Những loại lens máy ảnh Viltrox tiêu biểu

Trong các dòng lens máy ảnh, những loại lens đến từ thương hiệu Viltrox luôn được lòng các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cả những người chụp nghiệp dư. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu những loại lens máy ảnh Viltrox tiêu biểu trong bài viết dưới đây.

1. Ống kính Viltrox PFU RBMH 20mm F1.8 ASPH cho SONY

Ống kính Viltrox PFU RBMH 20mm F1.8 ASPH cho SONY Hàng Chính Hãng

EF-Mount, phù hợp với hầu hết các ILDC của Sony, chẳng hạn như Sony A7 Series, A6300, A6500, A6000, NEX5, khẩu độ lớn F1.8, trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong nhà, có thể chụp những tác phẩm tốt hơn cho bạn. Tiêu cự 20mm, ống kính một tiêu cự góc rộng toàn khung hình, 9 nhóm 12 máy tính bảng, tăng góc màn hình rất lớn, phù hợp với phong cảnh, kiến ​​trúc và chụp bầu trời đầy sao.

1 mảnh thấu kính phi cầu, có thể bù một cách hiệu quả nhiều loại quang sai; 4 thấu kính ED (thủy tinh fluorite), có thể giải quyết hiệu quả sự tán sắc và quang sai màu của thấu kính quang học; Áp dụng ống kính quang học thủy tinh và công nghệ phủ nhiều lớp để tăng hiệu quả truyền ánh sáng và kiểm soát hình ảnh bóng ma và ánh sáng chói.

Cân khắc CNC, số rõ ràng và chính xác, thuận tiện để điều chỉnh. Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, bền hơn. Được trang bị 2 mũ trùm ống kính đặc biệt, mũ trùm ống kính tròn và mũ trùm ống kính cánh hoa, bộ lọc 82mm có thể được cài đặt trên mũ trùm ống kính tròn, bảo vệ ống kính tốt hơn.

Xem thêm: Những phụ kiện máy ảnh quan trọng bạn nên sở hữu

2. Ống kính Viltrox PFU RBMH 85mm f / 1.8 STM cho SONY

Ống kính Viltrox PFU RBMH 85mm f / 1.8 STM cho SONY Hàng Chính Hãng

Một ống kính tele ngắn rất phù hợp với ảnh chân dung, SONY  PFU RBMH 85mm f / 1.8 STM từ Viltrox cũng được đặc trưng bởi khẩu độ tối đa f / 1.8 sáng, vượt trội trong điều kiện ánh sáng khó khăn cũng như lợi ích khi làm việc với độ sâu trường kỹ thuật. Thiết kế quang học bao gồm một yếu tố phân tán cực thấp, cùng với bốn yếu tố được làm từ thủy tinh trong suốt, giúp giảm quang sai màu và hình cầu để nhận ra độ rõ và độ sắc nét cao. Một lớp phủ nhiều lớp HD Nano cũng đã được áp dụng để triệt tiêu hiện tượng lóa và bóng mờ để cải thiện độ tương phản khi làm việc trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ngoài ra, ống kính có động cơ STM cho hiệu suất lấy nét tự động nhanh, yên tĩnh cùng với khoảng cách lấy nét tối thiểu 2,6 'để làm việc với các đối tượng cận cảnh.

Chân dung có độ dài chân dung được thiết kế cho máy ảnh không gương lật SONY định dạng APS-C và cung cấp độ dài tiêu cự tương đương 127,5mm. Khẩu độ tối đa f / 1.8 mang lại lợi ích khi làm việc trong điều kiện ánh sáng khó khăn và cũng cung cấp nhiều quyền kiểm soát vị trí lấy nét khi sử dụng các kỹ thuật trường độ sâu nông. Một yếu tố phân tán cực thấp và bốn yếu tố được làm từ thủy tinh trong suốt cao góp phần làm giảm nhiều loại quang sai để tạo ra hình ảnh được điều chỉnh tốt với màu sắc chính xác và độ sắc nét cao.

Lớp phủ nhiều lớp HD Nano đã được áp dụng cho các yếu tố riêng lẻ để giảm hiện tượng lóa và bóng mờ để cải thiện độ tương phản. Ngoài ra, lớp phủ này có khả năng chống nước giúp bảo vệ các bề mặt tiếp xúc với độ ẩm. Động cơ lấy nét tự động STM mang lại hiệu suất lấy nét yên tĩnh và chính xác cùng với khoảng cách lấy nét tối thiểu là 2,6 '. Danh bạ điện tử truyền tải dữ liệu Exif cũng như cho phép lựa chọn khẩu độ dựa trên máy ảnh.

Xem thêm: Chọn dây đeo máy ảnh như thế nào cho phù hợp

3. Ống Kính Lấy Nét Tự Động Viltrox C-AF 2XII AF

Ống Kính Lấy Nét Tự Động Viltrox C-AF 2XII AF Hàng Nhập khẩu

Viltrox C-AF 2XII ĐIỆN THOẠI có thể làm cho độ dài tiêu cự của tất cả các ống kính Canon EF tăng lên 2 lần và chức năng lấy nét tự động của ống kính máy ảnh gốc có thể được sử dụng hoàn hảo và không thay đổi thông tin EXIF. C-AF 2XII đặc biệt sử dụng cho ống kính tiêu cự cố định 100mm trở lên, nhưng không khuyến nghị sử dụng trong ống kính tiêu cự ngắn dưới 60mm.

Các tính năng nổi bật: 

- Tương thích với Canon EF-Mount 100mm trở lên Lens. (Không hoàn hảo cho ống kính 200 ~ 500mm, không nên sử dụng ống kính dưới 60mm.)

- Có thể tăng chiều dài tiêu cự ống kính ban đầu lên 2 lần.

- Chức năng AF của ống kính hỗ trợ (Lấy nét tự động) và sẽ không ảnh hưởng đến thông tin Exif.

- Áp dụng 7 kính quang học, 4 nhóm, độ sâu trường ảnh bằng một nửa so với ống kính ban đầu.

- Người trợ giúp tốt để chụp ảnh đường dài.

- Giao diện phần mềm USB được nâng cấp.

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm thông tin về những loại lens máy ảnh Viltrox tiêu biểu. Nếu bạn cần được tư vấn cẩn thận hơn về sản phẩm này, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo