Top 3 loại micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại micro thu âm không dây để hỗ trợ cho các Youtuber, Vlogger,.. Tuy nhiên nổi bật và được nhiều người yêu thích sử dụng hơn cả chính là micro thu âm không dây Saramonic Blink 500. Chính vì vậy, bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ gợi ý cho bạn 3 loại micro Saramonic Blink 500 để bạn có thể cân nhắc mua và sử dụng. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Top 3 loại micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 tốt nhất hiện nay

1.1. Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1

Saramonic Blink 500 B1 được nhiều người đánh giá là đối thủ đáng gờm của Rode Wireless Go. Bởi nó có kích thước và trọng lượng khá tương đồng, sử dụng chung tần số 2.4GHz mang đến chất lượng âm thanh vượt trội. Đặc biệt, xét về giá cả thì Saramoni Blink 500 B1 có mức giá thấp hơn.

Saramoni Blink 500 B1 được thiết kế với cơ chế bộ thu - bô phát, trong đó bộ phát được tích hợp mic built in mà không cần thông qua phần dây mic cài áo nối thêm. Thế nhưng, người dùng hoàn toàn thu được chất lượng âm thanh vượt trội khi được tặng kèm sẵn với chiếc microphone cài áo lọc tiếng rõ hơn và loại bỏ tạp âm hiệu quả.

Một ưu điểm khiến cho Blink 500 B1 được rất nhiều người yêu thích, đó là Pin Lithium tích hợp bên trong có thời lượng sử dụng lên đến 5 giờ khi được sạc đầy. Đi kèm là cáp sạc và các cổng USB-C có thể được sử dụng để cấp nguồn trực tiếp. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá cho pin sạc, đồng thời giúp thu gọn kích thước của micro một cách tối ưu.

Top 3 loại micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 được ưa chuộng nhất hiện nay

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1

1.2. Micro không dây Saramonic Blink 500 B2

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một chiếc micro thu âm không dây cực nhỏ, mà lại có chất lượng âm thanh tuyệt với thì đừng chần chừ mà hãy sở hữu ngay micro Saramonic Blink 500 B2. Với thiết kế rất nhỏ gọn, Saramonic Blink 500 B2 có thể được đặt ở bất cứ nơi nào. Đồng thời, bạn đừng thấy bề ngoài nhỏ bé của Saramonic Blink 500 B2 mà coi thường nhé, nó sẽ đem đến chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và vô cùng rõ nét cho bạn đấy. 

Saramonic Blink 500 B2 bao gồm 1 bộ thu và 2 bộ phát. So với bản Blink 500 B1 đời trước thì Bilnk 500 B2 cũng được thiết kế và tích hơp công nghệ không có gì thay đổi. Tuy nhiên số lượng bộ phát đã được tăng lên, nhằm mục đích giúp nâng tầm hoạt động của thiết bị.

Nhờ vào sử dụng công nghệ truyền dẫn kỹ thuật số không dây tiên tiến nhất hiện nay, Saramonic Blink 500 B2 đã giúp cho công việc kết nối đa có thể tự động hóa, mà bạn không cần phải thực hiện các thao tác chọn kênh như các micro không dây truyền thống khác. Tần số hoạt động của Blink 500 B2 là 2.4GHz, mang đến khả năng hạn chế bị nhiễu và tự động ngắt kênh để tránh nhiễu tĩnh.

Ngoài ra, bộ phát của Saramonic Blink 500 B2 còn được trang bị thêm các nút khuếch đại. Nó cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh một cách linh hoạt. Cùng với đó lả một chiếc màn hình LCD thông minh, giúp việc hiển thị cho người dùng biết nơi chúng được đặt. Saramonic Blink 500 B2 sử dụng pin Lithium có thời gian hoạt động liên tục trong 5 giờ với một lần sạc. Hơn nữa không gian hoạt động của Saramonic Blink 500 B2 là 30 mét với môi trường có chướng ngại vại và 50 mét với không gian mở.

Top 3 loại micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 được ưa chuộng nhất hiện nay

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B2 gắn máy ảnh - 2 người nói cùng lúc

1.3. Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 

Với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự ra đời của hàng loạt chiếc điện thoại di động tân tiến, thì việc sử dụng chính chiếc smartphone với các tính năng sẵn có để thực hiện quay phim, video hay ghi hình đang trở thành một xu thế hiện nay. Đặc biệt với những chiếc iPhone, iPad đến từ Apple, thì càng về sau người dùng càng được trải nghiệm những tính năng quay phim tuyệt vời trên những chiếc smartphone.

Vì vậy nắm bắt nhu cầu đó, Saramonic đã tung ra thị trường bộ micro thu âm không dây dành riêng cho các thiết bị chỉ có cổng cắm Lightning (iPhone 7/8/X/XS max…). Đod chinh là Saramonic Blink 500 B3.

Saramonic Blink 500 B3 vẫn được trang bị bộ nhận – bộ phát. Thế nhưng với thiết bị nhận, đã có sự cải tiến đáng kể để phù hợp với thiết bị sử dụng là smartphone. Saramonic Blink 500 B3 có bộ nhận RX vô cùng nhỏ gọn, chỉ tương đương với một cây bút viết, và có cổng cắm Lightning cắm trực tiếp vào các thiết bị iOS của người dùng (iPhone, iPad).

Bộ phát TX được tích hợp mic ngay trên thân, đem đến chất lượng thu âm sống động. Bên cạnh đó, để cải thiện chất lượng âm thanh hơn nữa hoặc để phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau, Saramonic Blink 500 B3 còn trang bị thêm một chiếc mic lavarlier cài áo gắn ngoài, được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng.

Dĩ nhiên Saramonic Blink 500 B3 vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội và hạn chế tạp âm tương đối tốt, phạm vi thu âm xa trong điều kiện thường.

Top 3 loại micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 được ưa chuộng nhất hiện nay

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 dành cho iOS Lightning

2. Huy Hoàng Digital - Địa chỉ cung cấp micro thu âm chính hãng

Bạn đang lo lắng mình sẽ gặp phải tình trạng mua nhầm những thiết bị đã qua sử dụng,hoặc mua phải hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng? Vậy thì hãy đến với Huy Hoàng Digital - đơn vị chuyên cung cấp các loại micro thu âm chính hãng và nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Khi đến với Huy Hoàng Digital, khách hàng sẽ nhận được:

- Huy Hoàng Digital cam kết khi mua mọi sản phẩm tại cửa hàng đều đảm bảo là chính hãng 100%, không qua sử dụng và có giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, Huy Hoàng Digital sẽ nói không với hàng kém chất lượng và hàng giả.

- Giá thành của các sản phẩm tại Huy Hoàng Digital hấp dẫn hơn so với giá thị trường. Bởi sản phẩm của Huy Hoàng Digital được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất không qua trung gian.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề thắc mắc.

- Sau khi mua hàng, Huy Hoàng Digital còn hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tay khách nhanh chóng.

Xem thêm: Review chi tiết micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B4

Trên đây là top 3 loại Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 mà Huy Hoàng Digital muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng qua bài viết này giúp các bạn có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hơn tron việc mua micro thu âm phù hợp. Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với Huy Hoàng Digital qua số Hotline: 096 120 7777 hoặc truy cặp đến trang web https://huyhoangdigital.com/ để được hỗ trợ.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo