Giải đáp thắc mắc: Gimbal Zhiyun Smooth 4 có thực sự tốt không?

Zhiyun được biết đến là thương hiệu hàng đầu của dòng sản phẩm gimbal được sử dụng cho máy ảnh DRLR, máy ảnh mirorless, action cams và smartphones. Các sản phẩm nổi bật của Zhiyun bao gồm Zhiyun Crane 2, Zhiyun Smooth-Q, Zhiyun Crane và Zhiyun Smooth-3. Và trong đó, gimbal Zhiyun Smooth-4 là một sản phẩm đổi mới mới nhất của thương hiệu này. Bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ đánh giá các tính năng của Smooth 4 để xem sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn không. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Đánh giá Gimbal Zhiyun Smooth 4 có thực sự tốt không?

Chất lượng cao vượt trội

Với sự hỗ trợ của Smooth 4, người sử dụng có thể nâng cao tính năng quay video trên các thiết bị smartphone. Trên thực tế, gimbal này sẽ biến điện thoại của bạn thành một máy quay phim vô cùng chuyên nghiệp. Nhờ vào bảng điều khiển tích hợp được cài đặt sẵn mà người dùng không phải lặp lại màn hình điện thoại di động của mình để nhập các lệnh thao tác. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phím nóng để đồng thời điều khiển cả điện thoại và gimbal. Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể tự do chụp với đủ các thể loại ảnh như: Vertigo shot, POV Orbital shot và Roll-angle time lapse với sự giúp đỡ của Smooth 4. 

Dễ dàng lấy nét và thu phóng

Gimbal Zhiyun Smooth 4 được trang bị một tay cầm chuyên nghiệp, giúp người dùng có thể dễ dàng phóng to hay thu nhỏ khung cảnh và khi cần chụp cận cảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh sự thay đổi hay lấy nét chính xác cao bằng cách sử dụng nút chuyển FN trên gimbal.

Giải đáp thắc mắc: Gimbal Zhiyun Smooth 4 có thực sự tốt không

Bật chuyển đổi cảnh nhanh chóng

Chế độ “PhoneGo” trên Smooth 4 giúp người dử dụng ghi lại ngay cả chuyển động nhỏ nhất mà không bị chậm trễ. Chính vì vậy, mà bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào. Không giống như các kỹ thuật chỉnh sửa phim thông thường, bạn có thể chuyển cảnh trong nháy mắt khi sử dụng Gimbal Zhiyun Smooth 4.

Xem thêm:

Các sản phẩm GIMBAL chất lượng không thể bỏ qua

Combo Smooth 4 và Saramonic - lựa chọn hoàn hảo dành cho điện thoại thông minh

Chế độ theo dõi một đối tượng

Không chỉ nhận dạng khuôn mặt người mà Gimbal Zhiyun Smooth 4 còn giúp bạn theo dõi một vật thể trên màn hình. Một khi bạn khung đối tượng trên màn hình, bộ ổn định sẽ giúp bạn thực hiện phần còn lại của việc theo dõi. 

Giải đáp thắc mắc: Gimbal Zhiyun Smooth 4 có thực sự tốt không

Các thiết bị sạc tốt hơn

Gimbal Zhiyun Smooth 4 mang đến cho người dùng khả năng sử dụng liên tục trong khoảng thời gian 12 giờ. Hơn nữa, bạn có thể sạc điện thoại bằng cách kết nối gimbal với bộ ổn định bằng cáp USB trên trục nghiêng. Smooth 4 có thể được sạc bằng cách sử dụng nguồn điện cầm tay. Bên canh đó, cổng sạc Type CC cho phép bạn sử dụng cả hai đầu của cáp để sạc. Hệ thống sạc hai chiều được bật trên thiết bị này sẽ đảm bảo thời gian hoạt động kéo dài lâu nhất.

Tương thích với tất cả các loại thiết bị

Gimbal Zhiyun Smooth 4 được thiết kế để tương thích với tất cả các loại smartphone. Nó cũng có thể được sử dụng trong các điều kiện môi trường khác nhau và cũng có thể được sử dụng cùng với các phụ kiện khác như ống kính camera và đèn LED.

Giải đáp thắc mắc: Gimbal Zhiyun Smooth 4 có thực sự tốt không

Chế độ Timelapse chuyên sâu

Chế độ Timelapse giúp chụp tất cả các tính năng trong một ảnh (Motion Lapse và Hyperlapse) như các chuyển động hình ảnh theo thời gian, không gian… hiển thị được ấn tượng của dòng chảy thời gian. Chế độ này tạo điều kiện để người ử dụng có thể tự do cài đặt phạm vi chụp, góc chụp và tiêu cự. Với sự trợ giúp của các tính năng trên, người dùng hoàn toàn có thể chụp các bức ảnh sống động và độc đáo nhất. Hơn nữa, bạn cũng có thể lưu lại tất cả các chuyển động và đối tượng bao gồm: đám đông, hình bóng chuyển động,…Với tối ưu hóa sâu trên Timelapse, Gimbal Zhiyu Smooth 4 cho phép bạn sử dụng tất cả các kỹ thuật chụp tiên tiến nhất.

Giải đáp thắc mắc: Gimbal Zhiyun Smooth 4 có thực sự tốt không

Xem thêm:

Đánh giá những ưu điểm nổi bật của GIMBAL Zhiyun Smooth Q2

GIMBAL - gậy chống rung cho máy ảnh chọn loại nào tốt nhất? 

2. Mua Gimbal Zhiyun Smooth 4 ở đâu chính hãng hiện nay?

Với những tính năng nổi bật, gimbal Zhiyun Smooth 4 chính là một trong những sản phẩm tốt nhất được các nhiếp ảnh gia, những người đam mê chụp ảnh hay các vlogger lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Hiện nay Smooth 4 đang được bày bán ở khá nhiều cửa hàng, giúp khách hàng có thể dễ dàng trong việc tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên nếu muốn mua gimbal Zhiyun Smooth 4 chính hãng, uy tín, chất lượng tốt với giá thành hợp lý thì khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao.

Huy Hoàng Digital chính là địa chỉ mà khách hàng nên tin tưởng để mua sắm. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Huy Hoàng Digital luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Hiện tại, gimbal Zhiyun Smooth 4 đang được bán tại Huy Hoàng Digital với mức giá 1.649.000 đồng. Đến với Huy Hoàng Digital, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa. 

Trên đây là những đánh giá chi tiết của Huy Hoàng Digital về Smooth 4. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có được cho mình những thông tin chi tiết về gimbal Zhiyun Smooth 4 để có quyết định mua sản phẩm, mang đến những bức ảnh, thước phim chuyên nghiệp nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với Huy Hoàng Digital để được tư vấn và giải đáp nhé!

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo