Có nên mua đèn led Yongnuo hay không?

Để có được những thước phim ấn tượng thì ngoài việc sở hữu một chiếc máy ảnh tốt thì còn phải có thêm những thiết bị đi kèm. Đặc biệt, những người mới học quay phim, chụp ảnh thường bỏ qua việc lựa chọn một chiếc đèn quay phim tốt. Tuy nhiên, khi hiểu được chất lượng hình ảnh phụ thuộc nhiều vào ánh sáng như thế nào thì họ sẽ có suy nghĩ khác. Vì vậy, bài viết này Huy Hoàng Digital sẽ chia sẻ cho bạn về kinh nghiệm sử dụng đèn quay phim và tìm hiểu về hãng đèn led Yongnuo đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn đèn led quay phim

Để lựa chọn được loại đèn led quay phim, chụp ảnh tốt không phải ai cũng biết, cũng đủ kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một sản phẩm vừa gọn nhẹ và thích hợp nhất. Tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn đèn led quay phim, chụp ảnh hiện nay là:

- Công suất của đèn: Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân để lựa chọn cho mình được loại đèn có công suất cao hay thấp.

- Đèn phải có triết áp: Các loại đèn quay phim chuyên nghiệp hiện nay đều phải có triết áp đèn. Nó còn được gọi là dimmer chỉnh sáng tối.

- Điều chỉnh nhiệt độ màu: Các kiểu đèn hiện nay thường có 2 loại để chỉnh nhiệt độ màu là dùng filter màu hoặc điều chỉnh bằng cảm biến. Và tất nhiên, chỉnh màu bằng cảm biến sẽ hiện đại và tinh chỉnh được nhiều dải màu hơn. 

- Chân đế đèn: Hay còn được gọi là mount, bộ phận này được dùng để gắn lên máy quay, máy ảnh. Vì vậy, bạn nên chọn loại mount loại có tích hợp zen ¼ inch để bạn có thể gắn đèn lên tripod. 

- Trọng lượng: Nên chọn những loại đèn có trọng lượng nhẹ và dễ dàng mang theo.

- Pin đèn: Nên chọn đèn sử dụng pin Li-ion dạng thỏi giống như điện thoại thay vì sử dụng pin tiểu. Hoặc loại đèn nào có thể dùng được cả 2 loại pin thì càng tốt.

Đèn LED Yongnuo YN-900 II

Đèn LED Yongnuo YN-900 II

Xem thêm : Cách chọn phông nền màu chụp ảnh phù hợp

Có nên mua đèn led Yongnuo hay không?

Yongnuo là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị nổi tiếng đình đám ở Trung Quốc. Công ty này chủ yếu sản xuất kinh doanh các thiết bị flash, đèn studio, kính lọc… Sản phẩm của Yongnuo có mặt trên toàn thế giới, ngay cả những nhà phân phối cực lớn như Amazon, bhphotovideo… cũng có bán các sản phẩm của Yongnuo. Đối tượng mà hãng sản xuất hướng đến chính là những người có tài chính hạn hẹp. Tuy nhiên, sản phẩm của Yongnuo có nhiều ưu điểm vượt trội và đáng để người dùng trải nghiệm.

Mặc dù vậy nhưng nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn có nhiều lo lắng khi nghe đến hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nhưng chúng ta không nên quá ác cảm về điều này. Bởi không phải hàng Trung Quốc nào cũng kém chất lượng, chúng ta không nên đánh đồng mọi thứ lại với nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các hãng sản phẩm, thiết bị studio cũng như đèn led Yongnuo. Bởi nhiều người đã trải nghiệm và không ai kêu ca bị hỏng hay có trục trặc gì trong thời gian ngắn. 

LED Yongnuo YN-600 Pro - Hàng Nhập Khẩu

LED Yongnuo YN-600 Pro - Hàng Nhập Khẩu

Đèn led Yongnuo YN 300 Air

Là dòng đèn led bảng siêu mỏng bản rộng nên có thể sử dụng để quay phim sự kiện cũng như sử dụng trong studio. Ưu điểm nổi bật của led Yongnuo YN 300 Air là nhẹ và sở hữu nhiều tính năng hiện đại như: có khả năng lưu lại các thiết lập ưa thích, tăng giảm độ sáng, điều chỉnh nhiệt màu bằng dimmer, kiểm tra thời lượng pin nhanh chóng. 

Ngoài ra, sản phẩm tương thích với rất nhiều loại pin Li-ion như F750, F550, F770, F970… Còn có thêm adapter dùng để cắm nguồn điện trực tiếp. Led Yongnuo YN 300 Air được thiết kế đế cài bằng kim loại rất chắc chắn, có chốt để dễ dàng chỉnh góc lên xuống. Sản phẩm còn được trang bị kèm theo 1 chân đế để bàn và cán cầm tay rất tiện lợi. 

Đèn LED Yongnuo YN-300 Air - Hàng Nhập Khẩu

Đèn LED Yongnuo YN-300 Air - Hàng Nhập Khẩu

Xem thêm : Những mẫu đèn led Yongnuo được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn led quay phim để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, đèn led Yongnuo là sản phẩm mà đáng để bạn trải nghiệm. Hy vọng, những chia sẻ của Huy Hoàng Digital sẽ giúp bạn có nhiều kiến thức hay cũng như tìm được cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Chúc bạn mua sắm thành công.  

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo