Review ống kính Viltrox AF 56mm F 1.4 cho Fujifilm

Thương hiệu Viltrox đã thực sự chứng tỏ được sức mạnh của mình khi tung ra thị trường bộ sản phẩm ống kính Viltrox cao cấp thế hệ mới. Từ những ống kính lấy nét thủ công điển hình đã nhanh chóng chuyển qua công nghệ lấy nét tự động vô cùng chính xác và không hề gây tiếng động. Thuộc một trong những dòng ống kính đời mới, ống kính Viltrox AF 56mm F/1.4 cho Fujifilm có những điểm gì nổi bật? Huy cùng Huy Hoàng Digital theo dõi bài viết về review ống kính này ngay dưới đây nhé!

Đánh giá chung về ống kính Viltrox AF 56mm F/1.4

Ống kính Viltrox AF 56mm F/1.4 nằm trong bộ ba sản phẩm ống kính cao cấp dành cho máy ảnh không gương lật APS-C Sản phẩm này có độ dài tiêu cự 56mm tương đương với 85mm trên máy ảnh Full Frame. Ống kính Viltrox này thuộc vào dòng ống kính lấy nét tự động thuộc công nghệ STM tiêu biểu của thương hiệu này.

Nó phù hợp để kết hợp với máy ảnh Fujifilm X-Mount, chẳng hạn như  X-T, X-A và có thể sẽ tương thích với một số máy ảnh APS-C của Sony hay Canon.

Review ống kính Viltrox AF 56mm F 1.4 cho Fujifilm

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của ống kính Viltrox AF 56mm F/1.4 STM dành riêng cho máy ảnh Fujifilm 

- Tên gọi: Ống Kính Viltrox AF 56mm F/1.4 STM

- Tiêu cự: 56mm (độ dài tương đương 35mm là 85mm)

- Khẩu độ tối đa: F / 1.4

- Khẩu độ tối thiểu: F 16

- Gắn ống kính: FUJIFILM X

- Tương thích định dạng: APS-C

- Góc nhìn: 28°

- Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 2 ‘/ 60 cm

- Độ phóng đại tối đa: 0,1x

- Thiết kế quang học: 10 thấu kính trong 9 nhóm

- Lá khẩu: 9 lá

- Loại tiêu điểm: Tự động lấy nét

- Chế độ chống rung ảnh: Không

- Kích thước bộ lọc: 52mm (Mặt trước)

- Kích thước: (ø x L) 2,6 x 2,8 “/ 65 x 72 mm

- Trọng lượng: 10,2 oz / 290 g

Xem ngay: TOP 5 dòng Viltrox lens tốt nhất dành cho các Photographer

Review ống kính Viltrox AF 56mm F 1.4 cho Fujifilm

Đánh giá về hình ảnh

Với thông số 56mm, khẩu độ  F/1.4, công nghệ STM sẽ giúp cho máy ảnh bắt nét tự động một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất, và có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc những khu vực có độ tương phản ánh sáng mạnh.

Bokeh hình ảnh tốt và chất lượng với màng chắn 9 lá khẩu, nếu chụp ngoài trời nắng sẽ tạo nên 18 tiaa Sunstar. Độ lấy nét tin cậy khi có thể chuyển qua lấy nét bằng tay một cách dễ dàng thông qua vòng khẩu.

Hình ảnh hiển thị và màu sắc khá vô cùng sắc nét. Hơn nữa khoảng cách chụp cận cảnh 60cm sẽ giúp người sử dụng không cần phải di chuyển nhiều.

Trong điều kiện ngược sáng hay thiếu ánh sáng, thì hình ảnh vẫn được tái tạo rất sắc nét về màu sắc. Thế nhưng nhiều đánh giá cho thấy ống kính Viltrox sẽ hơi ngả vàng một chút, vấn đề này cần được so sánh nhiều loại ống kính hơn nữa.

Ống kính tiêu cự có thể thay đổi một cách linh hoạt giúp trường ảnh sâu hơn, có trang bị thấu kính tán xạ thấp giúp làm giảm viền màu. Điều này rất dễ so sánh với ống kính khác khi chụp chung một khẩu độ.

Xem ngay: Tham khảo một số ống kính Viltrox tốt nhất tại Huy Hoàng Digital

Review ống kính Viltrox AF 56mm F 1.4 cho Fujifilm

Đánh giá về tính năng hỗ trợ

Có thể coi ống kính Viltrox AF 56mm F/1.4 là một bậc thầy của chụp ảnh chân dung khi được tích hợp tính năng Eye- AF, tự động tìm khóa điểm lấy nét vào mắt người, giúp người chụp ảnh có thể bắt được nhiều khoảnh khắc của khuôn mặt mà không cần phải lấy nét nhiều lần.

Hơn nữa ống kính có hỗ trợ cổng kết nối trực tiếp giúp người dùng dễ dàng cập nhật các chương trình Firmware mới dành cho ống kính, từ đó làm tăng sự trải nghiệm trong tương lai.

Xem ngay: Đánh giá Ống kính Viltrox 33m F/1.4 XF cho Fujifilm 

Review ống kính Viltrox AF 56mm F 1.4 cho Fujifilm

Địa chỉ mua ống kính Viltrox 56mm F/1.4 chính hãng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán ống kính Viltrox AF 56mm F/1.4 với các giá thành khác nhau. Thế nhưng để mua được ống kính đảm bảo chất lượng mà giá thành phải chăng thì không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng tất cả sẽ được giải quyết nếu như bạn đến với Huy Hoàng Digital.

Huy Hoàng Digital là một trong những địa chỉ cung cấp ống kính máy ảnh chất lượng tốt nhất trên thị trường với giá thành vô cùng hợp lý. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Hơn nữa, khi đến với Huy Hoàng Digital bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

- Đội ngũ nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo.

- Cam kết hàng chính hãng 100% nguyên đai nguyên kiện.

- Giá cả phải chăng và hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng.

- Có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

- Chất lượng đảm bảo và được bảo hành 6 tháng do những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.

- Giao hàng tận nhà nhanh chóng chỉ trong vòng 2 tiếng đối với khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là những thông tin chi tiết về ống kính Viltrox AF 56mm F/1.4 cho Fujifilm Hàng. Hãy đến ngay Huy Hoàng Digital để sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất với giá thành ưu đãi nhất nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

->> Đánh giá Ống kính Viltrox AF 85mm F/1.8 STM Mark II cho Sony

->> Những loại Lens máy ảnh Viltrox tiêu biểu

->> Review Ống kính Viltrox PFU RBMH 88mm F1.8 RF - Ngon, bổ, rẻ

->> Đánh giá dòng ống kính mới - Ống kính Viltrox

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo