Combo Đèn Led Yongnuo & Adapter - bộ sản phẩm chưa bao giờ hết hot

Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định tới chất lượng của một bức ảnh. Một sản phẩm hàng đầu trong việc trợ sáng khi quay phim, chụp ảnh mà giới nhiếp ảnh gia nhất định phải biết đó là combo đèn Led Yongnou & Adapter. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về bộ sản phẩm này ở bài dưới dưới đây nhé. 

1. Giới thiệu về combo đèn Led Yongnou & Adapter

Yongnuo là một nhà sản xuất thiết bị nổi tiếng đình đám của Trung Quốc, có công ty mẹ là ShenZhen Yongnuo Photographic Equipment Co. Ltd. Sản phẩm của Yongnuo có mặt trên toàn thế giới; ngay cả những nhà phân phối cực lớn như Amazon, bhphotovideo,… cũng bán các sản phẩm của nhà Yongnuo. Hơn nữa, sản phẩm của nhà Yongnuo có nhiều ưu điểm vượt trội, đáng để người dùng trải nghiệm.

Đèn Led Yongnuo là loại đèn áp dụng công nghệ dẫn động dòng điện không đổi Led độc quyền của Yongnuo với đầu ra ánh sáng ổn định, hiệu ứng chụp ảnh đáng tin cậy hơn và giúp tránh hiện tượng hỏng một cách rất hiệu quả.

Nguồn Adapter cho Led Yongnuo cung cấp nguồn điện nhanh và liên tục cho đèn LED. Hiệu suất ổn định và hiệu quả cao, là sự lựa chọn lý tưởng cho bộ đèn Led của bạn.

Mạch bảo vệ tích hợp ngăn ngừa các thiệt hại do sự cố điện đột ngột gây ra giúp nâng cao tuổi thọ cho đèn led. Adapter được làm từ nhựa ABS siêu bền kèm đèn led báo tín hiệu điện, đảm bảo độ an toàn và đáng tin cậy nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

2. Một vài Combo đèn Led Yongnou & Adapter có mặt tại Huy Hoàng Digital 

2.1 Combo Đèn LED Yongnuo YN-600 AIR + Adapter

Yongnou YN-600 Air có thiết kế mỏng và nhẹ và nó sử dụng bảng điều khiển ánh sáng led siêu sáng lớn hơn. YN-600 Air thay thế hoàn hảo các bảng đèn mềm chuyên nghiệp cho hộp đèn mềm nặng và cồng kềnh truyền thống mang nhiều nhược điểm.

Ánh sáng YN-600 Air mềm mại và tự nhiên hơn. Kích thước YN-600 Air nhỏ hơn và nhẹ hơn. YN-600 Air có hỗ trợ sử dụng pin lithium hoặc nguồn điện khác để đáp ứng nhu cầu của các tình huống khác nhau.

Đặc biệt đèn vừa có thể dùng PIN và cắm nguồn điện trực tiếp thông qua bộ đổi nguồn adapter.

Xem thêm: ĐÈN FLASH YONGNUO - THIẾT BỊ HỖ TRỢ NHIẾP ẢNH CHUYÊN NGHIỆP

Tính năng nổi bật:

YN-600 Air sử dụng nguồn sáng LED SMD. Với bảng điều khiển chiếu sáng siêu lớn và rõ ràng, nó phù hợp hơn để lấp đầy ánh sáng.

YN-600 Air bao gồm 96 đèn LED SMD của 5500K và 96 đèn LED SMD 3200K là đèn LED SMD của khu vực phát sáng cực lớn. Trong mức tiêu thụ năng lượng tương đương, cường độ ánh sáng là higer. Nhiệt độ màu YN-600 Air có thể được điều chỉnh trong khoảng từ 3200K đến 5500K.

YN-600 Air sử dụng đèn LED SMD của CRI cực cao - chỉ số hoàn màu. Giá trị trung bình RA của nó là trên 95, làm cho nó gần với ánh sáng tự nhiên nhất và khôi phục hoàn hảo màu sắc của đối tượng.

YN-600 Air giới thiệu bộ mã hóa kép mới để làm mờ ánh sáng. Nó hội tụ hơn khi cường độ ánh sáng của nhiệt độ màu có thể được điều chỉnh trực tiếp mà không cần tắt nhiệt độ màu.

Đầu vào YN-600 Air sử dụng mạng đôi, hỗ trợ pin DC ngoài chính của dòng NP: 8V - 5A.

YN-600 Air áp dụng công nghệ ổ đĩa liên tục Led công nghệ độc quyền của Yongnuo, giúp ích rất nhiều để tránh hiệu quả ánh sáng gợn, đèn flash.

2.2 Combo Đèn LED Yongnuo YN-600 PRO + Adapter

Ánh sáng của đèn led Yongnou YN-600 Pro có phiên bản tùy chỉnh 3200K-5500K hoặc phiên bản 5500K tùy lựa chọn, chất lượng cao hạt đèn của siêu lớn chip phát sáng. Ngoài ra, nó có hiệu quả cải thiện hiệu suất chuyển đổi, mã hóa thông qua các chế độ mờ kỹ thuật số. Do đó ánh sáng máy ảnh có thể bị mờ đi một cách chính xác và đáng tin cậy, sẽ không dẫn đến tác dụng không mong muốn như ánh sáng bắt sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, ánh sáng máy ảnh được trang bị chức năng mạnh mẽ như kiểm tra điện, điều khiển từ xa không dây các nhóm để điều chỉnh độ sáng. Hơn nữa, ánh sáng YN-600 Led thông qua màn hình hiển thị kỹ thuật số cho phép bạn dễ dàng hơn để xem sản lượng điện. Sản phẩm còn có bộ điều khiển từ xa hồng ngoại được cấu hình, do đó độ sáng và chuyển đổi năng lượng có thể được điều chỉnh ra khỏi máy, trong khi đó ba bộ đèn máy ảnh có thể tương ứng kiểm soát độ sáng và chuyển đổi cho phép bạn dễ dàng hoạt động. Hai tấm nhiệt độ màu được cấu hình và phù hợp sử dụng trong các môi trường khác nhau.

Bài viết trên Huy Hoàng Digital đã cung cấp tới quý khách hàng những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm combo đèn Led Yongnou & Adapter. Hy vọng những thông tin đó sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm. Huy Hoàng Digital hiện có cung cấp các sản phẩm Led Yongnuo nhập khẩu chính hãng với giá cả phải chăng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua hotline 0902.438.777 hoặc ghé thăm website huyhoangdigital.com

Xem thêm: LED RING YONGNUO - CÔNG CỤ CHIẾU SÁNG TỐI ƯU CHO MỌI CẢNH QUAY

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo