Bật mí cách bảo quản và vệ sinh balo national geographic

Balo máy ảnh là một món đồ không thể thiếu của những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh hay các photographer chuyên nghiệp. Một trong những mẫu balo máy ảnh được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến balo national geographic. Bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ chia sẻ đến bạn cách bảo quản và vệ sinh balo national geographic cực hữu ích nhé!

Cách bảo quản balo national geographic hiệu quả nhất

Không nên để balo ở nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao

Mặc dù balo national geographic được làm từ vật liệu thông minh, có khả năng chống thấm nước, chống bụi tốt. Tuy nhiên cũng không thể vì thế mà chúng ta chủ quan cứ để balo của mình ở nơi có nhiệt độ nóng ẩm và độ ẩm cao vì trong một khoảng thời gian dài nó sẽ bị ảnh hưởng. 

Nên phơi nắng thường xuyên 

Trung bình khoảng 1 tháng bạn nên đem balo đi phơi nắng 1 lần trong vòng 2 giờ để balo thông thoáng và sạch mùi hôi do sử dụng lâu ngày. Bạn không nên phơi trong nắng gắt bởi điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất liệu của balo. Thời gian tốt nhất để phơi nắng chiếc balo của bạn là khoảng 8-10 giờ hoặc 15-17 giờ. 

Bạn nên thường xuyên phơi nắng cho chiếc balo đựng máy ảnh của mình

Nên đem theo áo mưa

Mặc dù balo national geographic đã có áo mưa chuyên dùng kèm theo nhưng bạn vẫn nên mang theo bên mình một chiếc áo mưa to nữa nhé! Việc này vừa giúp bạn tránh mưa cho bản thân vừa bảo vệ tốt cho chiếc balo và cả máy ảnh của bạn

Không nên để balo quá tải

Mỗi mẫu balo đều có một thiết kế riêng và có một định hạn nhất định. Nếu bạn cố nhét đầy balo, vượt qua định hạn này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cả nó. Và điều này cũng không tốt cho sức khỏe của bạn cũng như không đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chiếc máy ảnh cùng các phụ kiện kèm theo

Không nên để balo phải "làm việc" quá sức chịu đựng

Không dùng vật nhọn, sắc bén cà vào balo 

Mặc dù balo national geographic của bạn làm từ vật liệu bền, xịn nhưng nếu va chạm với vật quá sắc nhọn thì có là chất liệu vải gì đi chăng nữa cũng không thể chịu nổi. Vì thể để giữ gìn balo được bền lâu thì bạn nên tránh xa những vật sắc nhọn nhé!

Xem thêm: Mua balo National Geographic chính hãng ở đâu uy tín?

Cách vệ sinh balo national geographic nhanh chóng, sạch sẽ nhất

Để có thể vệ sinh chiếc balo đựng máy ảnh của mình, bạn có thể làm theo những bước sau:

Bước 1: Bỏ toàn bộ đồ đạc trong balo ra ngoài

Sau một thời gian sử dụng có thể bạn đã bỏ nhiều thứ đồ dùng vào balo mà không nhớ, đặc biệt là những thứ có kích thước nhỏ như mảnh giấy, cái ghim,.... Trước khi giặt bạn phải lấy toàn bộ mọi thứ có trong balo ra ngoài bởi những mảnh giấy nhỏ khi giặt sẽ tan ra và bám chắc vào chiếc balo của bạn. Điều này vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa rất khó để giặt sạch loại bỏ chúng. 

Bước 2: Ngâm balo trong nước giặt 30 phút trước khi giặt

Bên nên ngâm balo trong hỗn hợp nước với xà bông hoặc nước giặt trong 30 phút để các bụi nhỏ li ti, vết bẩn tan và vải mềm ra trước khi cho vào giặt

Mua balo National Geographic chính hãng uy tín tại Huy Hoàng Digital

Bước 3: Đánh sạch vết bẩn bằng bàn chải và sổ qua nước nhiều lần

Đối với các vết bẩn, bạn cần đánh sạch chúng bằng bàn chải mềm, tránh chải vào các phần vải dạng lưới to để không gây rách. Bạn không được dùng bàn chải cước cứng vì nó có thể gây ra các vết xước trên nền vải của balo. Sau khi chà sạch, bạn nên sổ qua nước nhiều lần nữa rồi ngâm nước xả vải để chiếc balo của mình được thơm tho.

Bước 4: Phơi khô

Để phơi khô balo bạn nên dốc ngược nó lại đồng thời mở bung các dây kéo và phơi ngoài trời nắng. Bạn hãy sử dụng balo khi đã thực sự khô nhé vì nếu dùng khi ẩm, hơi nước có thể xâm nhập và làm hư chiếc máy ảnh hay phụ kiện đi kèm của bạn.

Xem thêm: Mua hàng online - đẩy lùi dịch bệnh cùng Huy Hoàng Digital

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn cách bảo quản và vệ sinh balo national geographic hiệu quả nhất. Hy vọng rằng những thông tin mà Huy Hoàng Digital chia sẻ sẽ có thể giúp bạn bảo vệ được chiếc balo đựng máy ảnh của mình một cách tốt nhất. Nếu còn thắc mắc gì thêm về sản phẩm balo national geographic bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo