Micro saramonic - lựa chọn số 1 cho người dùng

Micro không dây đang là thiết bị quan trọng được sử dụng phổ biến hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội hơn các loại so với các dòng sản phẩm truyền thống. Micro không dây mang đến một làn sóng mới, chuyên nghiệp và tiện dụng hơn cho mọi người. Hiện nay, trên thị trường có nhiều hãng micro không dây đang lần lượt ra đời, là xu thế chung của nhiều đơn vị. Nhiều bạn sẽ khá băn khoăn khi không biết nên lựa chọn sản phẩm nào an toàn, chất lượng. Bài viết này, Huy Hoàng Digital sẽ chia sẻ cho bạn các dòng micro saramonic blink 500 - lựa chọn số 1 cho người dùng nhé.

Micro saramonic - lựa chọn số 1 cho người dùng

Hiện nay, các thiết bị ghi hình như máy ảnh, điện thoại đều có thể dễ dàng tạo ra những thước phim ấn tượng, chất lượng. Vì thế, việc đầu tư một chiếc mic thu âm có chất lượng tương xứng là điều nên làm. Thông thường, micro được tích hợp trên các thiết bị có khả năng quay phim thường chỉ có thể thu âm được ở khoảng cách ngắn. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều bạn muốn sở hữu một bộ mic có khả năng quay phim ở khoảng cách xa hơn bình thường. Những bộ mic chuyên dụng thường có kích thước lớn, sử dụng pin tiểu (AA) có giá khá cao nên không được nhiều người chọn khi sử dụng máy ảnh cỡ nhỏ hoặc điện thoại.

Nắm được nhu cầu thị trường, dòng micro saramonic blink 500 không dây cực kỳ nhỏ gọn, dễ sử dụng cùng với chất lượng cực đỉnh đã làm hài lòng hầu hết các vị khách khó tính nhất.

 

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi mua microphone không dây

Thiết kế đặc biệt của micro saramonic

Với thiết kế nhỏ gọn có kết hợp thêm chiếc kẹp để có thẻ dễ dàng gắn lên quần, áo… cực kỳ chắc chắn. Đặc biệt, kích thước tiện dụng này sẽ giúp cho anh em có thể dễ dàng bỏ túi mang đi khắp mọi nơi. Điểm nổi bật nhất mà saramonic sở hữu chính là mẫu phụ kiện phù hợp với hầu hết các thiết bị quay phim, chụp ảnh như máy ảnh, điện thoại, máy ghi âm… Có thể nói đây là micro thu âm chất lượng, tiện lợi mà bất cứ youtuber, creator, vlogger… nào cũng muốn sở hữu. 

Micro saramonic sở những hữu tính năng gì?

Micro saramonic cho ra chất lượng âm thanh thu âm cực kỳ tốt, lọc tiếng rõ và loại bỏ được tạp âm. Sản phẩm này hoạt động rất hiệu quả và cho khả năng thu âm cực kỳ nhạy. Đặc biệt, mic saramonic blink 500 có kiểu thu tiếng dạng omnidirectional. Âm thanh được thu nhận ở mọi hướng, khoảng cách lên tới 50m và vẫn cho âm thanh tuyệt vời. Thời lượng sử dụng pin của mic saramonic blink 500 có thể lên tới 6 giờ, sử dụng pin li-ion hoặc cổng sạc USB type C 5V. Với khả năng vừa sạc vừa sử dụng nên giúp bạn có thể thoải mái tác nghiệp mà không bị gián đoạn công việc khi cần gấp.

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 dành cho iOS Lightning (2,4 GHz)

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 dành cho iOS Lightning (2,4 GHz)

Các mẫu micro saramonic blink 500

Một điều đặc biệt mà micro saramonic blink mang đến cho người sử dụng chính là khả năng tương thích với nhiều thiết bị, nhiều hệ điều hành. Hãng saramonic đã tung ra rất nhiều sản phẩm cho người dùng thoải mái lựa chọn như sau: 

Blink 500 B1: Sản phẩm bao gồm 1 transmitter, 1 receiver và có 1 microphone cài áo.

Blink 500 B2: Sản phẩm bao gồm 2 transmitter, 1 receiver và có 1 microphone cài áo.

Blink 500 B3: Sử dụng cho các thiết bị IOS với cổng kết nối Lightning, 1 transmitter, 1 receiver và có 1 microphone cài áo.

Blink 500 B4: Sử dụng cho các thiết bị IOS với cổng kết nối Lightning, 2 transmitter, 1 receiver và có 1 microphone cài áo.

Blink 500 B5: Hỗ trợ kết nối cổng Type C, 1 transmitter, 1 receiver và có 1 microphone cài áo.

Blink 500 B6: Hỗ trợ kết nối cổng Type C, 2 transmitter, 1 receiver và có 1 microphone cài áo.

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B2 gắn máy ảnh - 2 người nói cùng lúc

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B2 gắn máy ảnh - 2 người nói cùng lúc

Xem thêm: Step down ring và những công dụng tuyệt vời

Trên đây là những thông tin hữu ích về micro saramonicHuy Hoàng Digital muốn chia sẻ đến bạn. Đây thực sự là sản phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội. Hy vọng, qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm lựa chọn cho mình được những sản phẩm tốt và có thêm niềm tin vào các sản phẩm mà chúng tôi đưa ra. Hy vọng sẽ được hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo