Các sản phẩm ống kính Viltrox S đáng đồng tiền bát gạo

Viltrox nổi tiếng bởi mức giá tuy vừa túi tiền nhưng chất lượng sản phẩm lại không hề kém cạnh các ông lớn như Canon, Nikon. Để bắt kịp với nhu cầu quay phim và video phát triển mạnh nhờ sự ra đời của ứng dụng Tiktok, bài viết này sẽ tập trung phân tích những dòng sản phẩm ống kính Viltrox phù hợp cho việc xây dựng visual content.

Viltrox S 20mm T2.0 Cine Lens for Panasonic/Leica L-Mount

- Với khả năng cung cấp trường nhìn rộng và thiết kế sáng sủa, ống kính Viltrox S 20mm T2.0 Cine là ống kính có tiêu cự góc siêu rộng dành cho máy ảnh không gương lật Panasonic/Leica L-Mount sử dụng hệ Full-Frame. Với tầm khẩu độ T/2.0 – T/16, Viltrox S 20mm T2.0 Cine rất phù hợp cho việc chụp ảnh thiên văn, phong cảnh, nội thất và kiến trúc.

- Bánh răng điện ảnh 8.0 MOD tiêu chuẩn cho phép vận hành tiêu điểm và mống mắt bằng thiết bị điện ảnh tiêu chuẩn

- Với thiết kế đặc biệt gồm 12 phần tử trong 9 nhóm, ống kính Viltrox S 20mm T2.0 Cine kết hợp một loại phần tử phi cầu và phân tán thấp, giúp giảm quang sai hình cầu và mắc sắc để đưa ra những pô ảnh sắc nét, có khả năng chỉnh sửa tốt với kết xuất màu chân thật nhất.

- Ống kính trang bị một lớp phủ HD nano đa lớp, giúp ngăn chặn hiện tượng sản phẩm đầu ra bị lóa, bóng ma và giảm độ tương phản một cách tối đa.

- Sở hữu kết cấu màng chắn 14 lá khẩu, mang lại hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

- Thiết kế lấy nét thủ công MF (Manual Focus) cho phép làm việc dễ dàng với các đối tượng a 24.99cm

- Cấu tạo lưỡi lê bằng đồng thau bền bỉ, hoạt động trơn tru.

Các thông số cơ bản:

  • Đường kính: 82mm
  • Trọng lượng: 808g
  • Số lá khẩu: 14 lá
  • Khẩu độ T/2.0 – T/16
  • Khoảng lấy nét gần nhất: 24.99cm
  • 12 thấu kính trong 9 nhóm

Xem thêm: So sánh ngàm chuyển Vitrox EF - EOS M cho Canon EOS M và ngàm Canon chính hãng

Bộ 3 Viltrox S 23mm/33mm/56mm T1.5 Cine Lens for Sony Emount

- Là “người em” của S 20mm, bộ ba ống kính Viltrox S 23mm/33mm/56mm T1.5 Cine Lens được ra đời dành cho quay phim với ngàm Sony E nên đây là sản phẩm được rất nhiều fan của Viltrox quan tâm.

- Được hứa hẹn là dòng ống kính quay phim chuyên nghiệp, Viltrox đã không làm những fan cứng của mình thất vọng khi đã trang bị khả năng xử lý gần như không biến dạng giúp việc làm phim, youtube, vlog trở nên “dễ thở” hơn bao giờ hết.

- Mạnh mẽ và chắc chắn cùng khả năng ổn định cao nhờ cấu tạo từ những vật liệu kim loại chắn chắn, tránh những va đập không mong muốn trong quá trình sử dụng.

- Thiết kế tập trung theo tiêu điểm (đối tượng)

- Tương thích với nhiều loại máy ảnh khác nhau của Sony. Vòng lấy răng của S 23mm được thiết kế bánh răng kết hợp với thiết bị hỗ trợ lấy nét giúp tốc độ lấy nét của người dùng nhanh chóng trong khi quay phim và video. Đảm bảo tính ổn định, nhất quán và giảm tác động tới việc tạo ảnh liên tục trong quá trình sản xuất phim.

- Với mức khẩu độ lớn T/1.5, ống kính Viltrox S 23mm/33mm/56mm mang lại hiệu ứng bokeh mềm mại. Sẵn sàng mang lại cho người dùng những hình ảnh, video chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hay với bối cảnh trong nhà.

- Hiệu ứng Breathing nay sẽ không còn là mối lo với các nhà làm phim từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp vì giờ đây Viltrox đã hoàn toàn loại bỏ hiệu ứng thở của ống kính, giúp mang lại trải nghiệm chụp ảnh, quay phim hoàn thiện nhất.

- Thoải mái lấy nét thủ công với khả năng thay đổi khẩu độ mượt mà.

- Cấu trúc quang học 11 thấu kính trong 10 nhóm gồm 2 thấu kính ED và 2 thấu kính tán xạ thấp. Mặt trước được phủ nhiều lớp HD Nano và lớp phủ chống nước với 14 lá khẩu cho bokeh siêu tròn mềm và mịn.

Xem thêm: Ống kính Viltrox - Sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay tại Huy Hoàng Digital

Mong rằng bài viết vừa rồi sẽ giúp các bạn lựa chọn được ống kính Viltrox phù hợp với bản thân mình. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng nên rất khó để đánh giá được rằng sản phẩm nào là tốt nhất. Khi lựa chọn ống kính mới, hãy kết hợp sở thích bản thân với nhu cầu để lựa chọn được một ống kính phù hợp nhất nhé.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo