Combo Smooth 4 và Saramonic lựa chọn hoàn hảo dành cho điện thoại thông minh

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có hệ thống camera tuyệt vời nhưng lại rung lắc, không ổn định mỗi khi chụp ảnh, quay phim hay lúc call video. Đây cũng chính là lý do tại sao bạn nên trang bị cho mình một thiết bị chống rung và ghi âm dành cho điện thoại. Bởi nó sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, mượt mà hơn rất nhiều. Còn chần chờ gì nữa mà không trang bị cho mình ngay combo Smooth 4 và Saramonic. Hãy tìm hiểu cùng Huy Hoàng Digital nhé!

Gimbal Zhiyun Smooth 4 - Thiết bị chống rung dành cho điện thoại 

Như chúng ta đã biết, gimbal là thiết bị cố định máy quay, chống rung lắc và mất bố cục khi bạn di chuyển. Trước đây, trên thị trường chỉ có loại gimbal dành riêng cho máy ảnh, máy quay phim… Tuy nhiên, theo xu hướng công nghệ hiện đại, thì gimbal dành cho điện thoại cũng đã ra đời và có những tính năng tuyệt vời khác nhau. 

Hãng Zhiyun vừa cho ra mắt sản phẩm Zhiyun Smooth 4 sẽ giúp bạn biến điện thoại di động thành một chiếc máy quay phim chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tạo cảnh quay ổn định, mượt mà bằng chiếc điện thoại di động. Sản phẩm có tích hợp bảng điều khiển vào phần thân giúp hạn chế chạm vào màn hình, để người dùng điều khiển dễ dàng và đơn giản hơn. 

Gimbal Zhiyun Smooth 4 - Tay cầm chống rung cho điện thoại

Gimbal Zhiyun Smooth 4 - Tay cầm chống rung cho điện thoại

Gimbal Zhiyun Smooth 4 có những ưu điểm nổi bật gì?

Gimbal Zhiyun Smooth 4 có thiết kế khỏe khoắn, năng động mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, chắc chắn. Cho đến thời điểm hiện tại, bạn sẽ chưa tìm thấy được chiếc gimbal nào sở hữu nút lăn tiện lợi giống như Smooth. Sự mượt mà, linh hoạt khi điều khiển thiết bị sẽ giúp bạn có thể dễ dàng phóng to, thu nhỏ khung cảnh, lấy nét cực dễ dàng. Và đặc biệt là còn có thể chỉnh tiêu cự bằng tay một cách rất chính xác.

Thêm vào đó là dưới phần thân tay cầm có dải đèn led trông khá hiện đại để báo thời lượng pin còn lại. Một điểm nổi bật nữa mà Smooth 4 sở hữu chính là chế độ PhoneGo. Bạn sẽ không phải lo lắng cho việc bị mất bất kỳ bức ảnh nào, cho phép chuyển cảnh tức thì mà không cần xử lý sau. Những tính năng đặc biệt này cũng nhờ sự linh hoạt của các trục xoay mà Smooth 4 được đánh giá là sinh ra để quay phim dành cho điện thoại thông minh.  

Gimbal Zhiyun Smooth 4 - Tay cầm chống rung cho điện thoại

Xem thêm: Ưu điểm nổi bật của micro không dây

Micro saramonic không dây

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc micro thu âm không dây tốt, sử dụng cho điện thoại thì Saramonic là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiện nay, video trên điện thoại thông minh được sử dụng ngày càng phổ biến. Hãng Saramonic đã tạo ra nhiều sáng kiến hay để làm tăng chất lượng âm thanh cho video được quay trên điện thoại thông minh. 

Là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng gắn lên quần áo và có thể bỏ túi mang được đi khắp mọi nơi. Có thể nói, đây là mẫu micro thu âm chất lượng và tiện lợi nhất mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu. 

Combo Smooth 4 và Saramonic - sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Smooth 4 và Saramonic là bộ đôi hoàn hảo dành cho chiếc điện thoại di động thông minh. Từ giờ, bạn đã có thể tạo nên được những thước phim bắt mắt, ấn tượng mà không nhất thiết phải sử dụng máy quay phim, chụp ảnh. Gimbal Zhiyun Smooth 4 là thiết bị có nhiều tính năng nổi bật giúp những nhà sáng tạo dễ dàng tác nghiệp hơn trên thiết bị di động và cảm thấy thật sự hài lòng. Đây là dòng sản phẩm tốt nhất và hoàn thiện nhất mà chưa loại gimbal sử dụng cho điện thoại thông minh nào so sánh được. Khi được kết hợp cùng với micro thu âm Saramonic lại càng tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm tốt, chất lượng thì bạn cần tìm mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín, chất lượng. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B2 gắn máy ảnh - 2 người nói cùng lúc

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B2 gắn máy ảnh - 2 người nói cùng lúc

Xem thêm: Micro saramonic - lựa chọn số 1 cho người dùng

Huy Hoàng Digital là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm mua combo Smooth 4 và Saramonic. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được các bạn nhân viên tư vấn kỹ hơn hoặc có thể đặt hàng trên website hay trên các trang thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada… Hy vọng với những ưu điểm của các thiết bị phụ trợ này sẽ giúp bạn có được những video, những thước phim đẹp và ấn tượng nhất. 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo