CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 Huyhoang Digital bảo hành dưới 2 hình thức: Bảo hành tại hãng và bảo hành tại cửa hàng. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn hình thức bảo hành tùy theo yêu cầu và tính thuận tiện của mình.

1. Bảo hành tại hãng (Áp dụng đối với các sản phẩm chính hãng): Nếu muốn bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với phía hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành gần nhất của hãng. Ngoài ra, khách hàng có thể gởi sản phẩm cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thay mặt quý khách liên lạc với phía hãng để thực hiện chính sách bảo hành.

 2. Bảo hành tại cửa hàng:

► Đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh: Xin vui lòng trực tiếp mang sản phẩm đến cửa hàng.

► Đối với khách hàng ở các Tỉnh: Xin vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi bưu điện theo địa chỉ người nhận:

     Đỗ Văn Hoàn - HUYHOANG DIGITAL, 40/94 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

     Điện thoại: 096 120 7777

Phía bên ngoài hộp xin ghi rõ địa chỉ người gửi hàng, số điện thoại. Chúng tôi sẽ xác nhận ngay khi nhận được sản phẩm, sau khi sản phẩm được bảo hành xong, chúng tôi sẽ đóng gói và gửi hàng theo địa chỉ của quý khách bằng đường bưu điện. Lưu ý, phí gửi hàng bảo hành do khách hàng thanh toán.

(Lưu ý, các sản phẩm bảo hành hoặc đổi trả phải được gửi bưu điện thẳng về địa chỉ cửa hàng, phí gửi hàng do khách hàng thanh toán, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với hàng gửi bảo hành hoặc đổi trả gửi theo đường chành xe).

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

► Đối với sản phẩm thẻ nhớ: thời hạn bảo hành là 6 tháng kể từ ngày mua hàng.

► Đối với sản phẩm pin Lithium dành cho máy ảnh, bảo hành chính hãng một năm, một đổi một.

► Đối với các loại tủ chống ẩm, hệ thống sấy sẽ được bảo hành 6 tháng.

► Đối với hàng hóa không thuộc hai nhóm trên thì thời hạn bảo hành sẽ căn cứ theo phiếu bảo hành.

 Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất trong tháng đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới miễn phí. Lưu ý, nếu sản phẩm bị rớt hoặc trầy xước nhiều do không được bảo quản, các nhà phân phối có khả năng từ chối đổi mới sản phẩm.

 

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

► Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, có phiếu bảo hành của cửa hàng và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

► Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của cửa hàng, tem của nhà sản xuất, số serial, ngày sản xuất phải ghi rõ ràng, không bị rách hoặc tẩy xoá, cạo sửa.

► Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ các chi tiết, không bị tẩy xoá, cạo sửa và đúng với các chi tiết trên sản phẩm.

► Đối với sản phẩm thẻ nhớ phải lưu giữ vỏ hộp và gửi kèm cho cửa hàng khi bảo hành vì vỏ hộp có mã số riêng của từng thẻ nhớ.

 

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

► Sản phẩm có dấu hiệu bị cậy mở, rơi rớt hoặc thấm nước.

► Sử dụng sai điện áp hoặc quá công suất dẫn đến cháy bo mạch, chập gãy chân ổ đọc thẻ, nổ tụ...

► Sản phẩm không có phiếu bảo hành hợp lệ. Tem bảo hành trên sản phẩm không còn hoặc bị rách. Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa hoặc không trùng khớp với dữ liệu lưu trữ của cửa hàng. Không giải quyết những trường hợp mất phiếu bảo hành.

► Không bảo hành những sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn (rơi vỡ, thiên tai) hoặc sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.

► Các sản phẩm thẻ nhớ không còn vỏ hộp, chân đồng tiếp xúc có các vết cắt ngang (Các thiết bị này khi cắm vào chỉ bị xước dọc chứ không thể xước ngang).

► Không bảo hành phần mềm và dữ liệu trên thiết bị.

► Không bảo hành vỏ và các phụ kiện đi kèm sản phẩm.

► Không bảo hành những hao mòn do quá trình sử dụng gây ra.

 

TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG:

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi còn trong thời hạn bảo hành nhưng hãng sản xuất ra sản phẩm đã ngừng sản xuất loại sản phẩm này, dẫn đến không có linh kiện để thay thế hoặc bảo hành sản phẩm. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ nhận đổi sản phẩm khác hoặc thu lại sản phẩm với giá bằng 1/3 giá trị sản phẩm lúc bán ra.

 

THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH:

Thời gian bảo hành của sản phẩm không quá 10 ngày kể từ ngày nhận. (Trong trường hợp có phát sinh dẫn đến thời gian bảo hành kéo dài hơn dự định thì nhân viên cửa hàng sẽ điện thoại thông báo và giải thích rõ những phát sinh này). Tuy nhiên chúng tôi luôn cố gắng hết sức hoàn tất việc bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể.

 

 XEM THÊM CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY.

 

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo