TOP các mẫu đèn LED Ring Yongnuo giá hạt rẻ, chất lượng tốt

Bạn đang cần một chiếc đèn tròn để hỗ trợ công việc livestream bán hàng, đèn hỗ trợ chụp ảnh, quay tik tok, đèn LED Ring Yongnuo là sự lựa chọn đáng để cân nhắc sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về đèn LED Ring Yongnuo và TOP các mẫu đèn LED Ring Yongnuo giá hạt rẻ, chất lượng tốt ngay nhé!

1. LED Ring Yongnuo YN608 - Hàng Nhập Khẩu

Phục vụ được nhu cầu chụp ảnh tối đa

LED Ring Yongnuo YN608 là loại đèn LED video mới được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho video trực tiếp và nhu cầu chụp ảnh. Mẫu YN608 có thiết kế ngoại hình cực lớn, hình khuyên và không có khung. Nguồn sáng hình khuyên được dùng và bảng điều khiển ánh sáng đặc biệt trang bị khiến cho ánh sáng phía trước đầy hơn, mềm kèm theo không bị mờ. Chế độ hỗ trợ nguồn kép có thể đáp ứng tất cả các loại yêu cầu chụp, ánh sáng ở tất cả các góc độ sẽ giúp người dùng nắm bắt được các bóng đèn một cách hoàn hảo.

Hỗ trợ chất lượng hình ảnh trung thực

YN608 LED với thiết kế nguồn sáng từ nhiều điểm, khiến cho ảnh trở nên tinh tế, mềm mại. Nhiệt độ màu chính xác giúp tăng chất lượng khối cho đường viền khuôn mặt, hỗ trợ cho da trắng và sáng bóng. Đồng thời hoàn thiện chất lượng video cũng như chất lượng hình ảnh.

Nguồn sáng từ nhiều điểm

YN608 LED được làm bằng 608 chiếc đèn LED với chip lớn, với nguồn ánh sáng LED của chỉ số kết xuất màu cao (CRI), chỉ số tiêu thụ năng lượng thấp, độ sáng cao cung cấp cho máy ảnh chụp đủ ánh sáng tự nhiên cũng như cân bằng, đồng thời nó thể hiện hiệu ứng khẩu độ không bóng.

Hệ thống thông minh điều khiển không dây

YN608 LED được trang bị bộ điều khiển từ xa đặc biệt. Bộ điều khiển từ xa này thì bạn có thể kiểm soát thời gian thực theo yêu cầu độ sáng, hiệu ứng ánh sáng một cách chính xác và nhanh chóng

2. LED Ring Yongnuo YN308 - Hàng Nhập Khẩu

Đèn LED Video YONGNUO YN308 là 1 loại đèn LED video hoàn toàn mới được thiết kế khá đặc biệt và được đặc thù cho video trực tiếp và selfie.

  • YN308 áp dụng thiết kế ngoại hình cực lớn, hình khuyên và không khung. Nguồn sáng hình khuyên được sử dụng và bảng điều khiển ánh sáng mềm đặc biệt được trang bị làm cho ánh sáng phía trước lấp đầy hơn, mềm mại hơn và không bị mờ.
  • Chế độ hỗ trợ nguồn kép có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu chụp; ánh sáng ở bất kỳ một góc độ nào giúp nhiếp ảnh gia nắm bắt đèn hoàn hảo.

Đặc trưng:

  • Với thiết kế ngoại hình hình khuyên cực đại, đèn pha tròn có thể hỗ trợ chụp dễ dàng, khiến cho đôi mắt của bạn trông quyến rũ, lấp lánh như thiên thần.
  • YN308 LED áp dụng bảng điều khiển ánh sáng lọc ánh sáng màu xanh có khả năng bảo vệ mắt bạn khi ánh sáng video được sử dụng liên tục.
  • Thật tiện lợi khi YN308 LED có thể được sử dụng với pin. Ánh sáng có ở mọi góc độ giúp cho bạn nắm bắt đèn hoàn hảo.
  • Mẫu YN308 có chip ánh sáng lớn và đèn LED CRI (tức là chỉ số kết xuất màu) cao. Tiêu thụ năng lượng thấp, độ sáng cao cũng như màu sắc hoàn toàn tiếp cận đối với ánh sáng tự nhiên.
  • YN308 được trang bị bộ điều khiển từ xa không dây đa kênh. Với bộ điều khiển này, bạn có thể đều chỉnh độ sáng cũng như chuyển đổi từ xa. Khi bộ điều khiển hết điện thì bạn có thể đặt nó vào khe cắm thẻ của đèn LED và tiếp tục sử dụng nó. Trong khi, bạn có thể điều khiển độ sáng cùng công tắc của đèn video LED của 8 nhóm riêng biệt.
  • YN308 LED áp dụng đầu vào nguồn chính kép, hỗ trợ pin của dòng NP-F, nguồn DC ngoài 12 V 5A.
  • YN308 LED áp dụng công nghệ lái xe liên tục độc quyền của YONGNUO, giúp ích nhiều để tránh hiệu quả các nếp gấp, đèn flash.
  • YN308 LED được trang bị tay cầm đặc biệt cho đèn dạng vòng LED rất chắc chắn và thiết thực. Với 1túi lưu trữ, thuận tiện để co thể lưu trữ mang theo ánh sáng video để chụp ngoài trời.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: YONGNUO
  • Mẫu mã: YN308
  • Nguồn sáng là hạt đèn LED 304
  • Nhiệt độ màu với 5500K
  • Chỉ số kết xuất màu là 95

Xem thêm: LED RING YONGNUO - CÔNG CỤ CHIẾU SÁNG TỐI ƯU CHO MỌI CẢNH QUAY

3. Đèn LED Ring RL-18 Thiết Bị Chụp Ảnh, Quay Phim Studio - Hàng Nhập Khẩu

Đèn Led Ring RL-18 là chính một sản phẩm mới thêm sự lựa chọn nguồn sáng dành cho studio của mình. Đèn led có thiết kế dạng vòng tròn với 240 bóng led siêu sáng nhiệt màu với 5500K. Phía dưới đèn có Dimmer hỗ trợ điều chỉnh ánh sáng như mong muốn. 

Đèn Ring RL-18 có tính năng nổi bật:

- Đèn Led Ring RL-18 có dạng tròn gồm 240 bóng led siêu sáng giúp bạn có thể có được hiệu ứng ánh sáng mong muốn. 

- Đèn tích hợp dimmer để bạn điều chỉnh độ sáng tối. Đèn Led Ring RL-18 tương thích với hầu hết các loại chân đèn trong studio. 

- Đèn Led Ring RL-18 phù hợp sử dụng trong các studio chuyên nghiệp, đặc biệt phù hợp khi chụp mẫu, chụp chân dung.

Thông số kỹ thuật:

- Nguồn sáng ra: là 4800 lux

- Gồm có: 240 bóng

- Nhiệt độ màu: 5500K

- Công suất là 55W

- Nguồn: 110-240 V

- Sản phẩm gồm: Đèn, dây nguồn và kẹp điện thoại

Xem thêm: ĐÈN FLASH YONGNUO - THIẾT BỊ HỖ TRỢ NHIẾP ẢNH CHUYÊN NGHIỆP

Trên đây là TOP các mẫu đèn LED Ring Yongnuo giá hạt rẻ, chất lượng tốt mà bạn có thể tin tưởng đặt mua ngay. Hiện nay, các mẫu đèn này đều đang được bán chính hãng tại Huy Hoàng Digital, nhanh tay đặt mua để nhận được ưu đãi từ phía nhà cung cấp.

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo