Tìm hiểu về pin máy ảnh canon 700d

Để nâng cao tuổi thọ của máy ảnh canon 700d thì điều quan trọng nhất là sạc pin máy đúng chuẩn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện sạc pin máy ảnh canon 700d như thế nào mới là đúng. Các thao tác không chỉ đơn giản cắm dây sạc và khi cần sử dụng thì rút điện ra đâu nhé. Vì vậy, hãy dành thời gian quan tâm đến bước sạc pin máy ảnh để nâng cao tuổi thọ và bảo quản thiết bị của bạn tốt hơn. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về pin Wasabi LP-E8 dùng cho máy canon 700d

Đối với những bạn thường xuyên sử dụng máy ảnh thì chắc chắn không thể nào không biết đến thương hiệu Wasabi Power pin sạc uy tín hàng đầu của Mỹ. Với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất pin máy ảnh, Wasabi Power tập trung nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm  pin sạc máy ảnh Wasabi cực kì tiện dụng. Cho dù chiếc máy ảnh mà bạn đang sử dụng là của thương hiệu nào như Canon, Nikon,Fujifil,…thì Wasabi đều có những loại pin tương thích với những dòng máy ảnh ấy.

Tìm hiểu về pin máy ảnh canon 700d

Pin Wasabi LP-E8 dùng cho máy canon 700d
 

Pin Wasabi LP-E8 dùng cho máy canon 700d có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với chiếc máy ảnh của bạn. Ngoài ra, ưu điểm của pin máy ảnh Wasabi LP-E8 là dung lượng cực lớn, thời gian sử dụng lâu hơn những dòng pin máy ảnh khác. Thậm chí, lõi pin Wasabi LP-E8 tiên tiến từ Nhật có thời gian sử dụng lâu hơn cả pin chính hãng. Nếu bạn có nhu cầu thường xuyên sử dụng máy ảnh và hiệu suất sử dụng cao thì không nên bỏ qua những chiếc pin máy ảnh mang thương hiệu Wasabi này nhé.

Xem ngay: Ưu điểm của pin Canon LP E17 đúng chuẩn pin Lithium ion

Tìm hiểu về pin máy ảnh canon 700d

Pin Wasabi LP-E8 dùng cho máy canon 700d

2. Bí quyết tiết kiệm pin máy ảnh canon 700d

Ngoài ra, tiết kiệm pin cho máy ảnh Canon 700d cũng là cách tốt nhất để bạn bảo vệ cho pin không bị chai và làm tăng tuổi thọ sử dụng. Sau đây là những Tips mà bạn nên thực hiện để pin có thể sử dụng được lâu dài:

- Chọn chế độ tiết kiệm pin (Power-saving) trong Menu để chuyển máy ảnh về chế độ chờ khi không chụp ảnh. Khi ở chế độ chờ, thiết bị sẽ tiết kiệm pin hơn nhiều vì không phải liên tục bật, tắt máy ảnh

- Sau một thời gian sử dụng, bạn nên xả hết pin trước khi sạc lại. Ngoài ra, nếu không dùng một thời gian dài thì nên tháo pin ra khỏi máy

- Tránh làm rơi pin, va chạm pin mạnh vì sẽ làm pin bị móp, không còn khớp với máy, dẫn đến hiện tượng dễ chập điện và hỏng hóc,...

- Nếu thấy thấy pin bắt đầu yếu đi, tốt nhất bạn nên giảm độ sáng xuống vài mức chỉ cần đủ để nhìn. Việc sử dụng màn hình LCD của máy ảnh đúng chuẩn sẽ giúp bảo quản pin tốt hơn đấy.

- Khi pin đã bắt đầu yếu thì không nên xem lại ảnh quá nhiều hoặc cố gắng quay những đoạn video dài, bởi vì hai tính năng này cực kỳ tiêu tốn năng lượng pin

-  Nên sạc pin máy ảnh canon 700d bằng thiết bị sạc chất lượng, chính hãng tương thích với máy. Không nên sạc máy ảnh Canon bằng USB nếu không phải là trường hợp bắt buộc, bởi vì sạc bằng USB có lợi cho bạn nhưng sẽ hại Pin.

Xem ngay: Cách sử dụng sạc Canon cho máy ảnh dùng được lâu nhất

Tìm hiểu về pin máy ảnh canon 700d

Pin Wasabi LP-E8 dùng cho máy canon 700d
 

Qua bài viết trên, hy vọng những thông tin về sạc pin máy ảnh canon 700d  sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng loại thiết bị này. Sạc pin đúng chuẩn không chỉ giúp bạn kéo dài tuổi thọ của pin còn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Ngoài ra, nếu vô tình làm thất lạc pin hoặc pin hư hỏng không thể sửa chữa thì đã đến lúc bạn nên ghé Huy Hoàng Digital để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhé!

Có thể bạn quan tâm:

->> Những lens chân dung canon phổ biến nhất hiện nay

->> Các loại ống lens Canon thông dụng bạn nên biết

->> Mách bạn cách tháo lắp lens Canon đúng kỹ thuật

->> Thuật ngữ - Ký hiệu ống kính Canon

->> 3 mẫu Lens góc rộng Canon tốt nhất

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo