Những mẫu đèn led Yongnuo được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn led hiện nay là một trong những thiết bị giúp điều chỉnh độ sáng phù hợp. Sản phẩm này được các nhiếp ảnh gia sử dụng để có thể thoải mái, chủ động tạo ra các video, bức hình nghệ thuật dù ở trong nhà, ngoài trời hay bất cứ đâu. Bài viết này Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu cho bạn dòng đèn led Yongnuo đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay.

Công dụng của đèn led quay phim

Không phải lúc nào nguồn ánh sáng tự nhiên cũng lý tưởng cho việc quay phim, chụp ảnh của các photographer. Bạn cũng có thể sử dụng một vài thủ thuật như dùng tấm hắt sáng, tấm phản quang… Tuy nhiên, nhiều lúc lựa chọn này cho kết quả không như ý. 

Khác với những thủ thuật trên, đèn led quay phim có công dụng giúp chúng ta điều chỉnh cường độ ánh sáng, nhiệt màu tùy ý. Chính nhờ ưu điểm này mà nó được sử dụng rộng rãi trong các studio và chụp ảnh ngoài trời. Đèn led quay phim có thể cho ra nhiều màu ánh sáng khác nhau, giúp hình ảnh có chiều sâu, bắt mắt và đều màu hơn. Ngoài ra, sử dụng đèn led chụp ảnh còn hỗ trợ người chụp lấy nét nhanh và chuẩn xác hơn. 

Combo Đèn LED Yongnuo YN-900 II

Combo Đèn LED Yongnuo YN-900 II

Xem thêm : Các sản phẩm ống kính Viltrox S đáng đồng tiền bát gạo

Những loại đèn led Yongnuo được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay

Đèn led Yongnuo YN-600 Pro

Đèn led Yongnuo YN-600 Pro là sản phẩm đang đứng ở vị trí số một nổi tiếng với phạm vi chiếu sáng tuyệt vời mà khó làm ai thất vọng. Sản phẩm được trang bị 600 bóng đèn led siêu sáng với thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm được áp dụng công nghệ đèn led mới nhất, không làm xuất hiện các hiện tượng cực sóng, nhấp nháy… khi chụp. Yongnuo YN-600 Pro sử dụng nhiệt màu từ 3200K - 5500K chúng nằm xen kẽ với nhau giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ từng loại để ra được nhiệt màu phù hợp nhất. Sản phẩm còn được trang bị thêm quạt tản nhiệt thông minh do đó đèn có thể sử dụng được trong thời gian dài mặc dù phát ra sức nóng lớn. Bộ điều khiển từ xa được cấu hình, đó đó việc chuyển đổi năng lượng và độ sáng có thể được điều chỉnh ra khỏi máy.

Combo Đèn LED Yongnuo YN-600 PRO + Adapter - Hàng nhập khẩu

Combo Đèn LED Yongnuo YN-600 PRO + Adapter - Hàng nhập khẩu

Đèn led Yongnuo YN-300 III

Đây là một trong những loại dụng cụ chuyên dụng được dùng để chụp ảnh, quay phim được các nhiếp ảnh gia, phóng viên lựa chọn. Sở hữu khả năng chiếu sáng liên tục, nắm bắt khoảnh khắc sống động, ghi lại những thước phim với chất lượng cao. LED Yongnuo YN-300 III thế hệ mới có 300 bóng đèn led với nhiệt màu 5500K có công suất ánh sáng 2280 lumens cung cấp ánh sáng lý tưởng khi quay video. Yongnuo YN-300 III sử dụng công nghệ led độc quyền giúp tránh được hiện tượng đèn flash nhấp nháy. Áp dụng hệ thống làm mờ kỹ thuật số bộ mã hóa giúp làm mờ chuẩn xác và đáng tin cậy. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đa kênh điều khiển từ xa hồng ngoại đi kèm giúp điều chỉnh cường độ sáng của đèn. Yongnuo YN-300 III có kết nối bluetooth tích hợp với điện thoại android để có thể điều khiển. 

Đèn LED Yongnuo YN-300 II - Hàng Nhập Khẩu

LED Yongnuo YN-300 III Thế Hệ Mới Nhất - Hàng Nhập Khẩu

Đèn led Yongnuo YN-160 III

Đèn led Yongnuo YN-160 III là sản phẩm được trang bị đa kênh không dây điều khiển từ xa. Chúng được sử dụng để điều chỉnh cường độ sáng và kiểm soát việc chuyển đổi. Đây là sản phẩm rất thuận tiện được sử dụng để điều khiển, kiểm soát cường độ sáng và thiết bị chuyển mạch của đèn video 8 nhóm. Yongnuo YN-160 III cung cấp chất lượng độ sáng hạt led cao, nồi hơn ngay cả ánh sáng và tuổi thọ dài hơn. Với bộ khuếch đại chuyên nghiệp cùng với mạch giảm tiếng ồn được hình thành trong MIC stereo. YN-160 III có tích hợp thêm cảm biến, bởi vậy mà đèn máy ảnh có thể tự động điều chỉnh độ sáng của nó dựa trên độ sáng của môi trường xung quanh nên dễ dàng hơn khi sử dụng. Đèn led có trình điều khiển chuyên nghiệp, vi mạch cung cấp ánh sáng ổn định, hiệu quả đến 93%. Sở hữu 4 bộ lọc CT có sẵn cho các môi trường khác nhau. Có thể tự động điều chỉnh độ sáng, dễ dàng chụp và cho hình ảnh tốt hơn.

Đèn LED Yongnuo YN-160 III - Hàng Nhập Khẩu

Đèn LED Yongnuo YN-160 III - Hàng Nhập Khẩu

Xem thêm : Ống kính Viltrox - Sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay tại Huy Hoàng Digital

Trên đây là một số mẫu đèn led Yongnuo được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà Huy Hoàng Digital muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những luồng gió mới giúp tạo ra được những bức ảnh, những thước phim sắc nét và ấn tượng nhất.

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo