Hướng dẫn cách chọn đèn LED tròn chụp ảnh đẹp

Để có ánh sáng tốt và đẹp nhất, một trong những phụ kiện hỗ trợ ánh sáng tốt và đỉnh thì đèn LED tròn chụp ảnh là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn, không biết nên đánh giá những tiêu chí nào để chọn mua đèn LED? Hãy cùng tìm hiểu với Huy Hoàng Digital để có câu trả lời chuẩn xác nhất nhé.

Vì sao nên chọn mua đèn LED tròn chụp ảnh? 

Nếu như bạn theo dõi trend xuất hiện trên Tiktok, chắc hẳn các bạn đã từng thấy đèn LED to để chụp ảnh cũng như hỗ trợ quay clip rồi phải không? Hiện nay, đèn LED tròn chụp ảnh tạo được ưu thế cũng như được bày bán thường xuyên trên thị trường hay những trang thương mại điện tử như: 

Hướng dẫn cách chọn đèn LED tròn chụp ảnh đẹp

- Những mẫu đèn LED tròn chụp ảnh đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, được nhiều người tin tưởng chọn lựa, tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể chọn mua loại đèn to hay nhỏ tùy loại. 

- Đèn LED tròn chụp ảnh là công cụ hữu ích và hỗ trợ ánh sáng tốt nhất giúp bạn có những tấm hình đẹp hay những chiếc video "lồng lộn" nếu như ánh sáng không đủ đảm bảo. Không những thế, đèn LED tròn còn là công cụ giúp cho việc Livestream đảm bảo nhất. 

Hướng dẫn cách chọn đèn LED tròn chụp ảnh chuẩn xác nhất 

- Tính cơ động: Nhiều nhiếp ảnh gia cần phải đi một quãng đường dài để đến các địa điểm cho lịch trình làm việc của họ. Thông thường đèn led tròn có trọng lượng nhẹ, ít cồng kềnh hơn. Nên chọn đèn vừa xài điện trực tiếp vừa dùng pin.

- Xác định độ bền của vật liệu: Không mua một chiếc đèn led giá rẻ làm bằng vật liệu kém chất lượng như nhựa giòn. Những chiếc đèn như vậy không bền và sẽ tốn nhiều tiền hơn cho bạn trong tương lai.

Hướng dẫn cách chọn đèn LED tròn chụp ảnh đẹp

- Bảo trì và thay thế của đèn LED chụp ảnh: Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm cụ thể nào, hãy đảm bảo bạn kiểm tra tính khả dụng của các bộ phận bảo trì của nó. Bạn mua đèn led ring bảo đảm bóng đèn có thể thay thế được. Hơn nữa, hãy kiểm tra độ bền và chất lượng của sản phẩm, không chỉ mua một sản phẩm giá rẻ với chất lượng kém.

- Nhiệt độ màu của đèn LED: Một số đèn khi sử dụng có các lỗi như màu ánh sáng quá lạnh hoặc quá ấm. Vì vậy, bạn sẽ phải dành thời gian chỉnh lại nhiệt độ màu trên phần mềm. Kiểm tra đánh giá của khách hàng về màu sắc vòng sáng và xem một số đánh giá từ người sử dụng khi bạn mua nó.

- Cách cài đặt cường độ ánh sáng: Bạn không thể chụp ở cài đặt ISO thấp hoặc bạn bị giới hạn khi làm việc với khẩu độ lớn vì đầu ra ánh sáng yếu? Mua đèn led tròn cung cấp cho bạn một loạt các cài đặt cường độ ánh sáng để bạn có thể chụp những tấm ảnh mong muốn.

Chọn mua những phụ kiện bắt buộc đi kèm hỗ trợ đèn LED tròn: Một số đèn có thể gắn trên tường nhưng hầu hết trong số chúng phải được đặt trên chân đèn hoặc chân máy ảnh. Một số đèn đi kèm với giá đỡ tích hợp sẵn và bạn nên mua những loại này để bạn có thể tiết kiệm thêm tiền mà bạn sẽ phải chi cho việc mua các phụ kiện.

>>> XEM THÊM: NHỮNG LƯU Ý KHI CHỤP VỚI PHÔNG NỀN CHỤP HÌNH

Hi vọng với những chia sẻ trên, Huy Hoàng Digital đã giúp bạn hiểu cũng như biết cách chọn sản phẩm đèn LED tròn chụp ảnh uy tín - đảm bảo nhất nhé.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo