Led Yongnuo - siêu phẩm dẫn đầu giúp trợ sáng cho dân chuyên nghiệp

Ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định xem những bức ảnh, video của bạn có đẹp hay không. Đặc biệt, với điều kiện chụp, quay dựng ở trong studio thì việc thiếu ánh sáng là điều khó tránh khỏi. Và cách giải quyết tốt nhất của vấn đề này là sử dụng đèn hỗ trợ ánh sáng. Bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn Led Yongnuo - giải pháp trợ sáng tối ưu dành cho studio.

1. Tổng quan về Led Yongnuo

Yongnuo là một nhà sản xuất thiết bị nổi tiếng đình đám của Trung Quốc, có công ty mẹ là ShenZhen Yongnuo Photographic Equipment Co. Ltd (trụ sở chính tại Thâm Quyến, Trung Quốc). Sản phẩm của Yongnuo có mặt trên toàn thế giới, ngay cả những nhà phân phối cực lớn như Amazon, bhphotovideo … cũng bán các sản phẩm của nhà Yongnuo. Hơn nữa, sản phẩm của Yongnuo có nhiều ưu điểm vượt trội, đáng để người dùng trải nghiệm.

Đèn Led Yongnuo là loại đèn áp dụng công nghệ dẫn động dòng điện không đổi Led độc quyền của Yongnuo, đầu ra ánh sáng ổn định, hiệu ứng chụp ảnh đáng tin cậy hơn. 

Ưu điểm của Led Yongnuo

Điều khiển từ xa 

Led Yongnuo có hỗ trợ APP điều khiển từ xa bằng điện thoại. Nó cũng có thể điều khiển công tắc và độ sáng của các nhóm đèn tương ứng, giúp bạn điều khiển đèn theo ý muốn một cách dễ dàng.

Chế độ chiếu sáng kép

Led Yongnuo được thiết kế với chế độ toàn màu RGB tuyệt đẹp và ánh sáng tự nhiên. Người dùng có thể nhận được màu ánh sáng phong phú thông qua bảng điều khiển cảm ứng của điều khiển từ xa ở chế độ RGB.

Chiếu sáng góc rộng 

Led Yongnuo sử dụng bảng đèn cực lớn với đường kính chéo khoảng 390mm, 900 hạt đèn Led với CRI cao, độ sáng cao, độ chính xác đáng tin cậy, giúp bổ sung ánh sáng mạnh mẽ.

Màn hình kỹ thuật số LED kép

Led Yongnuo sử dụng màn hình kỹ thuật số LED kép tạo ra hiệu ứng hiển thị hấp dẫn hơn và công suất đầu ra trực quan hơn.

2. Một số sản phẩm Led Yongnuo bán chạy có mặt tại Huy Hoàng Digital

2.1 Đèn Led Yongnuo YN-900 II

Thông số kỹ thuật

Số bóng đèn Led: 900 bóng

Nhiệt độ màu: 3200K - 5500K

Góc chiếu sáng: 55 độ

Chỉ số kết xuất màu: 95

Cường độ chiếu sáng: 6975 lumens

Tuổi thọ bóng: 50000 hours

Công suất đầu ra: 86w

Giá đỡ chữ U xoay được 360 độ

Dùng 4 pin NP-970 

Kích thước: 400 x 450 x 75 mm

Trọng lượng: 2700g

Đặc điểm chung

Đèn Led Yongnuo YN-900 II là giải pháp chiếu sáng đa năng, ổn định, thích hợp sử dụng cho môi trường chụp ảnh chuyên nghiệp như ở studio hay workshop, lý tưởng đối với chụp ảnh macro, họa báo cũng như quay video, ... Bốn tấm phản quang có thể khuếch tối đa ánh sáng hiệu quả. Ngoài ra, chiếc đèn này được trang bị một thiết bị điều khiển từ xa, có thể điều chỉnh nhiệt độ màu và độ sáng vô tuyến. Hơn nữa, Led Yongnuo YN-900 II có góc chiếu sáng rộng đến 55 độ giúp ánh sáng đẹp hơn. Ngoài ra, đèn còn trang bị giá đỡ chữ U có xoay được 360 độ và được cấp nguồn từ 4 pin NP-970 cho thời gian sử dụng lâu dài. 

Xem thêm: CÓ NÊN MUA ĐÈN LED YONGNUO HAY KHÔNG?

2.2 Đèn Led Yongnuo YN-1200 Pro

Thông số kỹ thuật

Nguồn sáng: 1200 hạt đèn Led

Luminance: 55 độ

Nhiệt độ màu: 5500K

Chỉ số tạo màu: ≥95

Đầu ra: 72w

Độ sáng Lumen: 9300 lumens

Tuổi thọ trung bình: 50000 hours

Trọng lượng: 1700g

Kích thước: 345x230x64 mm

Pin tương thích 4 pin F570 / F970

Tính năng nổi bật

Đèn Led Yongnuo YN-1200 Pro được trang bị đa kênh không dây điều khiển từ xa để điều chỉnh cường độ sáng, kiểm soát việc chuyển đổi của YN1200, và cũng thuận tiện để kiểm soát cường độ chiếu sáng, thiết bị chuyển mạch của 8 nhóm đèn.

Một APP di động được cung cấp để kiểm soát ánh sáng video Led này với điện thoại di động của bạn. 

Đèn gồm 1200 hạt đèn Led chất lượng cao với chip của khu vực phát sáng cực kỳ lớn. Hơn nữa, Led Yongnuo YN-1200 Pro sử dụng hai bộ mã hóa hệ thống mờ kỹ thuật số, trong đó có chế độ điều chỉnh thô và chế độ điều chỉnh. Cùng với đó là màn hình led hiển thị công suất, quạt tản nhiệt giúp giải quyết những vấn đề nóng đèn sau thời gian sử dụng lâu. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ nguồn điện trực tiếp thông qua adapter DC để thời gian sử dụng lâu hơn và đi kèm với hai bộ lọc nhiệt độ. Do đó, các đèn Led có thể được sử dụng trong những tình huống khác nhau.

Xem thêm: ỐNG KÍNH YONGNUO - ỐNG KÍNH THAY THẾ ỐNG CANON GIÁ TỐT

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về Led Yongnuo - giải pháp trợ sáng tối ưu dành cho studio và một vài sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Hy vọng những thông tin hữu ích đó sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý. Huy Hoàng Digital - địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín, chất lượng tại Sài Gòn với sản phẩm, dịch vụ đa dạng từ phụ kiện máy ảnh, máy ảnh chuyên nghiệp cho đến dịch vụ sửa chữa máy ảnh chuyên nghiệp,… 

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo