Những điều cần lưu ý khi mua microphone không dây

Bạn là người dẫn chương trình, tổng đài viên, giảng viên hay đang làm những công việc buộc phải nói liên tục. Những chiếc microphone không dây nhỏ gọn có thể cài được vào áo là sản phẩm chuyên dụng, hữu ích. Đây là một trong những thiết bị đang rất được ưa chuộng hiện nay và là vật bất ly thân của nhiều người. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.   

Ưu điểm nổi bật của microphone không dây

Ngoài chức năng chính là phục vụ nhu cầu giải trí thiết bị hỗ trợ âm thanh này còn được sử dụng trong nhiều ngành nghề đặc thù. Đối với những công việc yêu cầu phải nói thường xuyên thì loại thiết bị nhỏ này lại cần phải có. 

- Đây là dòng mic nhỏ, gọn, thẩm mỹ phù hợp với những người diễn thuyết thường xuyên phải di chuyển.

- Khoảng cách thu âm lên đến 25-30m, có thể chống được tạp âm trong môi trường ồn ào.

- Sử dụng được với nhiều thiết bị như: điện thoại, máy chụp ảnh, máy quay phim, máy tính, ampli, loa kéo...  

- Khi sử dụng microphone không dây người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi không bị vướng bận tay chân. Có thể thoải mái di chuyển trong không gian rộng.

- Đây là mẫu micro được sử dụng khá phổ biến trong các trường học, hội trường, dùng để thuyết giảng.

Micro không dây BOYA BY-WM4 Pro-K6 dành cho điện thoại Android

Micro không dây BOYA BY-WM4 Pro-K6 dành cho điện thoại Android

Xem thêm: Tác dụng từ vòng cao su đeo len có thể bạn chưa biết

Những điều cần lưu ý khi mua microphone không dây

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm gì bạn cũng phải cân nhắc kỹ càng. Bởi điều này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tài chính của bản thân. Và dưới đây là những yếu tố quyết định để mua microphone không dây.

Xác định bản thân có nhu cầu sử dụng như thế nào

Đầu tiên, bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của bản thân sử dụng micro để làm gì, số lượng bao nhiêu. Các vấn đề về không gian, diện tích sân khấu cũng rất quan trọng. Từ đó, bạn có thể hình dung ra được số lượng và sản phẩm cần mua. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu và biết thêm về các loại công cụ hỗ trợ để âm thanh trở nên rõ nét và sống động hơn.

Tìm hiểu thông số, đặc tính của sản phẩm

Mỗi loại micro sẽ có những đặc tính phù hợp với từng điều kiện khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải xác định được tần số của micro không dây. Đối với những sự kiện nhỏ thì nên lựa chọn tần số sóng âm VHF để tiết kiệm chi phí và có chất lượng âm tốt hơn. Ngoài ra, phạm vi phủ sóng của mic thu âm cũng là vấn đề vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn cần xem xem xét diện tích và phạm vi sử dụng micro.

Micro Thu Âm Cài Áo Không Dây Boya BY-WFM12

Micro Thu Âm Cài Áo Không Dây Boya BY-WFM12

Mỗi dòng micro sẽ cho những chức năng và ưu điểm riêng biệt. Điển hình là các dòng mic MX150 sẽ thích hợp để sử dụng và phục vụ cho các chương trình ngoài trời. Bên cạnh đó, còn với các sản phẩm dùng trong sân khấu trung bình và có thể dùng 1 đến 2 mic cùng lúc. 

Ngoài các đặc điểm trên thì độ nhạy và âm phát ra của micro cũng là vấn đề mà bạn cần chú ý. Âm thanh được phát ra từ mic phải nghe êm tai, rõ ràng, tốc độ phát tín hiệu âm thanh nhanh chóng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì bạn cần phải lựa chọn các đơn vị uy tín để chọn mua sản phẩm.

Tìm mua microphone không dây ở đâu?

Việc tìm mua địa chỉ cung cấp micro uy tín là vấn đề đang khiến cho nhiều bạn phải băn khoăn. Huy Hoàng Digital là một trong những địa điểm cung cấp các mặt hàng uy tín, chính hãng. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện máy ảnh, thiết bị thu âm, micro… đa chủng loại chính hãng với chất lượng dảm bảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B5 cổng Type C ( 1phát + 1thu) - Hàng Nhập Khẩu

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B5 cổng Type C ( 1phát + 1thu) - Hàng Nhập Khẩu

Xem thêm: Step up ring và những công dụng đáng bất ngờ

Trên đây là những thông tin về microphone không dâyHuy Hoàng Digital muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp lựa chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý nhất. Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo