Có nên mua micro thu âm Boya không?

Micro thu âm thuộc thương hiệu Boya là một trong những dòng micro được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại bởi chất lượng âm thanh tốt, các tính năng kết nối rất tuyệt vời. Bạn phân vân không biết có nên mua micro thu âm Boya hay không? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về một số loại micro thu âm Boya được sử dụng phổ biến trong bài viết dưới đây.

1. Microphone Cho Máy Ảnh Boya BY-MM1

Microphone Cho Máy Ảnh Boya BY-MM1 - Hàng Chính Hãng

Microphone cho máy ảnh Boya BY-MM1 là một loại micro cardioid, được thiết kế đặc biệt để cải thiện chất lượng âm thanh của video trên nền tảng của các micrô tích hợp sẵn. Thiết bị đi kèm cáp TRS và cáp TRRS nên có thể được sử dụng trên điện thoại thông minh, máy ảnh, máy quay, máy ghi âm, máy tính cá nhân và các thiết bị khác.

Microphone Boya BY-MM1 có dải tần đáp ứng âm thanh rất rộng, từ 35Hz tới 18kHz, độ nhạy cao và hướng thu cardioid cho phép tái tạo âm thanh hoàn chỉnh. Sản phẩm sử dụng cấu trúc vỏ nhôm nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhưng chắc chắn, thuận tiện cho việc quay phim, ghi hình cơ động. Ngoài ra micro Boya BY-MM1 còn có khả năng hoạt động độc lập, không cần pin hoặc nguồn điện vô cùng thuận tiện.

Xem thêm: Những thiết bị studio cơ bản dành cho bạn

2. Shotgun Microphone Boya BY-VM600

Shotgun Microphone Boya BY-VM600

Nhu cầu thu âm chuyên nghiệp của người quay phim ngày càng cao và phức tạp trong thời gian gần đây. Chính vì lẽ đó, mic thu âm Boya BY-VM600 có thể đáp ứng được hoàn hảo yêu cầu đó. Sản phẩm là loại micro đơn hướng dạng shotgun có thể tối đa hóa chất lượng âm thanh. Bạn có thể sử dụng micro mục tiêu BY-VM600 để ghi âm rõ ràng tại các sự kiện, hội chợ, đám cưới và hơn thế nữa. 

Microphone Boya BY-VM600 Shotgun là một khẩu shotgun định hướng mới có thể tối đa hóa chất lượng âm thanh. Sản phẩm có khả năng lọc tiếng ồn cực tốt. Microphone cho chất lượng cao đem lại âm thanh tuyệt hảo. Sản phẩm được thiết kế với khả năng chống rung tích hợp, tránh ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Xem thêm: Tìm hiểu về các loại sạc pin máy ảnh Sony

3. Micro Cho Máy Ảnh Boya BY-PVM1000

Micro Cho Máy Ảnh Boya BY-PVM1000

Micro cho máy ảnh Boya BY-PVM1000 là micro condenser cho chất lượng âm thanh trung thực, phù hợp với các chương trình truyền hình trực tiếp, phỏng vấn, họp báo.

Micro được trang bị chế độ low-cut filter 2 lần lọc, cắt giảm âm thanh tần số thấp vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó Boya BY-PVM1000 con được chế tạo bằng vật liệu nhẹ, bền chắc, thuận lợi cho các phóng viên thường xuyên phải di chuyển đường dài. Màng chắn gió đặc trưng và shockmount chống rung chuyên dụng cũng được tích hợp để thuận tiện cho các loại máy ảnh DSLR, máy quay chuyên nghiệp.

Ngoài ra micro Boya còn có tính linh động trong nhiều trường hợp sử dụng khi có thể sử dụng nguồn 48V của các loại micro condenser phòng thu, hoặc sử dụng 2 pin tiểu AA 1.5V làm nguồn cấp.

4.  Microphone BOYA BY-BM2021 cho Smartphone và Camera

Microphone BOYA BY-BM2021 cho Smartphone và Camera

Micro shotgun quay video trên máy ảnh BY-BM2021 của Boya là micro shotgun tụ điện supercardioid với hai đầu nối cắm mini 3,5 mm tương thích với Điện thoại thông minh, Máy tính bảng, Máy ảnh DSLR, Máy ảnh không gương lật, máy quay phim, máy ghi âm. Nó có thể được sử dụng để thu âm thanh trong các ứng dụng ngoài trời và trong nhà và lý tưởng cho các sự kiện vlog, phỏng vấn và các sự kiện dạng ENG (Electronic News Gathering) hoặc thu âm thanh tại một buổi biểu diễn hoặc một buổi hòa nhạc. Micro có bộ chống sốc tích hợp siêu nhẹ với đế cắm máy ảnh và ổ cắm 1/4 "-20, giúp loại bỏ rung khi gắn trên . Micro được cấp nguồn bởi điện thoại hoặc máy ảnh của bạn (không có pin) và có tai nghe đầu nối giắc cắm mini 3.5 mm để theo dõi âm thanh đến. Hơn nữa, bộ ngưng tụ chất lượng cao chống ồn xung quanh đồng thời ghi lại âm thanh rõ ràng hơn. tiếng ồn và tiếng ồn của gió khi ghi âm hộp thoại.

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm thông tin về các loại micro thu âm Boya. Nếu bạn cần được tư vấn cẩn thận hơn về sản phẩm này, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo