điều chỉnh góc quay
  • 12 miếng khử ẩm, chống sương mù
  • 1 gây tự chụp
  • 1 head strap để gắn Gopro lên đầu hoặc lên mũ bảo hiểm

Xem thêm: Top 5 phụ kiện GoPro 8 mà người dùng GoPro không thể bỏ qua

Tất cả các sản phẩm trong bộ phụ kiện Gopro vừa nêu trên đều được Huy Hoàng Digital đựng trong hộp cao cấp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của các thiết bị hay độ tiện lợi khi mang các phụ kiện theo bên mình trong các chuyến đi. Để mua sản phẩm, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại ĐÂY.

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo