Ưu điểm của pin Canon LP-E17 theo chuẩn pin Lithium ion

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu máy ảnh Canon, đặc biệt là những thợ chụp ảnh chuyên nghiệp. Canon có đa dạng các loại sản phẩm từ máy ảnh không gương lật, compact, entry bán cơ đến cao cấp DSLR… giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, phụ kiện pin máy chụp hình canon cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Vậy, bạn đã biết ưu điểm của pin Canon LP-E17 theo chuẩn pin Lithium ion chưa? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu máy ảnh Canon

Hơn 60 năm qua, nhãn hiệu Canon luôn đi đầu trong việc tạo ra những dòng máy ảnh siêu mỏng và nỗ lực cải tiến các kỹ năng cho dòng máy ảnh chuyên nghiệp. Hiện nay, dòng ống kính của Canon là một trong những thiết bị "khủng" với mặt kính thủy tinh cực mỏng giúp cắt giảm chiều rộng của máy ảnh đến một nửa.

Canon là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Đây là thương hiệu đi đầu trong việc thay thế công nghệ CCD bằng công nghệ CMOS và Canon là nhãn hiệu có bộ vi xử lý tốt nhất hiện nay với tên gọi là Digic II. Ưu điểm của bộ xử lý này là giúp máy ảnh của bạn hoạt động nhanh hơn và cho phép điều chỉnh màu sắc hình ảnh tốt nhất. 

Ưu điểm của pin Canon LP-E17 theo chuẩn pin Lithium ion

Bộ sạc và pin máy ảnh cho Canon LP-E17

Triết lý kinh doanh của Canon luôn coi trọng trong việc nâng cấp thông số hơn là phát triển công nghệ mới. Với tầm nhìn như vậy, các dòng máy ảnh Canon đời mới, công nghệ tân tiến luôn được nâng cấp về các thông số như là cảm biến ảnh, tốc độ lấy nét, tốc độ chụp ảnh, dải ISO,...  Hiện nay, Canon là nhãn hiệu máy ảnh được người dùng đánh giá có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra các sản phẩm của Canon phù hợp cho các đối tượng chụp ảnh chụp nghệ thuật hay phong cảnh vì chất lượng ảnh cho ra từ máy ảnh Canon có tính trung thực cao. Một ưu điểm vượt trội nữa của Canon là giao diện menu thân thiện, đơn giản dễ sử dụng kể cả cho những người mới tập chụp ảnh.

Xem ngay: Tìm hiểu về pin máy ảnh Canon 700d

Ưu điểm của pin Canon LP-E17 theo chuẩn pin Lithium ion

Bộ sạc và pin máy ảnh cho Canon LP-E17

2. Tìm hiểu về pin Canon LP-E17 

Pin Canon LP-E17 theo chuẩn pin Lithium ion, dung lượng lớn cho thời gian sử dụng lâu hơn và tương thích với các loại máy EOS Rebel T6i or T6s. Ngoài ra, pin Canon LP-E17 có ưu điểm là đạt tuổi thọ cao, an toàn cho thiết bị và đạt chất lượng tốt nhất.

Lithium-ion là loại pin sạc "đáng đồng tiền bát gạo" nhất hiện nay bởi các tính năng ưu việt như:

- Mật độ năng lượng cao

- Thời gian sử dụng lâu

- Suy hao năng lượng thấp

- Loại bỏ tình trạng bộ nhớ

- Có thể sạc xả pin đơn giản mà không đòi hỏi quy trình phức tạp như các loại pin đời trước

Lượng suy hao của Lithium-Ion chỉ 10%/tháng, bằng phân nửa pin Ni-Cd. Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng tới việc xả sạc và sạc lại định kỳ để nâng tuổi thọ pin, tuy nhiên cần giữ thói quen sạc thường xuyên. Tránh trường hợp pin hết rồi mới sạc hoặc mỗi lúc sạc lại xả hết pin sẽ giảm tuổi thọ nhanh hơn, chỉ được vài trăm lần.

Xem ngay: Cách sử dụng sạc Canon cho máy ảnh dùng được lâu nhất

Ưu điểm của pin Canon LP-E17 theo chuẩn pin Lithium ion

Bộ sạc và pin máy ảnh cho Canon LP-E17

Qua bài viết trên, hy vọng những thông tin về pin máy chụp hình Canon sẽ giúp bạn nắm được ưu điểm của loại pin Canon LP-E1. Điều này không chỉ giải quyết những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng mà còn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Ngoài ra, nếu vô tình làm thất lạc pin hoặc pin hư hỏng không thể sửa chữa thì đã đến lúc bạn nên mua thêm bộ pin sạc chính hãng, dung lượng lớn tại Huy Hoàng Digital nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

->> Những lens chân dung canon phổ biến nhất hiện nay

->> Các loại ống lens Canon thông dụng bạn nên biết

->> Mách bạn cách tháo lắp lens Canon đúng kỹ thuật

->> Thuật ngữ - Ký hiệu ống kính Canon

->> 3 mẫu Lens góc rộng Canon tốt nhất

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo