TOP 5 sản phẩm microphone boya đáng mua nhất hiện nay!

Microphone Boya không còn là một sản phẩm quá xa lạ đối với người quay phim, các vlogger hay youtuber chuyên nghiệp. Những sản phẩm mà hãng Boya mang lại đều đem đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm tuyệt vời. Theo dõi bài viết dưới đây của Huy Hoàng Digital để tìm hiểu về TOP 5 sản phẩm microphone boya đáng mua nhất hiện nay bạn nhé!

Micro thu âm không dây Boya BY-WM4 Pro K5

Boya BY-WM4 Pro K5 là dòng microphone thu âm cài áo không dây có thể sử dụng trực tiếp trên các thiết bị hỗ trợ giao diện kết nối qua cổng USB-C. Đây là sản phẩm hữu ích, có thể mang lại cho bạn những video hoàn hảo nhất cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Microphone không dây Boya BY-WM4 Pro K5

Tương tự như các phiên bản trước đó trong loạt sản phẩm micro không dây Boya BY-WM4, phiên bản Pro K5 này vẫn giữ nguyên mọi tính năng, đặc điểm thiết kế. Tuy nhiên ở Pro K5 lại có một sự khác biệt rõ ràng đó là khả năng tương thích. Bộ micro này được thiết kế có thể sử dụng trực tiếp trên các thiết bị có cổng cắm Type-C female như điện thoại, ipad hay laptop,...

Điểm cộng lớn của bộ sản phẩm là khả năng ghi âm thanh siêu rõ và phạm vi hoạt động lên tới 60m. Đây là một thiết bị ghi âm lý tưởng cho các video Vlog, Youtube, báo chí di động và nhiều hơn thế nữa.

Xem thêm: Tìm hiểu về phông nền chụp ảnh studio

Microphone cài áo Boya BY-M1 Pro

Boya BY-M1 Pro là một dòng microphone lavalier phổ quát. Sản phẩm này có thể tương thích với điện thoại thông minh, PC, máy ảnh, máy ghi âm và nhiều thiết bị ghi âm khác nữa. Một đặc điểm để người dùng có thể nhận diện Boya BY-M1 Pro với các micro thông thường khác trên thị trường đó là trên thân máy nhỏ gọn của nó có một vài chức năng đặc biệt, rất hữu ích. 

Microphone Boya BY-M1 Pro

Với công tắc pad-10dB, microphone này có khả năng tự động giảm âm lượng không mong muốn khi âm thanh chủ thể rất to và gần với micro. Điều này đảm bảo được chất lượng của âm thanh được ghi âm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn cho phép bạn theo dõi âm thanh ở chế độ điện thoại thông minh với giắc cắm tai nghe ⅜ ở phía dưới. Bộ sản phẩm Boya BY-M1 Pro sẽ có kẹp ve áo, pin LR44, kính chắn gió bọt và cả bộ chuyển đổi ¼.

Microphone Boya BY-BM21 cho Smartphone và Camera

Đây là dòng micro shotgun tụ điện supercardioid với hai đầu cắm mini 3.5 mm có thể tương thích với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh không gương lật, máy ảnh DSLR, máy quay phim hay máy ghi âm. Microphone Boya BY-BM21 cho Smartphone và Camera có thể được sử dụng để thu âm thanh cả trong nhà hay ngoài trời. Đây là sản phẩm lý tưởng để quay vlog, phỏng vấn hoặc thu âm thanh tại một buổi biểu diễn. 

Microphone BY-BM21 cho smartphone và camera

Boya BY-BM21 sở hữu bộ chống sốc tích hợp siêu nhẹ và được cấp nguồn điện bởi điện thoại hoặc máy ảnh của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tai nghe đầu nối giắc cắm mini 3.5 mm để theo dõi được âm thanh đến. Microphone Boya BY-BM21 có khả năng ghi lại âm thanh rõ ràng bởi có bộ ngưng tụ chất lượng cao giúp chống ồn xung quanh. 

Xem thêm: Một số phụ kiện Gopro 9 mà bạn không nên bỏ qua

Micro thu âm không dây Boya BY-WM4 Pro K3

Boya BY-WM4 Pro K3 là bộ sản phẩm micro không dây 2.4GHz thế hệ mới, tiên tiến và hiện đại. Điều đặc biệt ở thiết bị này là nó được thiết kế dành riêng cho các thiết bị sử dụng giao diện kết nối Lightning như Iphone, Ipad. 

Microphone Boya BY-WM4 Pro K3

Bộ sản phẩm Boya BY-WM4 Pro K3 bao gồm một bộ phát (TX4 Pro có kèm dây mic cài áo) và bộ thu không dây có đầu nối Lightning cực gọn nhẹ. Đây là dòng microphone lý tưởng cho việc phỏng vấn, báo chí di động, làm vlog,... bởi những tính năng nổi trội như:

  • Thiết kế mới thu nhỏ kích thước cho máy thu

  • Âm thanh ghi siêu rõ

  • Phạm vi hoạt động lên tới 60m

  • Giams sát âm thanh bằng đầu ra tai nghe 3.5mm,...

Micro thu âm wireless UHF Boya BY-WM8 PRO-K1

Đây là dòng microphone được nâng cấp bổ sung thêm hệ thống không dây hai kênh UHF, có thể được sử dụng để ghi lại âm thanh trực tiếp như các chương trình phát sóng, talk show, hội nghị,... Micro thu âm wireless UHF Boya BY-WM8 PRO-K1 sử dụng lên tới 48 kênh sóng UHF cùng nhiều dải tần riêng biệt, đảm bảo không trùng sòng và có thể loại bỏ hoàn toàn nhiễu sóng hay tín hiệu. Điểm cộng lớn của sản phẩm này là có khả năng thu âm trực tiếp lên tới 6 giờ liên tục chỉ với 2 viên pin tiểu AA.

Micro thu âm wireless UHF Boya BY-WM8 PRO-K1

Bộ sản phẩm Boya BY-WM8 PRO-K1 bao gồm một phát bodypack, một bộ thu gắn camera và 2 micro lavalier đa hướng. Bên cạnh đó, máy thu có thể gắn camera băng thông RF chuyển mạch rộng và màn hình và sản phẩm còn có giắc cắm tai nghe 3.5mm để theo dõi thời gian thực. 

Xem thêm: Mua balo National Geographic chính hãng ở đâu uy tín?

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn TOP 5 sản phẩm microphone boya được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Nếu còn thắc mắc gì thêm bạn có thể liên hệ đến Huy Hoàng Digital để được tư vấn chi tiết nhé!

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo