TOP 10 balo máy ảnh chống nước tốt nhất!

Balo máy ảnh chống nước chắc chắn là một món đồ không thể thiếu của dân chụp ảnh. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn những mẫu mã đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu thì việc lựa chọn ra cho mình một chiếc balo máy ảnh là điều không hề dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Huy Hoàng Digital để tìm hiểu TOP 10 sản phẩm balo máy ảnh chống nước tốt nhất bạn nhé!

Balo máy ảnh National Geographic

Balo đựng máy ảnh hãng này có thiết kế khá độc đáo, tiện lợi cùng phong cách trẻ trung, năng động. Hầu hết balo National Geographic có nhiều ngăn nhỏ với các móc trên balo giúp mở rộng không gian của chúng. Sản phẩm này có có khả năng đựng chiếc laptop 15 inch. Điểm cộng lớn của balo máy ảnh National Geographic là thiết kế chia thành nhiều ngăn nhỏ và mỗi ngăn này đều có lớp đệm giúp bảo vệ an toàn thiết bị của bạn.

Balo máy ảnh National Geographic

Xem thêm: Bật mí cách bảo quản và vệ sinh balo National Geographic

Balo máy ảnh Lowepro

Đây là một trong những thương hiệu balo máy ảnh hot nhất hiện nay với các mẫu thiết kế được nhiều người săn đón. Balo Lowepro được yêu thích bởi sức chứa khá lớn: 2 body cho máy ảnh, 6 lens cùng các ngăn nhỏ đựng một số phụ kiện đi kèm máy ảnh. Hơn nữa dòng balo này còn có sức chưa một chiếc laptop từ 15 inch. Điểm cộng lớn của Lowepro là khả năng chống sốc, chống nước tốt giúp bảo vệ an toàn các đồ vật bên trong khi có va chạm xảy ra.

Balo máy ảnh Lowepro Protactic 450W

Balo máy ảnh Benro

Benro là một hãng nổi tiếng trong sản xuất các mặt hàng balo, túi đựng máy ảnh với thiết kế ôm trọng, vừa khít thiết bị chụp hình của bạn, giúp cho máy không bị xóc trong khi di chuyển, tác nghiệp.

Balo đựng máy ảnh Benro với thiết kế gọn gàng, cực tiện lợi

Xem thêm: Mua balo máy ảnh du lịch để bảo vệ tốt hơn cho máy - tại sao không?

Balo máy ảnh Caden

Đây là dòng balo đựng máy ảnh được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế tiện dụng và vô cùng thời trang, trẻ trung, năng động. Balo máy ảnh Caden có thể có đến 17 khoang chứa đủ không gian cho bất kỳ phụ kiện nào của bạn. Dòng balo này có thể chứa 1 body, 2 lens kèm theo và có thể đựng laptop 15,6 inch. Với chiếc balo Caden bạn có thể thao tác lấy máy rất dễ dàng chỉ bằng một vài động tác cơ bản vì chúng được thiết kế mở bên hông.

Balo máy ảnh Caden với thiết kế thời trang trẻ trung, năng động

Balo máy ảnh Crumpler

Dòng sản phẩm này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại được yêu thích bởi khả năng chống nước, độ bền cao và sức chứa được 2 thân máy ảnh, 6 lens flash và thêm cả 1 chiếc laptop 15,6 inch.

Balo máy ảnh Crumpler với thiết kế độc đáo và độ bền cao

Balo máy ảnh Baroca

Baroca là hãng chuyên sản xuất balo máy ảnh xuất khẩu tại Việt Nam. Các sản phẩm của Baroca đều có khả năng chống thấm nước tốt, khả năng chống sốc hoàn hảo và đa dạng cả về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Balo máy ảnh Baroca đều được thiết kế hệ thống lưới air-fresh, đai mang Tripod, mút trợ lực và áo trùm tránh mưa. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ!

Balo Baroca không chỉ chống nước mà còn có khả năng chống sốc hoàn hảo

Balo máy ảnh Mirrorless

Được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp, khả năng chống bám bụi, chống nước cùng kiểu dáng thanh lịch, mẫu balo này ngày càng được ưa chuộng. Các mặt bên của balo được lót một lớp ngăn cách dày và mịn, tạo ra khả năng chống sốc cực tốt giúp bảo vệ an toàn thiết bị của bạn khỏi những va đập không mong muốn.

Sản phẩm này được ưa chuộng bởi kiểu dáng thanh lịch

Balo máy ảnh Eirmai SD06

Đây là sản phẩm thuộc dòng balo half full, có thể vừa đựng máy ảnh và vừa đựng đồ dùng cá nhân khi đi xa. Khoang chứa máy ảnh của balo Eirmai SD06 khá lớn, có thể ôm gọn 1 body, 2-4 lens và 1 đèn flash. Phần còn lại còn chứa được vài bộ quần áo, đồ dùng khi phải chi chuyển quãng đường dài.

Balo đựng máy ảnh Eirmai SD06

Xem thêm: Bộ phụ kiện Gopro chất lượng cao tại Huy Hoàng Digital gồm những gì?

Balo máy ảnh Manfrotto

Dòng balo này được thiết kế khá sáng tạo với vẻ ngoài theo chủ đề cổ điển được làm từ chất liệu chống thấm nước. Ưu điểm của balo Manfrotto là có lớp lót mềm mại cùng phần trang trí viền da độc đáo, chất lượng. Bên cạnh đó, balo cũng trang bị ngăn chuyên dụng để chứa máy tính xách tay 15 inch.

Balo Manfrotto có thiết kế rất trẻ trung, độc đáo

Balo máy ảnh Peak Design

Đây là chiếc túi đang năng được thiết kế dành riêng cho dân chụp ảnh, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp,...Balo Peak Design có thể điều chỉnh kích thước và ngăn chứa tùy theo khối lượng đồ mang theo. Hơn nữa miệng túi còn có hệ thống khóa từ tính để có thể thay đổi chiều cao, tăng thêm sức chứa. Điểm cộng lớn của dòng sản phẩm này là bên trong có đến 3 vách ngăn đựng đồ và vách ngăn này còn gấp lại được tùy theo mục đích sử dụng của bạn.

Balo Peak Design dành cho những nhiếp ảnh chuyên nghiệp

Trên đây là TOP 10 mẫu balo máy ảnh chống nước tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một mẫu balo ưng ý nhất. Bạn có thể liên hệ với Huy Hoàng Digital để được tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!

 

 


 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo