Phụ kiện GoPro có thật sự cần thiết?

Chắc hẳn thương hiệu camera thể thao GoPro đã không còn xa lạ với những nhiếp ảnh gia, phượt thủ và dân yêu thích du lịch. Bên cạnh những phụ kiện có sẵn khi mua camera thể thao, hãng cũng cho ra mắt những phụ kiện GoPro thêm hỗ trợ giúp tăng trải nghiệm của người dùng. Vậy phụ kiện GoPro có thật sự cần thiết? Cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Để biết được, những phụ kiện này có cần thiết hay không, cùng điểm qua 6 phụ kiện GoPro phổ biến và công dụng của chúng nhé.

Gậy ba khúc

Có thể nói, gậy ba khúc chính là phụ tá đắc lực cho GoPro bởi sự đa năng của nó. Không chỉ có công dung như tay cầm, gậy selfie dài hoặc chân đứng tripod, cực kỳ thuận tiện cho những người đam mê xê dịch. Độ dài của gậy 3 khúc có thể thay đổi linh hoạt với độ dài tối thiểu là 19cm và tối đa là 50.8cm. Tay cầm có vân giúp tăng độ bám khi thao tác chụp ảnh. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước của chiếc gậy cũng là một điểm cộng bởi dễ dàng thích nghi cho mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: Đánh giá micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3

Điều khiển từ xa Wi-Fi GoPro

Smart Remote giúp hỗ trợ điều khiển camera GoPro một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Với khả năng chống nước với độ sâu lên đến gần 10m, bạn có thể dễ dàng mang theo đến những địa điểm mà GoPro có thể hoạt động, thậm chí là đi lặn. Với những người sử dụng GoPro với khối lượng lớn, chiếc điều khiển này cho phép kiểm soát cùng một lúc 50 chiếc GoPro khác nhau.

Dây đeo ngực, đeo đầu, đeo vai cho GoPro

Dây đeo ngực đa năng được làm từ chất liệu siêu nhẹ, có khả năng co dãn linh hoạt và dễ dàng tháo lắp phù hợp với mọi dáng người. Nhờ vậy mà người đeo có thể thoải mái khi di chuyển, hoạt động.

Tương tự, các loại dây đeo đầu, đeo vai dành cho camera thể thao cũng được làm từ chất liệu co dãn, có thể điều chỉnh kích cỡ để cho phù hợp từng người sử dụng. Bạn có thể đeo trực tiếp trên đầu hoặc gắn lên mũ bảo hiểm rất tiện lợi sử dụng làm camera hành trình gắn mũ bảo hiểm. Tương thích với nhiều dòng action cam của GoPro.

Kẹp bắt trên xe đạp GoPro

Với những chuyến đi sử dụng xe đạp, đây là phụ kiện không thể thiếu dành cho bạn. Với thiết kế thông minh, bạn có thể xoay ốc vừa vặn với ghi đông và dễ dàng kẹp vào nơi cần gắn. Bên cạnh đó, kẹp gắn kết camera GoPrp với một số vật dụng phổ thông bằng cách kẹp hình ống gắn vào thanh tròn, dùng để gắn các loại máy dễ tháo lắp của GoPro vào các thanh và khung tròn có đường kính từ 1.95cm đến 3.55cm.

Phao nổi cho GoPro

Đây là phụ kiện được dùng để bảo vệ an toàn cho camera khi sử dụng trên biển, vùng sông nước. Phao nổi cho GoPro sẽ đảm bảo chiếc camera thể thao của bạn không bị chìm xuống đáy nếu không may tuột tay. Bên cạnh đó, phao nổi an toàn cũng có tác dụng như tay cầm cho chiếc camera của bạn ghi hình thoải mái, dễ dàng hơn và có thể ghi hình rảnh tay dưới nước.

Vali cho camera GoPro

Tương tự như máy ảnh cần túi đựng máy ảnh thì GoPro cũng cần cho mình một chiếc vali. Vali được dùng để đựng camera cũng như phụ kiện cho các dòng camera thể thao đa năng của GoPro. Với thiết kế đặc biệt bằng đệm xốp chống sốc giúp bảo vệ an toàn, chống va đập và hư tổn cho camera.

Những phụ kiện cho camera GoPro tuy đơn giản nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong chuyến đi của bạn. Tuỳ từng loại phụ kiện mà có những công dụng khác nhau giúp tăng trải nghiệm sử dụng GoPro của bạn. Bởi vậy mà tuỳ vào nhu cầu sử dụng của bạn mà những phụ kiện kể trên có cần thiết hay không. Hãy lựa chọn những phụ kiện cho GoPro ngay nếu như chuyến đi của bạn cần chúng để có những cảnh quay đáng nhớ nhất.

Xem thêm: Top những loại đèn led studio được ưa chuộng

Hy vọng với những phụ kiện GoPro trên, Huy Hoàng Digital đã giúp bạn tìm được món phụ kiện GoPro phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc các bạn thành công!

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo