So sánh ngàm chuyển Vitrox EF - EOS M cho Canon EOS M và ngàm Canon chính hãng

Ngàm chuyển là một thiết bị có thể tách rời, được thiết kế theo dạng hình trụ. Một đầu để gắn vào ngàm máy ảnh, đầu con lại để gắn vào ống kính tương thích. Đây là một thiết bị vô cùng cần thiết và hữu ích đối với những người đam mê nhiếp ảnh. Bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ so sánh ngàm chuyển Vitrox EF - EOS M cho Canon EOS M và ngàm Canon chính hãng. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. So sánh ngàm chuyển Vitrox EF - EOS M cho Canon EOS M và ngàm Canon chính hãng

Về giá thành

Về giá thành thì ngàm Canon new giá khoảng hơn 2 triệu đồng, còn giá ngàm Vitrox EF - EOS M cho Canon EOS M thì chỉ tầm hơn 700 nghìn đồng. Tuy nhiên,
giá này còn phụ thuộc vào từng cửa hàng và tùy chế độ bảo hành của từng nơi. Bạn có thể lên các trang thương mại điện tử để mua và tham khảo.

Về độ hoàn thiện

Ngàm Viltrox EF - EOS M có thiết kế giống đến 99% ngàm Cannon chính hãng. Kể cả đế gắn tripod của 2 ngàm đều có thể gắn được cho nhau nếu bị mất.
Ngàm Canon chính hãng thì được đóng trong 1 hộp carton màu xám, trong khi ngàm Viltrox EF - EOS M lại được đóng gói trong 1 hộp màu khá là sang.

Ngàm Canon có phần ngàm mạ Crop nhìn sáng và mịn hơn so với ngàm Viltrox EF - EOS M. Đồng thời, khi gắn lens ch thì nóo độ chắc chắn nhất định. Tuy nhiên, vẫn có 1 độ dơ nhẹ. Trong khi ngàm Viltrox EF - EOS M cũng có độ dơ nhưng nhiều hơn 1 chút.

Đã có thử nghiệm, dùng 1 tay giữ body M50 để lắc thì cả 2 đều lắc và có 1 độ dơ như kể trên. Tuy nhiên máy vẫn nhận khẩu độ và tốc độ của lens bình thường và bắt nét bình thường.

So sánh ngàm chuyển Vitrox EF - EOS M cho Canon EOS M và ngàm Canon chính hãng

Ngoài ra, các chấu dẫn điện của 2 ngàm này đều được thiết kế bằng đồng. Tuy nhiên, ngàm Canon chính hãng được thiết kế có phần hơi khác 1 chút, đó là mặt ngàm tiếp xúc với thân Body là những chấu có dạng hình vuông, còn ngàm Viltrox EF - EOS M lại là hình tròn.

Cả 2 ngàm này đều làm cho người dùng vô cùng hài lòng và không có hiện tượng mất khẩu hay hở sáng. 

Khả năng bắt nét

Cả ngàm Viltrox EF - EOS M và ngàm Canon chính hãng khi test với ống 50STM và máy canon M50 đều cho ra tốc độ bắt nét khá nhanh. Không có chuyện ngàm Vitrlox bắt nét chậm hơn ngàm Canon chính hãng. Thế nhưng, tốc độ bắt nét còn phụ thuộc vào cả Body cũng như ống kính EF mà bạn dang dùng. Với các ống kính chất lượng của Canon, tốc độ bắt nét sẽ được cải thiện.

Xem thêm: Top 3 Lens Viltrox Mount không thể bỏ qua

2. Nên mua ngàm Vitlrox EF - EOS M hay ngàm Canon chính hãng?

Rõ ràng nếu bạn là 1 người có tài chính dư giả và bạn đang cần 1 sản phẩm với chất lượng hoàn hảo, chính hãng. Đang sử dụng những ống kính Canon DSLR đắt tiền và to nặng như 70-200L ... thì việc ưu riên sử dụng ngàm Canon chính hãng là điều khỏi phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn là một người bình thường, cần một ngàm chuyển giá rẻ, với mục đích chụp cơ bản, giải trí, gia đình, chụp du lịch, thì ngàm chuyển Viltrox EF - EOS M chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tốc độ bắt nét của ngàm chuyển Viltrox EF - EOS M thực sự không khác gì so với ngàm Canon chính hãng, có chăng độ hoàn thiện có phần kém hơn một chút so với ngàm Canon chính hãng.

So sánh ngàm chuyển Vitrox EF - EOS M cho Canon EOS M và ngàm Canon chính hãng

Ngàm Chuyển Auto Focus Viltrox EF-EOS M Cho Canon EOS M

3. Địa chỉ mua ngàm Viltrox uy tín, chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán ngàm chuyển Viltrox. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng, uy tín với giá thành phải chăng là điều không hề dễ dàng, đặc biệt với những người mới tập tành chụp ảnh. Vậy đâu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất?

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, Huy Hoàng Digital chính là nơi mà bạn nên đến để mua ngàm Viltrox chính hãng, chất lượng, giá rẻ. Khi đến với Huy Hoàng Digital bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

- Đội ngũ nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo.

- Cam kết hàng chính hãng 100% nguyên đai nguyên kiện.

- Giá cả phải chăng và hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng.

- Có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

- Chất lượng đảm bảo và được bảo hành 6 tháng do những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.

So sánh ngàm chuyển Vitrox EF - EOS M cho Canon EOS M và ngàm Canon chính hãng

Hiện nay do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, và thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, nên Huy Hoàng Digital khuyến khích khách hàng lựa chọn hình thức mua hàng online để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bản thân cũng như toàn xã hội. Quý khách hàng chỉ cần tìm kiếm và tham khảo các sản phẩm trên website: https://huyhoangdigital.com/, sau đó đặt hàng và chờ Huy Hoàng Digital giao hàng. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể: tránh dịch hiệu quả, không còn “nỗi lo” Corona; tiết kiệm thời gian và chất lượng luôn đảm bảo.

Xem thêm: Top 5 dòng Viltrox lens tốt nhất dành cho các photographer

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết sự giống và khác giữa ngàm chuyển Vitrox EF - EOS M cho Canon EOS M và ngàm Canon chính hãng. Từ đó có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy liên hệ với Huy Hoàng Digital để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Huy Hoàng Digital

Địa chỉ: 40/94 Lê Đức Thọ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 096 120 7777

Email: huyhoangdigital.com@gmail.com

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo