Mua balo National Geographic chính hãng ở đâu uy tín?

Balo máy ảnh là một món đồ không thể thiếu của những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh hay các photographer,... Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết lựa chọn mẫu balo máy ảnh nào phù hợp, chưa tìm được địa chỉ mua uy tín, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Huy Hoàng Digital. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm balo National Geographic chính hãng - một mẫu balo được rất nhiều dân chụp ảnh ưa chuộng hiện nay.

Tìm hiểu về hãng balo National Geographic

National Geographic (NG) là một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Những chiếc balo được sản xuất từ thương hiệu này đều có các ngăn đựng đồ rất lớn, có thể chứa được các dụng cụ dành cho nhiếp ảnh, dân đi phượt, đi thám hiểm,...

Balo National Geographic là sản chuyên dùng để đi phượt, đi tác nghiệp dài ngày

Balo National Geographic thường có kết cấu gồm lớp vải bên ngoài, lớp nilon chống thấm bên trong và lớp đệm nội thất. Dòng sản phẩm này thích hợp cho việc đựng máy quay phim, máy ảnh, ống kính, máy tính xách tay và nhiều vật dụng cá nhân khác. Đối với cộng đồng nhiếp ảnh thì balo National Geographic là sản phẩm đặc biệt chuyên dùng để đi phượt, đi tác nghiệp, chụp ảnh dài ngày.

Xem thêm: Các loại micro boya giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ

Ưu điểm của balo National Geographic chính hãng

Kiểu balo này được ưa chuộng bởi tính thời trang và sự thuận tiện

Sản phẩm này đã đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng bởi những ưu điểm nổi trội như:

  • Tính thời trang: balo National Geographic là một đại diện cho xu hướng thời trang hiện đại của giới trẻ ngày nay. Thay vì những kiểu dáng balo, túi đựng máy ảnh thông thường, sản phẩm này sẽ đem lại sự trẻ trung, năng động cho người sở hữu nó. 

  • Tính tiện lợi: Với sản phẩm này bạn có thể tận dụng tối đa diện tích và tối ưu hóa được kích thước của sản phẩm. Balo National Geographic được kết hợp cả đệm đàn hồi chống sốc tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn có thể tha hồ đựng nhiều phụ kiện khác nhau của máy ảnh: thẻ nhớ, lens, chân máy ảnh, cáp sạc, pin, laptop, điện thoại hay thậm chí là cả quần áo.

  • Ngoài ra, sản phẩm này còn có một ngăn túi zip riêng biệt để bạn có thể lưu trữ thực phẩm khi cần thiết. Balo có khả năng chống thấm nước và chống bụi bẩn cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cả khi trời mưa hay trời nắng.

Xem thêm: Mua hàng online - đẩy lùi dịch bệnh cùng Huy Hoàng Digital

Mua balo National Geographic chính hãng ở đâu? 

Balo máy ảnh National Geographic W5070 có tại Huy Hoàng Digital

Để có thể mua sản phẩm này ở địa chỉ uy tín, bạn có thể đến với Huy Hoàng Digital - nơi cung cấp phụ kiện máy ảnh, máy quay, dịch vụ sửa máy ảnh chuyên nghiệp giá tốt.

Ở đây không chỉ bán balo National Geographic chính hãng mà đến với Huy Hoàng Digital bạn sẽ gặp được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm vừa ý nhất.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm Balo máy ảnh National Geographic W5070 có tại website https://huyhoangdigital.com/

Balo máy ảnh National Geographic W5070 có các tính năng nổi trội như:

  • Kích thước bên ngoài: 30cm x 18cm x 44cm

  • Kích thước bên trong: 28cm x 10,5cm x 24cm

  • Sức chứa: Công suất máy ảnh DSLR + 3-4 ống kính và phụ kiện + máy tính xách tay 15 inch

  • Có thể đặt chân máy trong balo

  • Cân nặng: 1,52kg

Hiện nay, do tình hình dịch bệnh phức tạp, Huy Hoàng Digital khuyến khích các khách hàng lựa chọn hình thức mua hàng online để hạn chế tiếp xúc xã hội, góp phần vào công tác chống dịch của nhà nước. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại website: https://huyhoangdigital.com/

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm balo National Geographic chính hãng mà bạn đọc có thể quan tâm. Hy vọng với những thông tin bổ ích của Huy Hoàng Digital bạn sẽ chọn cho mình được một mẫu balo đựng máy ảnh ưng ý nhất. Nếu còn có thắc mắc thêm về các phụ kiện máy ảnh, máy quay, hay dịch vụ sửa chữa, bạn có thể liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

 


 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo