Top 5 dòng Viltrox lens tốt nhất dành cho các photographer

Viltrox là một trong những thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm phụ kiện máy ảnh được sử dụng rộng rãi trên thế giới, trong đó có lens máy ảnh. Ngày nay, hãng đã cho ra đời nhiều dòng viltrox lens như: ống kính 23, 33mm, 56mm hay 85mm. Vậy đâu là sản phẩm tốt nhất và đáng mua nhất dành cho các photographer? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tham khảo 5 dòng Viltrox lens mà các photographer nên sở hữu nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Lens lấy nét tự động Viltrox C-AF 2XII AF

Viltrox C-AF 2XII có thể làm cho độ dài tiêu cự của tất cả các ống kính Canon EF tăng lên 2 lần. Bên cạnh đó, chức năng lấy nét tự động của ống kính máy ảnh gốc có thể được sử dụng hoàn hảo và không thay đổi thông tin EXIF. Đặc biệt C-AF 2XII sử dụng cho ống kính tiêu cự cố định 100mm trở lên, tuy nhiên không nên sử dụng trong ống kính tiêu cự ngắn dưới 60mm.

Các tính năng:

- Tương thích với Canon EF-Mount 100mm trở lên Lens. (Không nên sử dụng ống kính dưới 60mm.)

- Có thể tăng chiều dài tiêu cự ống kính ban đầu lên 2 lần.

- Chức năng AF của ống kính hỗ trợ (Lấy nét tự động) và sẽ không ảnh hưởng đến thông tin Exif.

- Áp dụng 7 kính quang học, 4 nhóm, độ sâu trường ảnh bằng một nửa so với ống kính ban đầu.

- Là công cụ đắc lực giúp chụp ảnh đường dài hiệu quả.

- Với giao diện phần mềm USB được nâng cấp.

Xem ngay: Những loại Lens máy ảnh Viltrox tiêu biểu

Top 5 Viltrox lens tốt nhất dành cho các photographer

Ống Kính Lấy Nét Tự Động Viltrox C-AF 2XII AF

2. Lens Viltrox 23mm F1.4 Auto Focus cho Fujifilm

Ống kính Viltrox 23mm F1.4 được thiết kế đặc biệt cho máy ảnh ILDC gắn trên Fuji X. Tiêu cự 23mm của ống kính này tương đương với định dạng 35mm. Nó phù hợp với nhiều bối cảnh chụp khác nhau như: chân dung, phong cảnh, ban đêm, kiến ​​trúc,...

Với thiết kế nhỏ gọn nhẹ, chỉ khoảng 260g, nên ống kính Viltrox 23mm F1.4 vô cùng linh hoạt. Nó hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của người dùng và dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Các photographer có thể lấy nét thủ công tự động bằng cách xoay núm điều chỉnh khẩu độ ở dưới cùng của ống kính thành A và tự động điều chỉnh khẩu độ. Xoay vòng khẩu độ ở dưới cùng của ống kính Viltrox trực tiếp bằng tay và điều chỉnh khẩu độ bằng tay.

Người sử dụng có thể dễ dàng nâng cấp chương trình cơ sở, phía dưới ống kính được trang bị giao diện micro USB. Điều này thuận lợi cho việc nâng cấp chương trình cơ sở trong tương lai và giúp hiệu suất của nó mạnh hơn bao giờ hết.

Xem ngay: Review Ống kính Viltrox PFU RBMH 88mm F1.8 RF - Ngon, bổ, rẻ

Top 5 Viltrox lens tốt nhất dành cho các photographer

Ống Kính Viltrox 23mm F1.4 Auto Focus cho Fujifilm

3. Lens Viltrox 33mm AF F/1.4 cho Fujifilm

Nếu không nhìn vào thông số kỹ thuật, thiết kế bên ngoài của Viltrox AF 33mm F/1.4 XF sẽ không có gì khác biệt nhiều gì so với AF 23mm F / 1.4 XF. Ống kính này có tiêu cự là 33mm, tương đương 50mm tính theo hệ Full Frame. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thiết kế khá nhỏ gọn và khối lượng nhẹ chỉ với 270g.

Lens Viltrox 33mm F/1.4 XF có cấu tạo bao gồm: 

- 10 thấu kính được chia làm 9 nhóm, trong đó có một phần tử ED

- 1 thấu kính có độ phân tán rất thấp, có công dụng trong việc giảm viền màu và quang sai, mang đến độ sắc nét chân thực.

- 1 thấu kính chiết suất cao kiểm soát quang sai hình cầu và giảm biến dạng hình ảnh.

Xem ngay: Tham khảo một số ống kính Viltrox tốt nhất tại Huy Hoàng Digital

Mua ống kính có khả năng khẩu độ lớn F/1.4 như Viltrox 33mm F/1.4 XF chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các photographer. Vòng khẩu độ thủ công trên thân máy sẽ giúp người sử dụng có thể kiểm soát được độ phơi sáng của bức ảnh bằng cảm nhận thực tế. Bạn có thể xoay vòng đến vị trí A nếu muốn lựa chọn khẩu độ tự động.

Màng chắn gồm 9 lá khẩu sẽ tạo nên Bokeh vô cùng lung linh và đẹp mắt. Cho ra hình ảnh có Bokeh đẹp,hoàn hảo cũng chính là điểm mạnh của ống kính Viltrox 33mm F/1.4 XF.

Bên cạnh đó, ống kính Viltrox còn được phủ một lớp HD Nano chống hiện tượng bóng lóa và một lớp phủ chống nước. Khoảng cách lấy nét tối thiểu của lens máy ảnh này là 0,4m.

Top 5 Viltrox lens tốt nhất dành cho các photographer

Ống kính Viltrox 33mm AF F1.4 cho Fujifilm

4. Lens Viltrox 56mm F1.4 AF cho Fujifilm

Ống kính Viltrox AF 56mm F/1.4 nằm trong bộ ba sản phẩm ống kính cao cấp dành cho máy ảnh không gương lật APS-C Sản phẩm này có độ dài tiêu cự 56mm tương đương với 85mm trên máy ảnh Full Frame. Ống kính Viltrox này thuộc vào dòng ống kính lấy nét tự động thuộc công nghệ STM tiêu biểu của thương hiệu này.

Với thông số 56mm, khẩu độ  F/1.4, công nghệ STM sẽ giúp cho máy ảnh bắt nét tự động một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất, và có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc những khu vực có độ tương phản ánh sáng mạnh.

Bokeh hình ảnh tốt và chất lượng với màng chắn 9 lá khẩu, nếu chụp ngoài trời nắng sẽ tạo nên 18 tiaa Sunstar. Độ lấy nét tin cậy khi có thể chuyển qua lấy nét bằng tay một cách dễ dàng thông qua vòng khẩu.

Hình ảnh hiển thị và màu sắc khá vô cùng sắc nét. Hơn nữa khoảng cách chụp cận cảnh 60cm sẽ giúp các photographer không cần phải di chuyển nhiều.

Trong điều kiện ngược sáng hay thiếu ánh sáng, thì hình ảnh vẫn được tái tạo rất sắc nét về màu sắc. Thế nhưng nhiều đánh giá cho thấy ống kính Viltrox sẽ hơi ngả vàng một chút, vấn đề này cần được so sánh nhiều loại ống kính hơn nữa.

Ống kính tiêu cự có thể thay đổi một cách linh hoạt giúp trường ảnh sâu hơn, có trang bị thấu kính tán xạ thấp giúp làm giảm viền màu. Điều này rất dễ so sánh với ống kính khác khi chụp chung một khẩu độ.

Xem ngay: Review ống kính Viltrox AF 56mm 1.4 cho Fujifilm

Top 5 Viltrox lens tốt nhất dành cho các photographer

Ống kính Viltrox 56mm F1.4 AF cho Fujifilm

5. Lens Viltrox AF 85mm F/1.8 STM Mark II cho SONY

Nổi bật bởi thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và gọn nhẹ hơn, Viltrox AF 85mm F/1.8 FE II là thế hệ thứ hai của ống kính tiêu cự có chiều dài chân dung được thiết kế cho máy ảnh không gương lật ngàm E của Sony. Độ dài tiêu cự tele ngắn của ống kính kết hợp với thiết kế F/1.8 để thích hợp làm việc trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Đồng thời nó cũng giúp kiểm soát độ sâu trường ảnh và cô lập đối tượng.

Top 5 Viltrox lens tốt nhất dành cho các photographer

 

Ống kính Viltrox AF 85mm F/1.8 STM Mark II cho SONY

Thiết kế quang học bao gồm một phần tử tán sắc cực thấp, một phần tử phi cầu và bốn phần tử được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt cao. Tất cả đều có tác dụng giảm quang sai hình cầu và màu sắc, nhằm tạo độ rõ ràng và sắc nét cao.

Một lớp phủ HD Nano nhiều lớp cũng đã được áp dụng để ngăn chặn hiện tượng lóa sáng và bóng ma để cải thiện độ tương phản khi làm việc trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ngoài ra, ống kính Viltrox AF 85mm F/1.8 này có động cơ STM mang đến khả năng lấy nét tự động nhanh chóng, yên tĩnh cùng với khoảng cách lấy nét tối thiểu là 2,6 'để làm việc với các đối tượng cận cảnh.

Huy Hoàng Digital là một trong những địa chỉ cung cấp Viltrox lens chất lượng tốt nhất trên thị trường với giá thành vô cùng hợp lý. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Hãy đến ngay Huy Hoàng Digital để sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất với giá thành ưu đãi nhất nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

->> Đánh giá Ống kính Viltrox 33m F/1.4 XF cho Fujifilm 

->> Đánh giá Ống kính Viltrox AF 85mm F/1.8 STM Mark II cho Sony

->> Những loại Lens máy ảnh Viltrox tiêu biểu

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo