Top 4 chân máy ảnh Benro đáng mua nhất hiện nay

Chân máy ảnh Benro là một trong thương hiệu được khá nhiều người ưa chuộng bởi nó mang lại những ưu điểm về tính năng, giá cả. Trong bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ gợi ý cho bạn top 4 chân máy ảnh Benro đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Chân máy ảnh Benro A0350Q0

- Chân máy ảnh Benro A0350Q0 là chân máy cho điện thoại, máy chụp hình hay máy quay phim,.. Nó được thiết kế rất gọn nhẹ và tinh tế dành cho những ai hay đi du lịch hoặc những người đam mê nhiếp ảnh.

- Bên cạnh đó, chân máy ảnh Benro này với khối lượng khá nhẹ, nên người dùng có thể dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi.

- Benro A0350Q0 được thiết kế đế chống trượt và có thể gấp lại hay mở ra sử dụng vô cùng tiện lợi. Chiều cao tối đa của tripod là 1310mm, nhỏ gọn nên phù hợp đặt trên bàn hay một số vị trí có diện tích nhỏ.

- Chân máy ảnh này được thiết kế linh hoạt và có thể dễ dàng xoay theo nhiều hướng. Đồng thời có thể xoay máy ảnh lên xuống hay xoay ngang, kết hợp chốt khóa nhỏ chắc chắn, giúp ngử dụng có thể chọn hướng quay chụp và khóa lại một cách nhanh chóng, dễ dàng.

- Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng những mặt phẳng có sẵn như: ban công, thềm nhà, bàn ghế để cho ra những góc chụp ưng ý nhất mà không cần phải tốn quá nhiều công sức để canh chỉnh máy.

Top 4 chân máy ảnh Benro đáng mua nhất hiện nay

Chân Máy Ảnh Benro A0350Q0 (Đỏ) - Hàng Nhập Khẩu

Giá thành: 1,899,000 VNĐ

2. Chân máy ảnh Benro T660EX

Được trang bị đầy đủ tính năng, chân máy ảnh Benro T660EX sẽ giúp cho việc chụp ảnh của bạn trở nên đơn giản và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Benro T660EX có chiều cao tối đa là 1450mm, được làm từ chất liệu nhôm, nên rất nhẹ, bền và có thể di chuyển dễ dàng. Bên cạnh đó, các bộ phận kim loại của chân máy ảnh này đều được phủ một lớp sơn chống oxy hóa, mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm.

Chân máy ảnh Benro T660EX có thước đo cân bằng loại tâm điểm, mang đến cho bạn khả năng xác định vị trí cân bằng cho máy ảnh thật dễ dàng. Giờ đây, những bức ảnh đường chân trời, ảnh phong cảnh hay các công trình kiến trúc, bạn đều có thể canh thẳng và chụp một cách chuyên nghiệp mà không tốn quá nhiều công sức.

Ngoài ra, chân máy Benro T660EX với thiết kế linh hoạt, dễ dàng xoay theo nhiều hướng, có thể xoay máy ảnh lên xuống, trái phải hay xoay ngang 90 độ, nên người dùng có thể chụp vật thể ở các góc độ khác nhau và hoàn toàn dễ dàng sở hữu những khung ảnh theo chiều dọc độc đáo.

Thông số kỹ thuật:

- Số chân: 3

- Chiều cao tối đa: 1450 mm

- Chiều cao gấp gọn: 485 mm

- Trọng lượng: 1.4kg

- Tải trọng: 2kg

Top 4 chân máy ảnh Benro đáng mua nhất hiện nay

Chân Máy Ảnh Benro T660 EX (Tripod) - Hàng Chính Hãng

Giá thành: 447.000 VNĐ

3. Chân máy ảnh Benro T880EX

Tiếp theo là chiếc chân máy ảnh Benro T880EX, chiếc tripod này có thiết kế khóa chân dạng bật, giúp cho việc tháo hay thu gọn chân máy được diễn ra một cách nhanh chóng, dễ dàng và không tốn nhiều quá nhiều thời gian, sức lực. Với chiều cao tối đa là 1450mm, Benro T880EX phù hợp với nhiều loại máy ảnh khác nhau để chụp ảnh ở các chế độ như: macro, panorama hay chụp chân dung.

Được làm từ chất liệu  chủ yếu là nhôm, nên chân máy ảnh Benro T880EX vừa nhẹ lại vừa bền. Với chiều dài khi gấp là 570mm, người dùng có thể dễ dàng đem T880EX theo trong những chuyến du lịch hay dã ngoại.

Chiếc chân máy Benro này cũng có thước đo cân bằng loại tâm điểm, mang đến cho người sử dụng khả năng xác định vị trí cân bằng cho máy ảnh một cách dễ dàng, nhanh chóng để bắt tay ngay vào việc chụp ảnh hoặc quay phim. Giờ đây những bức ảnh đường chân trời, ảnh phong cảnh hay ảnh chụp công trình kiến trúc của bạn sẽ được canh thẳng và chụp thật chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

- Số chân: 3

- Chiều cao tối đa: 1450 mm

- Chiều cao gấp gọn: 485 mm

- Trọng lượng: 1.4kg

- Tải trọng: 2kg

Top 4 chân máy ảnh Benro đáng mua nhất hiện nay

Chân Máy Ảnh Benro T880 EX (Tripod) - Hàng Chính Hãng

Giá thành: 559.000 VNĐ

4. Chân máy ảnh Benro T600EX

Góp mặt trong danh sách top 4 chân máy ảnh Benro đáng mua nhất hiện nay, thì không thể bỏ qua cái tên Benro T600EX

Với chiều cao tối đa là 1435mm cùng khóa chân dạng bật,  người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao chân máy ảnh sao cho phù hợp, để chụp ảnh được ở nhiều chế độ như: macro, panorama hay chụp chân dung gia đình.

Với chiều dài khi gấp là 570 mm, bạn có thể dễ dàng đem chân máy ảnh này trong những chuyến picnic và du lịch.

Thiết kế linh hoạt, dễ dàng xoay theo nhiều hướng, đồng thời xoay máy ảnh lên xuống, trái phải hay xoay ngang 90 độ, bạn có thể chụp vật thể ở các góc độ khác nhau, bạn có thể sở hữu những khung ảnh theo chiều dọc độc đáo.

Top 4 chân máy ảnh Benro đáng mua nhất hiện nay

Bộ Chân Máy Ảnh Benro T600EX Và Túi Tam Giác Đựng Máy Ảnh Cannon (Đen) - Hàng Nhập Khẩu

Trên đây là top 4 chân máy ảnh Benro chất lượng, đáng mua nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý trên của Huy Hoàng Digital, bạn đọc sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua chân máy ảnh để chụp ảnh, quay phim một cách chuyên nghiệp hơn. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Xem thêm: Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của balo máy ảnh National Geographic W5070?

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo