TOP 5 micro boya được ưa chuộng nhất 2021!

Micro boya là dòng sản phẩm micro được yêu thích và săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Theo dõi bài viết dưới đây của Huy Hoàng Digital để tìm hiểu về TOP 5 micro boya được ưa chuộng nhất 2021!

1. Micro không dây Boya BY-WM4 PRO-K4 dành cho iPhone

Micro Boya BY-WM4 PRO-K4 dành cho iPhone

Boya BY-WM4 PRO-K4 là micro không dây 2.4 GHz với thiết kế đặc biệt dành cho các thiết bị Lightning iOS. Sản phẩm này đi kèm với hai bộ phát cùng thân máy (TX4 Pro), một bộ thu nhỏ có đầu nối Lightning (BY-WM4 PRO RXD) và hai micro lavalier đa hướng.

Micro không dây Boya BY-WM4 PRO-K4 là một giải pháp âm thanh chuyên nghiệp, có thể mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét, trung thực cho người dùng. Không giống như những hệ thống micro không dây truyền thống khác,  Boya BY-WM4 PRO-K4 nhỏ gọn, tiện lợi, di động dễ dàng. Nhờ tính năng plug-and-play mà micro này có phép người dùng làm việc ngay lập tức, tập trung vào việc ghi âm của mình.

Micro Boya BY-WM4 PRO-K4 tương thích với các thiết bị iOS như iPad, iPhone, Macbook,... có đầu nối Lightning được Apple chứng nhận MFI. Không chỉ đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, sản phẩm này còn dễ dàng thiết lập hoạt động, phù hợp với việc quay tiktok, vlog, youtube hay việc giảng dạy trực tuyến của các giáo viên, giảng viên đại học.

2. Micro không dây BOYA BY-WM4 Pro-K6 dành cho điện thoại Android

BOYA BY-WM4 Pro-K6 dành cho điện thoại Android

BOYA BY-WM4 Pro-K6 là hệ thống micro kỹ thuật số áp dụng công nghệ không dây 2.4G với khả năng chống nhiễu mạnh mẽ và hiệu suất cao. Phạm vi hoạt động của dòng sản phẩm micro này có thể lên tới 60m.

Micro không dây BOYA BY-WM4 Pro-K6 là một micro lavalier đa hướng, mang tác dụng ghi âm rõ ràng, trung thực và có thiết kế kẹp mặt sau cho phép người dùng gắn máy phát vào dây đai hoặc túi một cách dễ dàng. Ở micro này, bộ thu Type-C với giao diện tai nghe 3.5mm giúp hỗ trợ giám sát âm thanh thời gian thực để đảm bảo ghi âm rõ rệt và micro hoạt động tốt. 

Với trọng lượng và kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đem theo micro này mọi lúc mọi nơi. Micro BOYA BY-WM4 Pro-K6 không chỉ thuận tiện cho những chuyến du lịch, quay vlog, tiktok mà còn phù hợp sử dụng với giáo viên trong giảng dạy trực tuyến. 

3. Micro thu âm không dây BOYA BY-WM4 Pro K5

Micro thu âm không dây BOYA BY-WM4 Pro K5

Micro thu âm không dây BOYA BY-WM4 Pro K5 là phiên bản micro cài áo không dây, có thể sử dụng trực tiếp trên các thiết bị hỗ trợ giao diện kết nối qua cổng USB-C. Đây là một giải pháp hữu hiệu trong việc đem lại cho bạn những video hoàn hảo nhất cả về hình ảnh lẫn chất lượng âm thanh.

Tương tự như các phiên bản trước đó trong series BOYA BY-WM4, phiên bản Pro K5 mọi đặc điểm thiết kế cũng như tính năng đều được giữ nguyên. Tuy nhiên, ở Pro K5 vẫn có một sự khác biệt rõ ràng đó là khả năng tương thích. Bộ sản phẩm micro này được thiết kế sử dụng trực tiếp trên các thiết bị có cổng cắm Type-C female như: laptop, điện thoại, ipad,...

Xem thêm: Step ring và những điều có thể bạn chưa biết!

4. Micro thu âm wireless UHF Boya BY-WM8 PRO-K1

Micro thu âm wireless Boya BY-WM8 PRO-K1

Boya BY-WM8 PRO-K1 là micro được nâng cấp, bổ sung hệ thống không dây hai kênh UHF. Sản phẩm này có thể được sử dụng để ghi lại âm thanh cho âm thanh trực tiếp ở các chương trình phát sóng, talk show, hội nghị, giảng dạy,... 

Micro Boya BY-WM8 PRO-K1 sử dụng lên tới 48 kênh sóng UHF cùng nhiều dải tần riêng biệt. Với thiết kế này, micro đảm bảo không trùng sóng và hoàn toàn loại bỏ nhiễu sóng lẫn tín hiệu. Bên cạnh đó, Boya BY-WM8 PRO-K1 còn có khả năng thu phát trực tiếp lên tới 6h liên tục chỉ với 2 pin tiểu AA. 

Bộ sản phẩm Boya BY-WM8 PRO-K1 bao gồm một bộ phát bodypack, một bộ thu gắn camera và hai micro lavalier đa hướng. Đây chắc chắn là một giải pháp âm thanh tuyệt vời dành cho bạn!

5. Micro thu âm cài áo không dây BOYA BY-WFM12 

Micro thu âm cài áo không dây BOYA BY-WFM12

Đây là hệ thống micro không dây VHF 12 kênh cho phép người dùng ghi lại âm thanh bằng điện thoại thông minh, máy tính cá nhân, laptop, máy ảnh DSLR, máy quay phim,... Bộ micro không dây nhỏ gọn, tiện lợi này rất thích hợp với các cuộc phỏng vấn, làm phim, thuyết trình hay giảng dạy trực tuyến. 

Trên bộ thu của hệ thống micro có tích hợp 2 cổng cắm, một cho dây âm thanh line out và một cho tai nghe. Tương tự đó, trên bộ phát cũng tích hợp 2 cổng cắm mic. Với thiết kế này, người dùng có thể sử dụng cả 2 micro cùng một lúc. Cả bộ thu và máy phát ở BOYA BY-WFM12 đều có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, mang đến sự linh hoạt mà vẫn giữ được âm thanh chất lượng cao. 

Micro BOYA BY-WFM12 được xem như “người anh em” của các mẫu micro BOYA BY-WM4 hay By WM-5. Tuy nhiên, sản phẩm này đem lại hiệu quả cao hơn khi có thể hoạt động ở phạm vi lên tới 40m mà không bị cản trở bởi chướng ngại vật. 

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi mua microphone không dây

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn TOP 5 micro boya được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với Huy Hoàng Digital để được tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!







 

 



 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo