Top 4 micro Boya cho Vlogger tốt nhất hiện nay

Có thể bạn chưa biết chất lượng âm thanh sẽ chiếm tới 50% toàn bộ vlog của bạn. Âm thanh không rõ ràng, chắc chắn vlog của bạn có thể gây nhàm chán cho khán giả. Chính vì vậy, bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ gợi ý 4 micro Boya cho Vlogger tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Loại micro thu âm nào phù hợp cho các vlogger?

Hiện nay có vô vàn nội dung sáng tạo để quay các video Vlog và cũng có khá nhiều cách quay, nhiều thể loại quay vlog khác nhau. Tùy theo những phương thức quay và điều kiện, ngoại cảnh cũng như mục đích quay,… mà chúng ta sẽ có những loại micro thu âm phù hợp để qua vlog khác nhau. Mỗi loại micro sẽ phù hợp với mục đích khác nhau và  mang đến hiệu quả thu âm tốt nhất.

- Nếu quay ở một chỗ cố định, ít có sự di chuyển: Những vlog liên quan đến các nội dung như: trò chuyện, chia sẻ, đập hộp… Điểm chung của tất cả những vlog này là được thực hiện ở vị trí cố định, ít di chuyển đi lại. Không gian để thực hiện những video này thường khá là yên tĩnh, ít ồn ào, thậm chí một số vlogger chuyên nghiệp còn có một phòng quay riêng. Đối với những hình thức này, bạn có thể sử dụng các micro USB hay mic gài áo có dây đều rất thích hợp.

- Trong quá trình quay vlog có sự di chuyển: Khi quay các vlog trải nghiệm, ký sự,...ngoại cảnh có sự di chuyển và thay đổi khoảng cách. Bởi quay ở môi trường bên ngoài, dễ có tạp âm nên bạn cần đến các micro đảm bảo độ lọc ồn tốt và thuận tiện cho việc di chuyển. Lúc này, micro không dây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các Vlogger. Ngoài ra, nếu không di chuyển quá nhiều so với máy quay, bạn có thể lựa chọn sử dụng mic shotgun gắn liền với máy quay.

Xem ngay: Boya video Microphone có thật sự tốt như lời đồn?

Top 4 micro Boya cho Vlogger tốt nhất hiện nay

Shotgun Microphone Boya BY-VM600

Nhu cầu thu âm chuyên nghiệp của các Vlogger ngày càng cao trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, mic thu âm Boya BY-VM600 có thể đáp ứng tốt các yêu cầu đặt ra của người dùng. Đây là loại micro đơn hướng dạng shotgun có thể tối đa hóa chất lượng âm thanh. Bạn có thể sử dụng micrô Boya BY-VM600 để ghi âm rõ ràng trong các vlog của mình.

- Microphone Boya BY-VM600 Shotgun là một khẩu shotgun định hướng mới, có thể tối đa hóa chất lượng âm thanh.

- Micro Boya này mang đến khả năng lọc tiếng ồn vô cùng tốt, cho chất lượng cao và tuyệt hảo.

- Thiết kế mạnh mẽ, chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống rung để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh

- Một bộ sản phẩm Shotgun Microphone Boya BY-VM600 bao gồm: 1 mic, 1 lọc gió và 1 dây cáp âm thanh 3.5 mm.

Xem ngay: TOP 5 sản phẩm Microphone Boya đáng mua nhất hiện nay

Shotgun Microphone Boya BY-VM600

Shotgun Microphone Boya BY-VM600

Micro Ghi Âm Cài Áo BOYA BY-M

- Micro ghi âm cài áo BOYA BY-M1 là một loại micro thu âm dạng mini gài áo vô cùng tiện dụng.

- Micro được thiết kế có độ tương thích cao, phù hợp với cả smartphone, máy ảnh và máy quay.

- Sản phẩm có độ nhạy tốt và có khả năng cản gió nhỏ, giúp giảm tạp âm trong quá trình thu.

- Trên dây mic có phần điều khiển, người dùng có thể bật/tắt tiện lợi.

- Dây dẫn của micro Boya BY-M có độ dài lên tới 6m, phù hợp cho các không gian rộng. Giúp các Volgger đứng xa máy quay mà vẫn đảm bảo thu tiếng tốt và hiệu quả.

- Mic sử dụng jack 3.5mm tương thích với nhiều loại máy ảnh hay smartphone khác nhau. Bên cạnh đó, còn có jack 1/4" adapter để người dùng có thể dùng với các loại máy quay tương thích với jack 1/4".

Xem ngay: Micro cài áo và những điều bạn chưa biết

Micro Ghi Âm Cài Áo BOYA BY-M

Micro Ghi Âm Cài Áo BOYA BY-M

Micro Thu Âm Boya BY-SM80

- Microphone thu âm Boya BY-SM80 là sản phẩm microphone chuyên dụng cho máy ảnh và máy quay phim chuyên nghiệp. Boya BY-SM 800 được thiết kế với độ nhạy cao và khả năng xoay hướng thu rộng lên tới 120 độ, mang đến những vlog có chất lượng âm thanh tốt nhất.

- Micro Boya-SM 800 có shock mount với ren xoáy chuẩn quốc tế dành cho máy ảnh và máy quay.

- Sản phẩm còn được trang bị jack kết nối audio 3.5mm chống nhiễu và suy hao tín hiệu một cách ấn tượng.

- Bên cạnh đó, microphone Boya BY-SM80 có thiết kế khá gọn nhẹ nên rất thuận tiện cho các Volgger.

Micro Thu Âm Cài Áo Không Dây Boya BY-WFM12

- Micro thu âm cài áo không dây Boya BY-WFM12 là hệ thống micro không dây VHF 12 kênh. Thiết bị này cho phép ghi lại âm thanh bằng điện thoại thông minh, máy ảnh DSLR, máy quay phim hay máy ghi âm, máy tính cá nhân hoặc một số thiết bị khác.

- Bộ mic này khá phù hợp sử dụng cho các Vlogger, hay các cuộc phỏng vấn, làm phim, thuyết trình, các mục đích khác yêu cầu tính di động, nhỏ gọn mà vẫn thuận tiện.

- Trên bộ thu (Receiver) có tính hợp 2 cổng cắm, một cho dây âm thanh line out và một cho tai nghe. Tương tự đó trên bộ phát (Transmitter) sẽ tích hợp 2 cổng cắm mic, giúp người dùng có thể sử dụng 2 micro cùng một lúc. Có thể nói đây là cải tiến mới của nhà sản xuất Boya, lần đầu tiên xuất hiện trên 1 loại mic không dây.

- Cả bộ thu và máy phát đều có trọng lượng khá nhẹ và dễ dàng sử dụng, mang đến sự linh hoạt cho người sử dụng mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh cao.

- Micro Boya BY-WFM12 được xem như một người anh em của các mẫu mic Boya BY-WM4 hay BY-WM5, thế nhưng chiếc micro này hiệu quả hơn khi có thể hoạt động ở phạm vi lên tới 40m (131 feet) mà không bị chướng ngại vật.

Xem ngay: Mua micro thu âm cài áo ở đâu và sử dụng như thế nào?

Micro Thu Âm Cài Áo Không Dây Boya BY-WFM12

Micro Thu Âm Cài Áo Không Dây Boya BY-WFM12

Trên đây là top 4 micro Boya cho Vlogger tốt nhất hiện nay mà Huy Hoàng Digital muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng từ những gợi ý trên, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

->> TOP 3 loại Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 được ưu chuộng nhất hiện nay

->> Tìm hiểu về Micro Boya - Micro thu âm "nhỏ mà có vỏ"

->> Boya - Sản phẩm Micro tin cậy của của Vlogger

->> Review chi tiết Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B2

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo