Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của balo máy ảnh National Geographic W5070?

Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh và đang tìm kiếm cho mình một chiếc balo máy ảnh chất lượng để có thể chứa đựng nhiều thiết bị cho một chuyến đi xa, thì một chiếc balo máy ảnh Nation Geographic W5070 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ được thiết kế thông minh, sản phẩm này còn có kiểu dáng cực kỳ sành điệu và chất lừ rất phù hợp với phong cách nhiếp ảnh. Vậy điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của balo máy ảnh National Geographic W5070? Hãy cùng Huy Hoàng Digital đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu balo National Geographic

Balo máy ảnh National Geographic là một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ được rất nhiều người trên toàn thế giới tin tưởng vfa lựa chọn. Những chiếc balo được thiết kế với các ngăn đựng đồ rất lớn và rộng rãi, giúp đựng các thiết bị chuyên nghiệp cho nhiếp ảnh, dân thích đi phượt hay thám hiểm. Bên cạnh đó, các ngăn được phân chia rất rõ ràng và riêng biệt để đảm bảo an toàn cho thiết bị tránh bị va đập vào nha. Không những vậy các phụ kiện của máy ảnh như: pin, thẻ nhớ và một số đồ dùng các nhân cũng có những nơi để riêng rất thuận tiện.

Quá trình sản xuất balo National Geographic rất tiên tiến, hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Điều nay mang đến sản phẩm có độ bền và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Các vật liệu dùng để sản xuất balo Nation Geographic là các vật liệu rất thân thiện với môi trường, chủ yếu là vải bông màu nâu phủ polyurethane cho thấm nước, bên cạnh đó cũng có một túi phủ polyester lót chống thấm nước. Với balo đựng máy ảnh này, khách hàng sẽ không phải lo lắng về những thay đổi đột ngột của nhiệt độ thời tiết gây ảnh hưởng cho máy ảnh.

Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của balo máy ảnh National Geographic W5070

Xem thêm:  Những thiết bị studio cơ bản dành cho bạn

Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của balo máy ảnh National Geographic W5070?

Ba lô máy ảnh National Geographic W5070 có kết cấu gồm lớp vải bên ngoài, ny lon chống thấm bên trong và lớp đệm bên trong. Sản phẩm này được sử dụng cho việc đựng máy ảnh, máy quay phim, ống kính kèm máy tính xách tay cỡ 15.4 inch cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

National Geographic W5070 bao gồm một ngăn dưới được thiết kế lớp đệm dày dặn dành cho các máy ảnh, máy quay phim, ống kính. Một ngăn khóa kéo có đệm phía sau dành cho máy tính xách tay 15.4 inch. Một ngăn trên dành chứa các phụ kiện cá nhân của người dùng. Bên cạnh đó, balo National Geographic W5070 còn được phân chia nhiều túi nhỏ - phụ xung quanh ba lô để gia tăng sức chứa cũng như tiện lợi lưu trữ những vật dụng nhỏ mà người sử dụng thường xuyên lấy ra hay cất vào như: điện thoại, pin, cáp... Không những vậy 2 túi bên của ba lô còn phù hợp cho người dùng để đựng chai nước hay móc khóa...

Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của balo máy ảnh National Geographic W5070

Hơn nữa, việc gắn kết các đai ở mặt bên ba lô cho phép người dùng có thể mang thêm được một chân máy. Và sản phẩm này còn kèm theo một túi trùm mưa bên ngoài. Người dùng có thể tùy chọn xách tay hoặc đeo trên vai với ba lô này. Quai xách tay và dây đeo cuả ba lô máy ảnh National Geographic W5070 được gia công rất chắc chắn, bền bỉ để đảm bảo việc mang hoặc xách thoải mái nhất và an toàn cho các thiết bị bên trong.

Tính năng sản phẩm:

- Kích thước bên ngoài: 30cm × 18cm × 44c

- Kích thước bên trong: 28cm × 10,5cm × 24cm

- Dung lượng: Công suất máy ảnh DSLR + 3-4 ống kính và phụ kiện + máy tính xách tay 15 inch

- Có thể đặt máy tính xách tay: Có

- Kích thước không gian của máy tính xách tay: 39cm × 26cm

- Có thể đặt chân máy: Có

- Trọng lượng: 1,52kg.

Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của balo máy ảnh National Geographic W5070

Mua balo máy ảnh National Geographic W5070 ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán balo máy ảnh National Geographic W5070. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ mua balo đựng máy ảnh uy tín, chất lượng cao mà giá thành lại phải chăng. Không cần phải lo lắng, Huy Hoàng Digital chính là nơi mà bạn nên đến để mua balo máy ảnh chất lượng, giá rẻ. Tại Huy Hoàng Digital, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều mẫu balo đựng máy ảnh với những kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Cùng với đó là giá thành hợp lý để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hơn nữa, khi đến với Huy Hoàng Digital bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

- Đội ngũ nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo.

- Cam kết hàng chính hãng 100% nguyên đai nguyên kiện.

- Giá cả phải chăng và hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng.

- Có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

- Chất lượng đảm bảo và được bảo hành 6 tháng do những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.

- Giao hàng tận nhà nhanh chóng chỉ trong vòng 2 tiếng đối với khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Có nên mua micro thu âm Boya không?

Vậy bạn đã sẵn sàng đến Huy Hoàng Digital để sắm ngay cho mình chiếc balo máy ảnh National Geographic chất lượng cao để bảo vệ cho máy ảnh thân yêu của mình chưa?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Huy Hoàng Digital

Địa chỉ: 40/94 Lê Đức Thọ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 096 120 7777

Email: huyhoangdigital.com@gmail.com

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo