Top 5 gimbal máy ảnh cũ chất lượng nên quan tâm

Với một người thích chụp ảnh, dù là "tay mơ" hay là người thợ lão luyện thì đều cần trang bị cho mình một chiếc gimbal máy ảnh chất lượng. Hãy để Huy Hoàng Digital gợi ý cho bạn một số mẫu gimbal máy ảnh cũ đầy tiện nghi nhưng giá cả lại rất phải chăng nhé.

Zhiyun Crane M2

top-5-gimbal-may-anh-cu-chat-luong-nen-quan-tam

Gimbal Zhiyun Crane M2

Zhiyun Crane M2 là sản phẩm được ra mắt năm 2019, đánh mạnh vào phân khúc người dùng thích trải nghiệm, làm phim, Vlogger, Youtuber,... Máy có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều khi so sánh với những dòng gimbal khác nên rất tiện lợi cho những người có nhứng chuyến đi dài ngày và di chuyển nhiều địa điểm. Máy có tải trọng tối đa lên tới 720g, gần gấp đôi so với trọng lượng của máy là 490g, thích hợp để kết nối với nhiều loại máy ảnh và rất phù hợp cho các bạn nữ dùng trong thời gian dài mà không lo mỏi tay.

Zhiyun Crane M2 rất ổn định. Tuy kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ nhưng chắc chắn khi sử dụng, người dùng sẽ có cảm giác chắc chắn khi cầm chiếc gimbal này trên tay. Thời lượng pin của sản phẩm là 7 giờ và cổng sạc là cổng Type-C tăng tính tiện dụng cho người dùng để có thể sạc ở bất kì đâu, bất kì lúc nào.

DJI Ronin - SC

top-5-gimbal-may-anh-cu-chat-luong-nen-quan-tam

Gimbal DJI Ronin - SC

DJI Ronin - SC là một chiếc gimbal có thiết kế gọn nhẹ với tính năng ổn định 3 trục. Tính năng này giúp máy ảnh không bị rung lắc khi người dùng di chuyển hoặc đổi cảnh quay, dễ dàng tạo ra nhiều cảnh quay chuyên nghiệp. Gimbal DJI Ronin được cấu tạo bởi các thành phần thép, hợp kim nhôm, nhựa composite nên có trọng lượng nhẹ (chỉ 1,1kg) nên người dùng có thể mang đi khắp mọi nơi một cách cơ động.

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm tiên phong sử dụng công nghệ ActiveTrack. Công nghệ này giúp người dùng dễ dàng theo dõi chủ thể đang chuyển động và cho ra hình ảnh một cách chân thực và sắc nét nhất.

Xem ngay:

TOP 5 GIMBAL chống rung cho máy ảnh giá rẻ TỐT nhất

Những điều bạn không thể bỏ qua về GIMBAL máy ảnh

Zhiyun Crane 2

top-5-gimbal-may-anh-cu-chat-luong-nen-quan-tam-

Gimbal Zhiyun Crane 2

Gimbal Zhiyun Crane 2 là sản phẩm tiếp nối sự thành công của gimbal Zhiyun Crane 1 nhưng là phiên bản hoàn toàn mới của Zhiyun. Cũng như DJI Ronin, Zhiyun Crane 2 cũng có chống rung 3 trục và được tích hợp thêm tính năng follow focus, hỗ trợ với nhiều loại máy ảnh từ mirrorless đến DSLR và cả máy ghi hình.

Tính năng focus của Zhiyun Crane 2 có thể điều chỉnh với 3 mức giúp người dùng tùy biến điều chỉnh phù hợp với thông số máy ảnh hoặc các cảnh quay. Bên cạnh đó, màn hình LED được tích hợp cùng sản phẩm có thể giúp người dùng kiểm tra và cân chỉnh các thông số để chụp được những bức ảnh như ý.

Gimbal Zhiyun Crane Plus

top-5-gimbal-may-anh-cu-chat-luong-nen-quan-tam

Gimbal Zhiyun Crane Plus

Gimbal Zhiyun Crane Plus được bâng cấp từ Gimbal Zhiyun Crane 2. Sản phẩm có cáp kết nối đi kèm giúp đồng bộ giữa máy ảnh và gimbal để người dùng có thể điều khiển máy ảnh một cách dễ dàng. Gimbal cũng được hãng tích hợp tính năng Motion Memory hỗ trợ người dùng thiết lập chuyển động máy ảnh và lưu lại, giúp Gimbal Zhiyun Crane Plus ghi nhớ cho những lần chụp ảnh sau này. Ngoài thiết lập chuyển động máy, Gimbal Zhiyun Crane Plus cũng có thể ghi nhớ các cài đặt thông số của người dùng như số lượng bức ảnh, khoảng thời gian, thời gian,...

Xem thêm:

Mách bạn cách sử dụng GIMBAL máy ảnh vô cùng đơn giản

Các sản phẩm GIMBAL chất lượng không thể bỏ qua

Gimbal chống rung Zhiyun Weebill Lab

top-5-gimbal-may-anh-cu-chat-luong-nen-quan-tam

Gimbal Zhiyun Weebill Lab

Gimbal chống rung Zhiyun Weebill Lab với thiết kế rất nhỏ gọn: bề ngang 210 mm và cao 297 mm. Ngoài ra, trọng lượng máy cũng rất nhẹ, giúp người dùng dễ dàng cần hoặc điều khiển gimbal trong một thời gian dài. Tuy trọng lượng nhẹ nhưng gimbal có thể chịu lực lên đến 3kg. Với khối lượng 3kg cho một thiết bị máy ảnh, Gimbal chống rung Zhiyun Weebill Lab đảm bảo có thể tương thích với rất nhiều model máy hiện đang có mặt trên thị trường.

Do là gimbal chống rung nên sản phẩm này cũng được tích hợp công nghệ chống rung 3 trục có thiết kế với cấu trúc rất linh hoạt để dễ dàng thay đổi theo chủ đề hoặc đối tượng chụp ảnh. Ngoài ra, Gimbal chống rung Zhiyun Weebill Lab còn có điểm đặc biệt chính là tích hợp cơ chế khóa ở các trục quay, cho phép người dùng khóa vài trục bất kì mà không ảnh hưởng đến hoạt động của những trục còn lại.

Bên trên là gợi ý những chiếc gimbal máy ảnh cũ đang được nhiều người quan tâm. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, có thể liên hệ Huy Hoàng Digital để được chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo