Các loại micro boya giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ

Micro Boya là dòng micro sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ, tinh tế và rất thời trang bạn dễ dàng setup ở trong mọi hoàn cảnh nào. Nếu có quá nhiều thông tin khiến bạn rối trí không biết nên chọn loại micro không dây Boya loại nào tốt thì bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý từ Huy Hoàng Digital trong bài viết dưới đây.

 

Micro thu âm định hướng Boya BY MM1 Pro hàng chính hãng

 

Micro Boya BY-WM6

Boya BYWM6 Microphone là một micro không dây UHF cực kỳ chuyên nghiệp và thiết thực. Bộ micro gồm 1 bộ phát và 1 bộ thu 48 kênh. Với thiết kế cho ENG, EFP, DSLR Video và DualChannel, nó có thể hoạt động với cả hai máy phát cùng một lúc.

Ngoài ra, đầu thu được cung cấp một giá đỡ để gắn vào máy ảnh hoặc máy quay. Thêm vào đó, cáp 3.5mm sang 3.5mm và 3.5mm sang XLR giúp bạn linh hoạt khi sử dụng. Nó được sử dụng với nhiều loại máy ảnh và máy quay phim khác nhau.

Micro boya này có độ nhạy tiếng ồn thấp cực kỳ tốt và chất lượng âm thanh ít tạp âm. Như đã nói ở trên, Boya BYWM6 sử dụng tới 48 kênh sóng UHF với nhau, các dải tần riêng biệt để đảm bảo chúng không bị chồng chéo và loại bỏ hoàn toàn tín hiệu bị nhiễu. Do đó, micro không dây Boya BYWM6 UHF giúp ghi lại âm thanh rõ ràng và trung thực cho máy ảnh, máy quay của bạn. Micro có thiết kế nhỏ gọn đảm bảo chất lượng âm thanh trung thực và rõ ràng. Trong trường hợp lý tưởng không có chướng ngại vật, có thể thu sóng ở khoảng cách 100m. Ngoài ra, micro còn có thời lượng phát trực tiếp lên đến 6 giờ liên tục chỉ với 2 viên pin AA. Nhờ đó, bạn có thể tiếp tục ghi âm mà không lo bị gián đoạn trong quá trình làm việc.

Xem thêm: TOP 5 mẫu túi ảnh nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay

Micro Boya BY-WM8 Pro-K1

Boya BY-WM8 Pro-K1 là bộ micrô không dây UHF hai kênh được nâng cấp để ghi âm trực tiếp, phát sóng, quay video, chương trình trò chuyện, họp báo và hơn thế nữa. Bộ micro BY-WM8 Pro-K1 bao gồm một bộ phát nhỏ gọn, một bộ thu có gắn camera và hai micro lavalier đa hướng. Bộ micro BY-WM8 Pro-K1 đi kèm với bộ chuyển đổi chân máy, cáp đầu ra XLR 3,5 mm và cáp đầu ra. 3.5mm sang 3.5mm và một hộp đựng. Bộ thu có camera chuyển đổi băng tần RF được gắn rộng, màn hình LCD dễ đọc và giắc cắm tai nghe 3,5 mm để điều khiển thời gian thực. Bộ phát có bộ tổng hợp PLL rõ ràng như pha lê, nút tắt tiếng, đầu vào 3,5 mm - Microphone và đầu nối dòng vào 3.5 mm. 

Micro Boya BY-WM8 Pro-K2

Micro Boya BY-WM8 Pro-K2 này sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp chắc chắn, bền bỉ trong thời gian dài. Sản phẩm tích hợp cổng kết nối tiện lợi cho phép người dùng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau nhanh chóng và ổn định.

Pro-K2 là hệ thống micro không dây kép tần số UHF được thiết kế cho video ENG, EFP, DSLR và DualChannel, với thời gian phát trực tiếp lên đến 6 giờ liên tục chỉ với 2 pin AA nhỏ. Boya BY-WM8 Pro-K2 là sản phẩm micrô không dây dành cho máy ảnh và máy quay chuyên dụng.

 

Micro Thu Âm Cài Áo Không Dây BOYA BY-WM8 PRO-K2

 

Micro Boya BY-WM5

BOYA BY-WM5 là bộ micro không dây sử dụng trên máy ảnh DSLR, máy quay phim,... Hệ thống GFSK 2.4 GHz hỗ trợ chống nhiễu sóng hiệu quả, đảm bảo độ an toàn và ổn định trong quá tình ghi âm. Bộ micro BOYA BY-WM5 sử dụng giao tiếp hai chiều, tuy nhiên chỉ có âm thành trên bộ phát mới được ghi lại.

Phạm vi hoạt động của BY-WM5 lên đến 50m mà không có vật cản, có thể làm việc 360 độ xoay vòng, với khoảng cách tối đa có thể đạt đến 80m. Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng trực tiếp bằng các nút VOL+ và VOL-. Trên micro có một cài áo giúp dễ dàng đeo mic.

Micro Boya BY-WFM12

Boya BY-WFM12 là hệ thống micrô không dây VHF 12 kênh có thể được sử dụng để ghi âm với điện thoại thông minh, máy ảnh DSLR, máy quay phim, máy ghi âm, PC hoặc các thiết bị khác. Tuyệt vời cho các cuộc phỏng vấn, làm phim, thuyết trình hoặc bất kỳ mục đích nào khác yêu cầu tính di động, sự nhỏ gọn nhưng thoải mái.

Trên bộ thu (Receiver) sẽ tính hợp 2 cổng cắm, một cho dây âm thanh line out và một cho tai nghe. tương tự đó trên bộ phát (Transmitter) sẽ tích hợp 2 cổng cắm mic, điều này giúp bạn có thể sử dụng 2 micro cùng một lúc, đây là cải tiến mới của nhà sản xuất Boya xuất hiện lần đầu tiên trên 1 loại mic không dây.

Được xem như người anh em của các mẫu mic Boya BY-WM4 hay BY-WM5 tuy nhiên chiếc mic này hiệu quả hơn khi có thể hoạt động ở phạm vi lên tới 40m (131 feet) mà không bị chướng ngại vật (sử dụng trong điều kiện lý tưởng.

 

Micro Thu Âm Cài Áo Không Dây Boya BY-WFM12

 

Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng phồng nên trắng chụp ảnh mà bạn cần biết

Hy vọng những chia sẻ trên của Huy Hoàng Digital đã giúp bạn chọn được loại micro Boya phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hiện nay, theo chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid - 19, để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho quý khách hàng, Huy Hoàng Digital chỉ bán online. Quý khách nếu có băn khoăn gì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc quý khách sức khoẻ thật tốt! Chúc TP.HCM sớm vượt qua dịch bệnh.

 

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo