Top 5 GIMBAL chống rung cho máy ảnh giá rẻ tốt nhất 2022

Top 5 GIMBAL chống rung cho máy ảnh giá rẻ tốt nhất 2022 1

Hiện nay, gimbal dường như được coi là một thiết bị phổ biến, không còn quá xa lạ với các “dân chơi” máy ảnh. Loại thiết bị này ra đời với khả năng chống rung cho điện thoại, máy ảnh hay máy quay trong khi di chuyển giúp cho những bức ảnh cũng như các đoạn video được tạo ra ổn định và chuyên nghiệp hơn.

Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện vô vàn các sản phẩm gimbal cho bạn lựa chọn. Vậy bạn đã nắm rõ được thiết bị nào sẽ thích hợp nhất với nhu cầu của bạn chưa? Bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ gửi đến bạn gợi ý về top 5 GIMBAL chống rung cho máy ảnh tốt nhất 2022 với mức giá cực kỳ rẻ nhé! 

GIMBAL Zhiyun Weebill S

Gimbal Zhiyun Weebill S là phiên bản mới nhất, ra đời nhằm thay thế cho Weebill-LAB trước đó. Đây là chiếc gimbal 3 trục nhỏ gọn và chỉ nặng gần 1kg nhưng tải trọng mà nó có thể hỗ trợ được tối đa là 3kg. Thời lượng pin mà Zhiyun Weebill S kéo dài được lên đến 14 giờ. 

Đặc biệt, lý do Zhiyun Weebill S có khả năng phản hồi cao, đồng thời giảm độ trễ giữa các chuyển động đột ngột đều nhờ cả vào thuật toán Instune thế hệ 8. Nó cũng hỗ trợ người dùng trong việc kết nối Bluetooth 5.0, cho phép bạn có thể thoải mái đồng bộ hóa lên đến 5 màn hình hoặc các thiết bị khác.

Thông qua ứng dụng ZY Play, một số tính năng trên Weebill-S được tích hợp một cách đầy đủ bao gồm Panorama, Auto-Tune, Timelapse, điều khiển zoom cơ học và theo dõi chủ thể.

Top 5 GIMBAL chống rung cho máy ảnh giá rẻ tốt nhất 2022 2

Gimbal Zhiyun Weebill S - Hàng Chính hãng

Xem ngay:

TOP Gimbal - tay cầm chống rung cho điện thoại đáng mua nhất 2022

Tips chụp ảnh/quay clips bằng Gimbal - chuyên nghiệp, sáng tạo

GIMBAL Zhiyun Crane M3

Gimbal Zhiyun Crane M3 là thiết bị đa năng, có thể tích hợp được cả máy ảnh lẫn điện thoại thông minh. Nó rất nhỏ nhẹ và có khả năng di động dễ dàng hơn so với các loại gimbal khác. Song, các tính năng chuyên nghiệp của thiết bị này lại vô cùng đầy đủ cùng khả năng tương thích tuyệt vời. Hơn nữa, động cơ của nó cũng được nâng cấp với momen xoắn mạnh đảm bảo cho các chuyển động được ổn định.

Đặc biệt, Gimbal Zhiyun Crane M3 chính là chiếc gimbal đầu tiên có tích hợp sẵn đèn led chiếu sáng trên thân với mục đích để giảm nhiễu hình ảnh khi chụp.

Top 5 GIMBAL chống rung cho máy ảnh giá rẻ tốt nhất 2022 3

Gimbal Zhiyun Crane M3 Standard - Hàng Chính Hãng

GIMBAL Zhiyun Crane 2

Zhiyun Crane 2 được coi là phiên bản kế tiếp sự thành công của Gimbal Zhiyun Crane 1. Đây là một trong những gimbal điện tử chống rung với 3 trục được tích hợp tính năng điều khiển follow focus rất tiện lợi, có thể hỗ trợ bạn trong nhiều loại máy ảnh mirrorless, DSLR hay máy ghi hình với trọng lượng 3,2 kg là tối đa. 

Gimbal Zhiyun Crane 2 được đặc biệt sử dụng motor xoắn cải tiến cùng tốc độ phản hồi và cân bằng hình ảnh được đánh giá là tốt hơn so với model trước đây. Từ đó, bạn có thể thoải mái và ổn định hơn trong việc chuyển động.

Top 5 GIMBAL chống rung cho máy ảnh giá rẻ tốt nhất 2022 4

GIMBAL Zhiyun Crane 3 Lab

Gimbal Zhiyun Crane 3 Lab là thiết bị phù hợp trong việc hỗ trợ các loại máy ảnh Full-Frame lớn hơn như Nikon D850 và Canon 1DX. Trọng tải tối đa mà thiết bị này có thể xử lý lên tới 4.5kg. Hơn nữa, động cơ của Gimbal Zhiyun Crane 3 Lab được đánh giá là có khả năng giảm tiếng ồn cao và momen xoắn của nó đã được cải thiện.

Điểm nhấn đặc biệt của Gimbal Zhiyun Crane 3 Lab ở chỗ nó được trang bị cả hai điều khiển thu phóng cũng như lấy nét trên tấm phát hành nhanh. Nhờ vậy, khi bạn đã kết nối thành công máy ảnh của mình với gimbal qua cáp, bạn hoàn toàn có thể zoom và lấy nét bằng hai cách, một là thông qua các bánh xe điều khiển và hai là thông qua ứng dụng điện thoại thông minh.

Top 5 GIMBAL chống rung cho máy ảnh giá rẻ tốt nhất 2022 4

Xem ngay:

Mách bạn cách sử dụng Gimbal máy ảnh vô cùng đơn giản

Các phụ kiện quay phim không thể thiếu của photographer chuyên nghiệp

GIMBAL DJI Ronin S

Gimbal DJI Ronin S là thiết bị được trang bị bởi một loạt các tính năng đặc biệt, bao gồm cả công nghệ SmoothTrack của DJI đồng thời có các điều khiển tùy biến giúp bạn dễ dàng hơn trong việc truy cập và lắp đặt thêm các phụ kiện.

Điều đặc biệt ở DJI Ronin S là bạn có thể kiểm soát thiết bị này một cách trực giác thông qua ứng dụng mới của DJI Ronin. Đây là ứng dụng cho phép bạn truy cập vào nhiều tính năng thông minh. Chẳng hạn, bạn có thể chuyển đổi chiếc máy ảnh với những tấm hình phức tạp hay thay đổi chuyển động ba thành chuyển động đơn…

Top 5 GIMBAL chống rung cho máy ảnh giá rẻ tốt nhất 2022 6

Trên đây là top 5 chiếc GIMBAL chống rung cho máy ảnh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ trên của Huy Hoàng Digital, bạn sẽ có thêm được những gợi ý để lựa chọn cho mình được thiết bị chống rung phù hợp nhất để từ đó có thể sở hữu những bức hình mượt mà, sắc nét nhé!

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo