Có những loại đèn chiếu sáng chụp ảnh nào chất lượng tốt?

Trong nhiếp ảnh, ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng góp phần tạo nên một bức ảnh đẹp. Bên cạnh ánh sáng tự nhiên thì ánh sáng từ đèn trợ sáng có thể giúp bạn có một nguồn sáng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về những loại đèn chiếu sáng chụp ảnh chất lượng cao trong bài viết dưới đây.

1. Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm (600W)

Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm bao gồm: 1 chân đèn cao 2m, 1 softbox tản sáng kích thước (50 x 70 cm), đui đèn 4 bóng, 1 điều khiển bằng 2 công tắc, 4 bóng đèn Tricolor 150W. Bộ sản phẩm có khả năng giúp cung cấp ánh sáng liên tục một cách dễ dàng, trực quan khi bấm máy hỗ trợ tối đa quá trình chụp sản phẩm, quay video trong studio.

Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm (600W)

Hệ thống chiếu sáng được tích hợp bởi 4 bóng đèn chiếu sáng liên tục, công suất 150W / bóng, ánh sáng trắng tinh khiết với nhiệt độ màu chính xác 5.500 độ k, cho màu sắc trung thực nhất. Tuổi thọ trung bình của bóng đèn khoảng 8000 giờ sử dụng cực kỳ bền bỉ.

Bên cạnh đó, người sử dụng có thể dùng kết hợp nhiều bộ đèn để đạt công suất chiếu sáng như ý muốn. Bộ sản phẩm này có thể sử dụng với tất cả các loại máy ảnh, thậm chí cả điện thoại smartphone... Đèn cung cấp ánh sáng mịn và đẹp phù hợp nhất cho nhiều thợ chụp khi muốn chụp hình nhanh và không cần setup nhiều, kết hợp đồng bộ dễ dàng.

Với nguồn ánh sáng của bộ đèn này và kết hợp các phông nền khác nhau, bạn có thể tạo nên những bức ảnh nổi bật cho sản phẩm từ quần áo, sản phẩm thời trang, hàng hóa gia dụng điện tử, trang sức, các mặt hàng điện tử,...

Xem ngay: Lựa chọn đèn trợ sáng chụp ảnh sản phẩm nào?

2. Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm Softbox (200W)

Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm Softbox (200W) - Hàng Nhập Khẩu được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh thẻ, quảng cáo, thời trang, ảnh thẻ. Ngoài ra, chúng còn được dùng để phục vụ các tính năng ưu việt. Sản phẩm sử dụng đa dạng trong mọi vị trí vì có thể dễ dàng tháo lắp, vận chuyển và cấu trúc gọn nhẹ.

Bộ Đèn Chụp Sản Phẩm Softbox (200W)

Bộ đèn chụp có trang bị Softbox mặt trong phủ bạc hạt mưa giúp tối ưu hóa ánh sáng và một bóng đèn Tricolor ánh sáng trắng liên tục, nhiệt độ màu 5500K cho màu sắc chính xác.

Đặc biệt, sản phẩm một chân đèn cao 2m và thích hợp để chụp ảnh quà lưu niệm, gấu bông, laptop, quần áo, vải,...

Xem ngay: Các mẫu đèn led di động chất lượng nhất hiện nay

3. Đèn LED Yongnuo YN-600 AIR

Combo Đèn LED Yongnuo YN-600 AIR + Adapter

Đèn LED Yongnuo 600 Air là một loại đèn chiếu sáng chụp ảnh có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, có độ mỏng rất phù hợp để gắn trên một DSLR hoặc máy quay. Đèn bao gồm 192 đèn LED, phân chia đều giữa ánh sáng ban ngày và vonfram.

Yongnuo 600 Air thông qua đèn LED SMD như là một nguồn ánh sáng mà có thể cung cấp ánh sáng mềm mại và góc chiếu sáng rộng. Thêm vào đó, nó còn giúp cho ánh sáng của YN 600 Air thích hợp chiếu từ một khoảng cách gần.

Xem ngay: Một số thông tin về Đèn Led Yongnuo YN-300 có thể bạn chưa biết

Sản phẩm đèn LED Yongnuo YN-600 AIR có chỉ số đèn LED CRI cực cao, giá trị trung bình CRI lớn hơn 95 và gần với ánh sáng tự nhiên, cho khả năng khôi phục những màu sắc của đối tượng một cách hoàn hảo. Đây là lý do vì sao thiết bị này được coi là thiết bị lý tưởng cho chiếu sáng gần và khi chụp chân dung.

Đèn LED Yongnuo 600 Air sử dụng pin lithium NP-F hoặc nguồn 8V, điện 5A DC. Kết hợp với màn hình LED hiển thị thông tin kỹ thuật số rõ ràng và công suất đầu ra trực quan hơn.

Bên cạnh đó, thiết bị có thể điều chỉnh phạm vi nhiệt độ màu từ 3200K đến 5500K. Công suất và nhiệt độ màu có thể được điều chỉnh trơn tru bằng cách sử dụng núm điều khiển.

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm thông tin về các loại đèn chiếu sáng chụp ảnh. Nếu bạn cần được tư vấn cẩn thận hơn về sản phẩm này, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

->> Hướng dẫn cách chọn đèn led tròn chụp ảnh đẹp

->> TOP các mẫu Đèn Led Ring Yongnuo giá hạt rẻ, chất lượng tốt

->> Kinh nghiệm mua Đèn Led hỗ trợ chụp ảnh cho Studio

->> TOP những loại Đèn Led Studio được ưa chuộng

->> Combo Đèn Led Yongnuo & Adapter - Bộ sản phẩm chưa bao giờ hết hot

->> Led Yongnuo - Siêu phẩm dẫn đầu giúp trợ sáng cho dân chuyên nghiệp

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo