Top gimbal - tay cầm chống rung cho điện thoại đáng mua nhất 2022

Gimbal đang dần được ưa chuộng và trở nên phổ biến bởi công dụng tuyệt vời và sự tiện lợi mà nó mang lại. Hôm nay, Huy Hoàng Digital sẽ cùng bạn đi tìm TOP gimbal - tay cầm chống rung cho điện thoại đáng mua nhất hiện nay và địa chỉ mua tay cầm chống rung uy tín, chất lượng!

Gimbal - tay cầm chống rung là gì?

Gimbal (Tay cầm chống rung) là một thiết bị đặc biệt, có khả năng chống rung cho điện thoại, máy ảnh, máy quay khi di chuyển, nhằm đem lại những thước phim và hình ảnh với chất lượng cao, ổn định, mượt mà hơn.

Ưu điểm khi sử dụng gimbal - tay cầm chống rung cho điện thoại

Sau đây là những lí do bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc gimbal - tay cầm chống rung:

  • Chống rung hiệu quả: Đây là chức năng quan trọng nhất của một chiếc gimbal. Nó sẽ hạn chế độ rung khi bạn đang di chuyển, đem lại cho bạn những thước phim, bức ảnh sắc nét, có chất lượng cao.

  • Tạo dựng góc quay: Không chỉ giúp ích cho việc quay video, gimbal còn thể hiện rõ tầm quan trọng của nó trong quá trình set up và dựng góc chụp. Một chiếc gimbal sẽ không thể thiếu khi bạn muốn quay cảnh thiên nhiên với góc máy toàn cảnh.

  • Selfie tiện lợi: Đối với những ai thích dùng camera trước để quay, chụp ảnh, bạn chắc chắn không thể bỏ qua gimbal. Bạn có thể dùng gimbal như một công cụ chụp ảnh selfie vô cùng tiện lợi, chắc chắn.

  • Nhỏ gọn: Những chiếc gimbal ngày càng được tối ưu nhằm đem đến một thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển khi bạn có thể bỏ chúng vừa vào balo, túi xách,...

Một chiếc gimbal - tay cầm chống rung sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn có được những tác phẩm nhiếp ảnh chuyên nghiệp một cách dễ dàng.

Xem ngay:

Tay cầm chống rung chính hãng, chất lượng nhất tại Huy Hoàng Digital

Gimbal - gậy chống rung cho máy ảnh chọn loại nào tốt nhất

TOP gimbal - tay cầm chống rung cho điện thoại đáng mua nhất 2022

Tay Cầm Chống Rung Cho Điện Thoại GIMBAL X-Cam Sight 2

  • Một chiếc gimbal với ngoại hình tinh tế và thiết kế gập độc đáo, thuận tiện cho việc di chuyển khi chụp ảnh hoặc quay video ngoài trời.
  • Sản phẩm dễ dàng sử dụng, có thể thay đổi góc chụp đa dạng.
  • Đặc biệt, hiện GIMBAL X-Cam Sight 2 đang được GIẢM GIÁ tới 60%, vô cùng hấp dẫn và ưu đãi.

tay cầm chống rung cho điện thoại 1

GIMBAL X-Cam Sight 2

Combo Gimbal chống rung Zhiyun Smooth Q3

  • Một trong những sản phẩm gimbal được “săn đón” nhất hiện nay. 
  • Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth Q3 là phiên bản nâng cấp từ Smooth Q2, được trang bị thêm đèn trợ sáng có khả năng quay 180 độ, Chống rung 3 trục gấp gọn, hỗ trợ phát trực tiếp qua Ứng dụng di động,...
  • Đặc biệt, sản phẩm có ngoại hình tối ưu, nhỏ gọn, với dung lượng pin khổng lồ cho thời gian sử dụng lên đến 15h liên tục.

tay cầm chống rung cho điện thoại 2

Combo Gimbal chống rung Zhiyun Smooth Q3

Zhiyun Smooth Q2:

  • Được mệnh danh là gimbal nhỏ nhất thế giới, Zhiyun Smooth Q2 có ngoại hình vô cùng gọn nhẹ, tiện lợi.
  • Sản phẩm có khả năng Focus và Zoom theo ý muốn.
  • Chế độ PhoneGo cho phép chuyển cảnh chỉ trong nháy mắt.
  • Thời gian sử dụng pin lâu, lên tới 10 giờ, sạc tiêu chuẩn chỉ mất 2h.

tay cầm chống rung cho điện thoại 3

Zhiyun Smooth Q2

Xem ngay:

TOP 5 gimbal máy ảnh cũ chất lượng nên quan tâm

Tay cầm chống rung là gì? Tại sao cần sử dụng tay cầm chống rung?

Địa chỉ mua gimbal - tay cầm chống rung cho điện thoại uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán gimbal - tay cầm chống rung với những mức giá và chất lượng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và chọn địa chỉ mua uy tín, đảm bảo, tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

Bạn có thể tham khảo Huy Hoàng Digital - địa chỉ cung cấp các sản phẩm gimbal - tay cầm chống rung uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Với sản phẩm đa dạng, phong phú, chính sách ưu đãi và giá cả hợp lí, Huy Hoàng Digital luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng mỗi khi lựa chọn.

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn đi tìm TOP gimbal - tay cầm chống rung cho điện thoại đáng mua nhất hiện nay và địa chỉ mua tay cầm chống rung uy tín, chất lượng! Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích và sớm chọn cho mình một chiếc gimbal phù hợp, ưng ý nhất! 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo