Mách bạn cách lựa chọn phông nền chụp ảnh quần áo phù hợp

Trong chụp ảnh mẫu quần áo thì việc phối màu giữa sản phẩm thời trang và background là một việc rất quan trọng. Đây là một trong những yếu tố chính để giúp cho bạn có được những bức ảnh đẹp và thực sự thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm. Bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách lựa chọn phông nền chụp ảnh quần áo phù hợp nhé!

Phông nền chụp ảnh là gì?

Phông nền chụp ảnh là gì?

Phông nền chụp ảnh là một sản phẩm có kích cỡ rất là đa dạng, được thiết kế với nhiều hình ảnh bắt mắt, với màu sắc hài hòa, dùng để làm background cho bức ảnh. Những chiếc phông nền này có kích thước khá đa dạng, được làm bằng giấy bìa hoặc chất liệu canvas, giúp cho màu sắc sản phẩm khi lên ảnh đạt độ chính xác và tươi tắn nhất. 

Lựa chọn phông nền chụp ảnh quần áo phù hợp

Phông nền chụp ảnh đơn sắc

Phông Nền PVC (Đen)

Phông Nền PVC (Đen)

Phông nền được các shop quần áo sử dụng phổ biến nhất khi chụp ảnh sản phẩm thời trang đó là màu nền đơn sắc. Nhìn qua thì màu đơn sắc dường như sẽ tạo nên vẻ đơn điệu và sự tẻ nhạt. Thế nhưng khi kết hợp với các items thời trang trong chụp hình thì đây lại là một nghệ thuật. Bởi màu nền đơn sắc sẽ giúp bạn làm nổi bật hơn mẫu quần áo hay giúp cô người mẫu với bộ trang phục sẽ trở lên ấn tượng hơn, bắt mắt hơn. 

Phông màu trắng : Là phông nền rất dễ kết hợp. Chính vì vậy mà các shop quần áo thời trang thường sử dụng làm nền chụp ảnh sản phẩm của mình. Tuy nhiên với phông nền màu trắng thì bạn nên lựa chọn chụp với các bộ trang phục tối màu như đỏ, đen, vàng,… để bức hình lên sẽ đẹp nhất nhé! 

Phông màu be: Được đánh giá là gam màu ăn ảnh nhất, các sắc màu be luôn đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản cho người nhìn. Vậy nên khi bạn chụp ảnh trang phục bạn nên lựa chọn các trang phục vintage, hay bánh bèo để chụp hình ảnh quảng bá sản phẩm trên phông nền này nhé! 

Phông nền chụp ảnh là gì?

Một số màu sắc khác: Ngoài hai gam màu kể trên, chủ shop quần áo nên lựa chọn các phông nền đẹp trong chụp ảnh trang phục như: màu cam, màu vàng đất, màu xám, màu đen, hay màu vân gỗ…

Xem ngay:

Những điều bạn cần biết về phông nền chụp ảnh sản phẩm

TOP 5 loại phông nền chụp hình được ưa chuộng nhất hiện nay

Phông nền chụp ảnh kết hợp với thiên nhiên

Theo như một đánh giá gần đây nhất cho thấy, với những bức ảnh bán quần áo online chụp ảnh với thiên nhiên luôn có xu hướng đem hiệu quả bán chạy hàng hơn nhiều so với các phông nền khác. Bởi việc lấy bối cảnh thiên nhiên để chụp hình ảnh sản phẩm trang phục sẽ giúp người mẫu và bộ trang phục được nổi bật hơn, hài hòa hơn. Ngoài ra với điểm cộng là nguồn ánh sáng tự nhiên cũng như phong cảnh đẹp, chắc chắn bức hình thời trang của bạn sẽ “phá đảo” doanh số bán hàng đấy nhé!  

Phông nền chụp ảnh kết hợp với thiên nhiên

Một trong những phông nền chụp ảnh thời trang thiên nhiên đẹp các bạn nên lưu ý đó là: 

Chọn phông nền với cây cối: Bức nền này sẽ chỉ bao gồm màu xanh của cây cối hoặc có thêm hình ảnh trời. Bối cảnh này sẽ giúp bộ trang phục của bạn nên hình sang chảnh và chuyên nghiệp hơn. 

Chọn phông biển: Các phông nền này sẽ thường phù hợp với các bộ trang phục quần áo đi biển. Bởi việc kết hợp hài hòa giữa trang phục đi biển và đúng bối cảnh của chúng sẽ giúp bức hình ăn ý hơn, bắt mắt hơn. 

Chọn phông biển

Xem thêm:

Hướng dẫn chọn thiết bị phòng chụp ảnh chuyên nghiệp

Hướng dẫn cách chọn đèn LED tròn chụp ảnh đẹp

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn hiểu hơn về cách lựa chọn phông nền chụp ảnh quần áo phù hợp. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy nhắn tin cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo